Mỹ nhân phim người lớn bất ngờ giải nghệ ở tuổi 25 khiến fan ‘tiếc hùi hụi’

Mỹ nhân phim người lớn bất ngờ giải nghệ ở tuổi 25 khiến fan ‘tiếc hùi hụi’

Lời chia tay của nữ diễn viên với thị trường phim nóng Nhật Bản khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc.

Theo trang ET Today đưa tin nữ diễn viên AV nổi tiếng người Nhật 25 tuổi - Yura Kasano mới đây đã chia sẻ bức thư viết tay lên một trang mạng xã hội, thông báo rằng cô sẽ chính thức nghỉ hưu vào tháng 7, kết thúc 7 năm sự nghiệp diễn viên AV khiến người hâm mộ của cô không khỏi ngỡ ngàng.

 

Yura Kano ra mắt năm 18 tuổi, có danh hiệu "Cô gái xinh đẹp và trong trắng”, cô hiện là một trong những con át chủ bài của S1. Tuy nhiên, người đẹp đã tuyên bố giải nghệ mà không báo trước vài ngày trước. Yura đã đăng tải một bức thư viết tay trên X và Instagram với tuyên bố rằng mình sẽ chính thức nghỉ hưu vào tháng 7 và công việc quay phim trước khi giải nghệ đã hoàn thành. Cô nàng cũng tiết lộ rằng mặc dù đã nghỉ hưu nhưng các hoạt động khác ngoài AV sẽ vẫn tiếp tục và hy vọng mọi người có thể tiếp tục ủng hộ mình. Nouria cũng được một lượng lớn người hâm mộ ở Đài Loan đăng lại bài báo và khiến đông đảo dân tình “tiếc hùi hụi”.

 

Chuyên gia AV - Yi Jian Huan Chunqiu tiết lộ trên blog "PLAY NO1" cho rằng, Yura thực sự đã được mời tham gia Triển lãm dành cho người lớn quốc tế TRE Đài Bắc năm nay: "Bởi vì cô ấy dự định tham gia nên sẽ nghỉ hưu trong năm nay do Yura sẽ không bao giờ có cơ hội đến nữa nhưng tiếc là cuối cùng kế hoạch đã thất bại vì sau khi đọc lời đề nghị, Yura Kano cảm thấy rằng một số sự kiện không tốt cho cô ấy và đã từ chối, sau đó hai bên không đạt được sự đồng thuận”.

 

Yi Jianhuan Chunqiu than thở: “Tôi không cảm thấy tiếc nuối lắm khi không có cơ hội hợp tác với cô ấy nhưng bây giờ tôi rất tiếc khi một cô gái xinh đẹp đã làm việc trong ngành 7 năm và được mọi người yêu mến lại rời bỏ ngành này”.

Theo ET Today.