Mai Ngô ngỡ ngàng khi bắt được hoa cưới trong hôn lễ Thanh Hằng, phải chăng là 'tín hiệu vũ trụ'?

Khán giả thi nhau chức mừng Mai Ngô vì bắt được hoa cưới giống như điềm báo cô nàng sẽ sớm lên xe hoa.

Ngày 22/10, hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với sự tham gia của hàng loạt gương mặt đình đám Vbiz như Hà Hồ - Kim Lý, Lương Mạnh Hải, Hương Giang, Lan Khuê, Dược sĩ Tiến, Mai Ngô, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu Mạc Trung Kiên... Bên ngoài hôn lễ được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. 

Một trong những giây phút thu hút nhất sự chú ý trong hôn lễ chính là màn bắt hoa cưới của những mỹ nhân chưa kết hôn có mặt tại bữa tiệc. Kết quả, Mai Ngô chính là nhân vật bắt được hoa cưới trong hôn lễ của Thanh Hằng. Phản ứng ngỡ ngàng khi bắt được bó hoa định mệnh của Mai Ngô khiến dân tình thích thú, cho rằng đây chính là "điềm" báo hiệu cô nàng sẽ là mỹ nhân tiếp theo trong showbiz Việt lên xe hoa.

mai-ngo-bat-hoa-cuoi-thanh-hang-1-1698031485.jpg
 
mai-ngo-bat-hoa-cuoi-thanh-hang-2-1698031485.jpg
Mai Ngô chiếm spotlight khi bắt được hoa cưới của Minh Hằng

Ở phần bình luận, hàng loạt khán giả để lại comment chúc mừng Mai Ngô: "Tín hiệu vũ trụ chị ơi", "Lại sắp có đám cưới mới rồi", "Chờ ngày vui của chị nha", "Cuối cùng em cũng chờ được tới ngày ngày", "Tới công chuyện",...

mai-ngo-bat-hoa-cuoi-thanh-hang-4-1698031485.jpg
Nhiều người hy vọng Mai Ngô sẽ giống siêu mẫu Thanh Hằng, sớm tìm được ý trung nhân và có một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn.

Trong buổi lễ long trọng và ấm cúng, Thanh Hằng đã có những chia sẻ xúc động: "Ngày hôm nay mặc chiếc váy cưới, tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Tôi diễn nhiều trang phục rồi, nhưng những trang phục đó không thuộc về mình, còn trang phục hôm nay cực kỳ lộng lẫy và đặc biệt là của người anh thân thiết".

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng quyết định công khai ông xã: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

mai-ngo-bat-hoa-cuoi-thanh-hang-3-1698031485.jpg
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng hạnh phúc trong hôn lễ