Mỹ nam F4 Thái Lan Bright Vachirawit tuyên bố rời GMMTV, cặp đôi BrightWin chính thức 'toang'?

Thông tin Bright Vachirawit rời GMMTV khiến cộng đồng fan Tbiz xôn xao cực mạnh.

Ngày 19/8, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin nam diễn viên, ca sĩ đình đám Bright Vachirawit xác nhận sẽ rời khỏi công ty giải trí GMMTV sau khi kết thúc hợp đồng. Được biết, mỹ nam sinh năm 1997 sẽ tự thành lập công ty giải trí của riêng mình.

Trả lời phỏng vấn từ truyền thông, Bright cho biết: "Hiện tại tôi đang bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, tôi sắp ra mắt và thành lập công ty riêng, đó là một công ty giải trí. Còn hai ngày nữa là hợp đồng với GMMTV sẽ hết hạn, tôi muốn cảm ơn quản lý Tha đã cho tôi cơ hội trong 5 năm qua. Trong tương lai, tôi sẽ tập trung vào những sản phẩm hay hơn để mọi người theo dõi".

bright-roi-gmmtv-1-1692460409.jpeg
Bright Vachirawit khiến Tbiz chấn động khi tuyên bố rời GMMTV và thành lập công ty riêng

Bright Vachirawit sinh năm 1997, mang trong mình 3 dòng máu Thái - Mỹ - Trung. Anh là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất Thái Lan thời điểm hiện tại với lượng fan hâm đông đảo khắp châu Á. Tài khoản instagram của Bright hiện đang sở hữu 18,4 triệu người theo dõi. Tên tuổi Bright được biết đến rộng rãi thông qua series boylove "2gether: The Series" và bom tấn "F4 Thailand: Boys Over Flowers" do GMMTV sản xuất. 

bright-roi-gmmtv-2-1692460503.jpeg
Bright sở hữu visual nam thần khiến fangirl điêu đứng

Thông tin Bright rời GMMTV khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là các fan của cặp đôi BrightWin đình đám. Theo đó, nhờ bộ phim boylove "2gether: The Series", BrightWin trở thành couple sở hữu lượng fan "khủng" nhất Tbiz và là một trong "tứ trụ GMM" nổi danh châu Á. Bright và Win Metawin cũng nhanh chóng vươn lên thành những ngôi sao hạng A có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại Thái Lan với giá trị thương mại cao ngất ngưởng.

Thời gian gần đây, Bright và Win hầu như đều bận rộn với dự án riêng và không còn xuất hiện nhiều cùng nhau. Các fan "đẩy thuyền" cặp đôi lo sợ rằng sau khi không còn chung công ty quản lý GMMTV, BrightWin sẽ rơi vào cảnh "xé couple" giống như những đàn anh đi trước. 

brightwin-1692460707.jpeg
Couple BrightWin đình đám có nguy cơ "xé couple" sau khi Bright rời GMMTV.