Một số tuyển thủ Thái Lan gặp chấn thương sau khi thi đấu tại nước ngoài

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Lan hé lộ 3 cầu thủ nữ thi đấu giải nước ngoài chưa đạt thể lực tốt trước khi thi đấu tại Nations League 2024.

Ngày 17 tháng 4 vừa qua, Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Lan đã chính thức hội quân để chuẩn bị tham dự giải bóng chuyền các quốc gia - Volleyball Nations League 2024 với mục tiêu tích luỹ thêm điểm để xếp vào top 10 thế giới nhằm giành tấm vé tham dự Olympic 2024 tại Pháp

Đội tuyển nữ Thái Lan đã có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng khi HLV Ya Natthaphon Srisamutnak đã được giao trọng trách trở thành người dẫn dắt đội bóng xứ chùa Vàng. Sau buổi tập mới đây, vị thuyền trưởng của đội tuyển nữ Thái Lan cho biết sự chuẩn bị của toàn đội chưa đạt được 100% do các vận động viên trở về thi đấu ở các giải nước ngoài đều bị chấn thương: “Sự chuẩn bị của toàn đội vẫn chưa đạt 100% và có một số VĐV vẫn chưa đạt 100%. Một số VĐV thi đấu ở giải VĐQG các nước khác hiện đang bị đau. Atcharaporn, Chatchuon Moksri và Wipawee Srithong đã được các bác sĩ đã được liên đoàn kiểm tra. Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì. Bây giờ chỉ còn lại một người đó là Piyanuch Pannoy sẽ quay lại vào khoảng cuối tháng, nhưng vị trí libbero có thể sẽ điều chỉnh được một chút.

hlv-thai-lan-1713493255.jpg
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Lan hé lộ 3 cầu thủ nữ thi đấu giải nước ngoài chưa đạt thể lực tốt trước khi thi đấu tại Nations League 2024.

Tôi lo lắng về cơn đau. Nếu không bị thương, chúng tôi có thể chiến đấu với hầu hết mọi đội. Về tinh thần đồng đội, họ đã chơi cùng nhau từ lâu. Chompoo Phonphan hiểu rõ cáhc chơi của mọi tay đập. Tôi luôn coi chuyền hai là một vị trí quan trọng. Nếu Pu có thể chơi hoàn hảo nếu không bị chấn thương, tôi nghĩ côấy có thể giúp ích rất nhiều cho đội. Tất cả phụ thuộc vào việc những cầu thủ tấn công của chúng tôi đã chuẩn bị như thế nào.”

Lịch trình thi đấu Giải bóng chuyền nữ Nations League 2024 của đội tuyển quốc gia Thái Lan, Tuần đầu tiên ở Rio de Janeiro, Brazil.

Ngày 16 tháng 5 năm 2024:Thái Lan gặp Mỹ lúc 3:30 sáng
Ngày 18 tháng 5 năm 2024:Thái Lan gặp Serbia lúc 00:00 sáng (đêm 17 tháng 5)
Ngày 19 tháng 5 năm 2024 Thái Lan gặp Canada lúc 7 giờ sáng
ngày 20 tháng 5 năm 2024. Thái Lan gặp Hàn Quốc lúc 3h30 sáng