Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.

Đặc quyền trải nghiệm không giới hạn với hệ sinh thái “đa trong một”

Từ nay đến cuối năm 2024, hai thương hiệu Sun Hospitality Group và Sun World thuộc hệ sinh thái vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group phối hợp đem đến những ưu đãi hấp dẫn. Du khách sẽ được hưởng toàn bộ dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và vui chơi giải trí bất tận chỉ có riêng tại hệ sinh thái của Sun Group trên khắp cả nước. Đây là đặc quyền "độc nhất vô nhị" được áp dụng riêng với các khách hàng lưu trú tại hệ thống cơ sở của Sun Hospitality.

1-1719292569.jpg
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Cụ thể tại Đà Nẵng, đối với khách hàng sử dụng dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng trong hệ thống của Sun Hospitality sẽ được đặc quyền không phải xếp hàng chờ đợi với thẻ WOW Pass khi trải nghiệm cáp treo Sun World Ba Na Hills.

Khách hàng còn được hưởng ưu đãi 01 E-voucher F&B trị giá 300.000VNĐ khi mua vé cáp treo Bà Nà. E-voucher sẽ được áp dụng tại các nhà hàng cơ sở kinh doanh thuộc Bà Nà Food Tour, không bao gồm các cơ sở F&B do đối tác thuê ngoài. E-voucher được sử dụng trong quá trình lưu trú, trong 5 ngày kể từ khi nhận voucher và không được chuyển nhượng cho người khác.

Các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Sun Hospitality Group tại Phú Quốc cũng đang dành tặng khách nghỉ hàng loạt ưu đãi đặc biệt như: Tặng vé xem show Rối Việt truyền thống tại À Ơi – nhà hát múa rối bên biển đầu tiên tại Phú Quốc với 2 suất diễn hàng ngày lúc 18:30-18:50 và 20:00-20:20 hàng ngày; Tặng 01 E-voucher trị giá 300.000VNĐ mua sắm thỏa thích tại siêu thị Vietnam Select trong khuôn viên chợ đêm Vui Phết; hay Tặng vé WOW pass đặc quyền lối đi ưu tiên cho khách nghỉ mua vé cáp treo tại khách sạn hoặc mua combo phòng nghỉ và vé cáp treo Sun World Hon Thom.

2-1719292569.jpg
Yoko Onsen Quang Hanh với trải nghiệm tắm khoáng chuẩn Nhật.

Khách nghỉ dưỡng tại Hạ Long cũng sẽ không phải xếp hàng chờ đợi với vé WOW Pass cùng các ưu đãi trọn gói từ tổ hợp giải trí Sun World Ha Long như miễn phí vé công viên Rồng Dragon cho cả người lớn và trẻ em, ưu đãi 50% vé công viên nước Typhoon và cáp treo Nữ Hoàng cho mọi loại vé lẻ và combo. Cùng với đó là đặc quyền với 01 voucher ưu đãi tới 50% giá vé Sun World Fansipan Legend và Sun World Sầm Sơn (thời hạn sử dụng trong vòng 60 ngày kể từ thời điểm phát hành và tối đa không quá 31/12/2024).

Tại Sa Pa, nếu chọn nghỉ tại Hotel de la Coupole – MGallery Sa Pa, du khách sẽ được tặng ngay ưu đãi 50% giá vé tham quan trải nghiệm tại Sun World Fansipan Legend (áp dụng những ngày trong tuần từ chủ nhật tới thứ 5) và được hưởng dịch vụ đặc quyền lối đi ưu tiên tại ga cáp treo.

Hệ sinh thái của Sun Group có gì?

Là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, Sun Group đã và đang không ngừng kiến tạo những hệ sinh thái du lịch đa trải nghiệm tại nhiều điểm đến trọng điểm trên cả nước, từ Đà Nẵng tới Sa Pa, Quảng Ninh, Phú Quốc… Mỗi hệ sinh thái của Sun Group lại mang một màu sắc khác biệt và không hề lặp lại ở từng điểm đến.

3-1719292560.jpg
Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort tại đảo Ngọc Phú Quốc.

Tại Phú Quốc, với hơn 50 công trình chủ yếu tập trung tại khu vực Nam Đảo, Sun Group đã hình thành một thị trấn Hoàng Hôn với đủ loại hình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và mua sắm. Từ nghỉ dưỡng cao cấp với các resort nổi tiếng thế giới như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hay New World Phu Quoc Resort, La Festa Phu Quoc Curio by Hilton… tới hệ thống vui chơi giải trí tại Sun World Hon Thom hay những công trình kiến trúc, các show diễn đẳng cấp quốc tế, các dịch vụ ẩm thực, mua sắm đa dạng tại Sunset Town…

Còn tại Đà Nẵng, hệ sinh thái của Sun Group được đầu tư với nhiều cái tên đã làm nên thương hiệu du lịch cho thành phố sông Hàn, với các resort và khách sạn danh giá hàng đầu thế giới như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang, Novotel Danang Premier Han River hotel hay Mercure Danang French Village Bana Hills, cùng các quần thể vui chơi giải trí biểu tượng như Sun World Ba Na Hills, Danang Downtown, sân golf Ba Na Hills Golf Club vốn đã là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách tới thủ phủ du lịch miền Trung.

4-1719292560.jpg
Trải nghiệm “chạm tới chân mây” tại Hotel de la Coupole – MGallery Sa Pa.

Đến Sa Pa, ngoài khách sạn nổi tiếng toàn cầu Hotel de la Coupole đẹp như cung điện Versaille, du khách ai cũng biết đến Sun World Fansipan Legend với tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan đạt kỷ lục thế giới của Sun Group. Và ngoài quần thể tâm linh trên khu vực đỉnh, khu du lịch này đang không ngừng thêm vào danh sách trải nghiệm của nó những hấp dẫn mới, với Bản Mây mang đậm sắc màu các dân tộc thiểu số Tây Bắc, với thung lũng hoa hồng rộng lớn nhất Việt Nam, hay những lễ hội và sự kiện thấm đẫm hương vị vùng cao.

Còn khi tới thăm vịnh Hạ Long, những địa chỉ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu mà du khách mách nhau đều mang thương hiệu Sun Group. Đó là Oakwood Hạ Long, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bên bờ vịnh, hay Sun World Ha Long, tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, với đa dạng hạng mục tham quan và những trải nghiệm đặc sắc.

Kiến tạo những hệ sinh thái với đa trải nghiệm không lặp lại, làm bật lên những tính cách độc đáo của từng điểm đến, để du khách có thể có những hành trình trọn vẹn với những dịch vụ và tiện ích đa trọng một, vừa tiện nghi, đẳng cấp, vừa đa dạng phong phú, đó là cách mà Sun Group đang chọn để “làm đẹp những vùng đất” và phụng sự khách hàng của mình.