Một chiếc điện thoại tầm trung cực lạ của Samsung rò rỉ, hứa hẹn kèm điều đặc biệt trong thiết kế

Một chiếc điện thoại tầm trung mới của Samsung vừa xuất hiện trên các trang chứng nhận cho thấy nó có tể sẽ là một mẫu máy tầm trung thú vị mới.

Một chiếc điện thoại tầm trung mới của Samsung vừa xuất hiện trên các trang chứng nhận cho thấy nó có tể sẽ là một mẫu máy tầm trung thú vị mới.

Cư dân mạng mới đây đã phát hiện một chiếc điện thoại Samsung mới trong cơ sở dữ liệu của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ của Ấn Độ. Mặc dù chưa có xác nhận nào về tên gọi của thiết bị nhưng có vẻ như nó có thể được gọi là Galaxy A83 khi xuất hiện trên thị trường. Điều này khá lạ bởi đã rất lâu Samsung chưa ra mắt một mẫu máy dòng A nào mới.

galaxy-f55-moi-1-1716461358.jpg
 

Các điện thoại Samsung A-series gần đây có vẻ giống như phiên bản thu nhỏ của các mẫu hàng đầu Galaxy S-series của họ. Cho rằng Galaxy A80 có thiết kế đặc biệt, A83 sắp ra mắt cũng có thể giới thiệu một điều gì đó độc đáo về mặt thiết kế. Tuy nhiên, vì tên của thiết bị vẫn chưa được xác nhận nên ở giai đoạn này đây hoàn toàn chỉ là suy đoán.

galaxy-f55-moi-2-1716461358.jpg
 

Đây có thể sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung mạnh giống với Galaxy F55 hoặc thậm chí hơn. Hiện tại Galaxy F55 sở hữu hông số kỹ thuật chính của nó bao gồm màn hình AMOLED 6,7 inch FHD + 120Hz, chip Snapdragon 7 Gen 1, RAM LPDDR4x, bộ lưu trữ UFS 2.2, pin 5.000mAh với sạc nhanh 45W, camera trước 50 megapixel và camera 50 megapixel (chính, có OIS) + bộ ba camera 8 megapixel (siêu rộng) + 2 megapixel (macro).