New88 sở hữu các sản phẩm, dịch vụ truyền thông chất lượng

Là một doanh nghiệp trẻ đầy triển vọng, công ty New88 Media đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và tìm tòi để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, phục vụ khách hàng.

1.Các sản phẩm của công ty truyền thông giải trí

Công ty truyền thông giải trí có thể cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau để giải trí và thông tin cho khách hàng. Dưới đây là một số ví dụ phổ biến về các sản phẩm và dịch vụ mà công ty truyền thông giải trí có thể cung cấp.

Truyền hình và phát sóng trực tiếp: Cung cấp các kênh truyền hình, chương trình trực tiếp và dịch vụ phát sóng trực tiếp qua Internet.

Phim và video: Sản xuất, phân phối và cho thuê các bộ phim, chương trình TV, video âm nhạc...

capture1-1696915176.JPG
Các sản phẩm của công ty truyền thông giải trí.

Âm nhạc: Sản xuất, phân phối và quảng bá âm nhạc từ nghệ sĩ, nhóm nhạc và ban nhạc.

Sự kiện trực tiếp và concert: Tổ chức và sản xuất các sự kiện trực tiếp như concert, triển lãm nghệ thuật, thể thao trực tiếp và giải đấu.

Truyền thông xã hội: Quản lý và phát triển nội dung truyền thông xã hội cho các thương hiệu và nghệ sĩ.

Ứng dụng di động và trò chơi: Phát triển và cung cấp ứng dụng di động và trò chơi giải trí cho các nền tảng di động.

Dịch vụ trực tuyến: Cung cấp dịch vụ như xem phim trực tuyến, streaming nhạc, và truyền hình Internet qua các nền tảng như Netflix, YouTube...

Bản tin và tin tức giải trí: Cung cấp tin tức về nghệ sĩ, sự kiện giải trí, thảo luận về phim ảnh và âm nhạc.

Quảng cáo và tiếp thị giải trí: Cung cấp dịch vụ quảng cáo và tiếp thị cho các công ty và thương hiệu trong ngành giải trí.

Ngoài sản phẩm trên, công ty truyền thông giải trí có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ khác nhau dựa trên thị trường và nhu cầu của khách hàng.

2.Các sản phẩm, dịch vụ truyền thông chất lượng của New88 Media

Là một doanh nghiệp trẻ đầy triển vọng, công ty New88 Media luôn nghiên cứu, tìm tòi để tạo ra sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Lập trình máy vi tính: Đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin có chuyên môn cao mang đến sản phẩm lập trình đẳng cấp. Công ty này nhận thiết kế, phát triển sản phẩm, ứng dụng phần mềm cho đối tác. New88 Media sở hữu trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng có được những giải pháp mang tính chiến lược. 

Tư vấn và cung cấp giải pháp quản trị hệ thống máy vi tính: Bên cạnh sản phẩm lập trình, New88 Media cung cấp dịch vụ tư vấn, quản trị hệ thống máy tính cho doanh nghiệp. Các khách hàng được tiếp cận với giải pháp công nghệ thông tin mới nhất hiện nay, giúp xây dựng, phát triển thương hiệu tốt nhất.

p2-1696915176.JPG
Sản phẩm, dịch vụ truyền thông chất lượng.

Sản xuất và phân phối sản phẩm truyền thông số: Đội ngũ trẻ trung, sáng tạo của New88 Media mang đến cho khách hàng sản phẩm truyền thông hấp dẫn. Công ty nhận sản xuất sản phẩm phim điện ảnh, chương trình truyền hình, video… Tất cả sản phẩm được thực hiện đúng quy trình, sáng tạo, bắt kịp thị hiếu. Đối tác có được sản phẩm quảng bá hoàn hảo.

New88 Media còn đảm nhiệm phát hành, phân phối cũng như quảng bá sản phẩm truyền thông số. Tất cả kênh truyền thông số được áp dụng để mang lại hiệu ứng tốt nhất cho tổ chức.

Ghi âm, sản xuất âm nhạc: New88 Media cung cấp dịch vụ ghi âm và sản xuất sản phẩm âm nhạc đa dạng thể loại. New88 còn cung cấp đa dạng nội dung giải trí chất lượng như Livestream, vlog, podcast...

3.Tổng quan về New88

Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí New88 là nhà phân phối lĩnh vực truyền thông giải trí trên nền tảng Internet, kỹ thuật số, tổ chức sự kiện, tư vấn truyền thông cho doanh nghiệp...

Là công ty chuyên về truyền thông số đa nền tảng, doanh nghiệp này đã mang đến cho nhiều đối tác sản phẩm giải trí chất lượng hàng đầu. Tất cả sản phẩm của New88 Media được cam kết về yếu tố chất lượng. Qua đó, khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn, thực hiện tốt các chiến lược, kế hoạch phát triển của doanh nghiệp.

New88 Media nhanh chóng trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn khi đơn vị này có đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo để bắt kịp xu thế chung trên thế giới. Nhờ họ, các sản phẩm truyền thông của New88 đã nhanh chóng tạo sức hút và có hiệu ứng tốt trên các kênh truyền thông số.

capture3-1696915176.JPG
Tổng quan về New88.

Các doanh nghiệp lâu năm đều đánh giá cao về yếu tố chuyên nghiệp, nhiệt tình của công ty này. Đây là khởi đầu tuyệt vời để New88 Media bước đệm cho sự phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

Nếu bạn muốn tận dụng sức mạnh của truyền thông trên nền tảng số để phục vụ mục tiêu quảng bá, định vị thương hiệu hiệu quả hơn, các dịch vụ New88 Media sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Bạn đừng ngừng ngại liên hệ với công ty truyền thông giải trí New88 để mang về những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

- Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

- Điện thoại: 0896149593