Mexico: Nghi vấn UFO đang bay lơ lửng, bỗng mất tích ở nơi khó tin

Đoạn video ghi lại một vật thể được cho là UFO đang bay bỗng mất tích làm dấy lên nhiều nghi vấn về người ngoài hành tinh. 

Mới đây, một đoạn video kỳ lạ ghi lại cảnh vật thể kỳ lạ nghi là UFO bay vào miệng núi lửa đang hoạt động được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều giả thuyết sau đó nổ ra, trong số đó có không ít ý kiến cho rằng nơi vật thể này mất tích là cổng chiều không gian liên kết Trái Đất với các chiều không gian khác.

Theo The Sun, một vật thể sáng rực được nhìn thấy bay về phía núi lửa Popocatepetl ở thành phố Mexico. Cảnh tượng kỳ lạ này đã được ghi lại vào tối thứ hai tuần trước bằng camera giám sát.

Vật thể nghi là UFO đã hạ cánh phía trên ngọn núi cao 17.802 feet. Ánh sáng tăng dần khi vật thể gần hơn về phía miệng núi lửa đang phun khói trước khi biến mất bên trong.

university-bergen-norway-discove-1713581270.jpg
Vật thể kỳ lạ nghi là UFO bay vào miệng núi lửa đang hoạt động
university-bergen-norway-discove-2-1713581270.jpg
 
university-bergen-norway-discove-1-1713581270.jpg
Ánh sáng tăng dần khi vật thể gần hơn về phía miệng núi lửa đang phun khói trước khi biến mất bên trong

Đây không phải là lần đầu tiên nghi vấn UFO được phát hiện ở một trong những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất Mexico. 

Chuyên gia UFO người Mexico, Jaime Maussan, 70 tuổi, trước đây đã chia sẻ các đoạn clip về các sự cố tương tự. Ông giải thích rằng không có vật thể nhân tạo nào có thể bay vào miệng núi lửa phun trào dung nham nóng đến 1000 độ C.

Ông Maussan suy đoán rằng hiện tượng UFO bay vào miệng núi lửa có thể là do núi lửa đóng vai trò là một cổng thông tin liên kết các chiều không gian, cho phép du hành siêu tốc giữa các hành tinh/vũ trụ.

"Đại học Bergen của Na Uy đã phát hiện ra rằng bên dưới ngọn núi lửa có các cơn bão từ trường cần thiết để có thể tạo ra các điểm X hoặc các vùng khuếch tán điện tử và được sử dụng để tạo ra Cổng chiều không gian", Ông Maussan chia sẻ. 

Các điểm X được tạo thành tại những vị trí mà từ trường của Trái đất và Mặt trời gặp nhau. Chúng tạo thành một "tuyến đường" dài khoảng 93 triệu dặm giữa Trái đất và Mặt trời. Khi hai từ trường gặp nhau, chúng tạo thành hình dạng giống chữ X - đó là lý do gọi là "điểm X". Điểm X có thể cho phép du hành xuyên thời gian và không gian. 

Theo ông Maussan, Albert Einstein là người đầu tiên đề xuất ý tưởng về lỗ sâu không gian-thời gian (wormhole) vào những năm 1930. 


Trước đây, ông Maussan từng tuyên bố rằng những xác ướp nhỏ - được lấy từ một mỏ ở Cuzco, Peru - là bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh. 

Những xác ướp có cơ thể nhỏ bé, bàn tay ba ngón, hộp sọ kỳ dị - và 30% ADN chưa xác định.

Các nhà khoa học nói rằng các mẫu vật là "xác thực", với hơn 1/4 ADN "không thuộc bất kỳ loài nào được biết đến". Nhưng 70% còn lại vẫn chưa được tiết lộ.

Theo The Sun