Ngứa vùng kín điều trị ở đâu hiệu quả?

Ngứa vùng kín không chỉ là triệu chứng bình thường do những tác động từ bên ngoài mà còn cảnh báo các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vì vậy, khi bị ngứa vùng kín bất thường, chị em nên tìm kiếm địa chỉ chuyên khoa uy tín để điều trị chẩn đoán và điều trị ngứa vùng kín hiệu quả.

Tìm hiểu hiện tượng ngứa vùng kín

Ngứa vùng kín không phải là tình trạng xa lạ với nhiều chị em. Bệnh phụ khoa là căn bệnh phổ biến tới mức hầu như người phụ nữ nào cũng phải trải qua một lần trong đời, trong đó ngứa vùng kín không phải là trường hợp ngoại lệ.

Ngứa vùng kín không được xem là một bệnh lý, mà đây là triệu chứng chung của nhiều vấn đề, bệnh lý liên quan tới phụ khoa. Nguyên nhân dẫn tới ngứa vùng kín khá đa dạng, bao gồm:

- Sinh lý: Vấn đề vệ sinh; trang phục; tâm lý, căng thẳng; một số hóa chất gây kích ứng da; mãn kinh;...

- Bệnh lý: Nấm âm đạo; viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung; mụn rộp sinh dục; sùi mào gà;...

Ngứa vùng kín khiến cho người phụ nữ luôn cảm thấy khó chịu, bứt rứt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt và đời sống thường ngày. Cùng với đó, chị em cũng sẽ cảm thấy thiếu tự tin trong sinh hoạt tình dục.

capture1-1678291679.JPG
Ngứa vùng kín gây ra nhiều ảnh hưởng tới sinh hoạt người phụ nữ.

Nếu như ngứa vùng kín là biểu hiện của một bệnh lý phụ khoa, bệnh sinh dục mà không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Các tác nhân gây bệnh sẽ có thể lây lan sang những khu vực khác, dẫn đến các bệnh lý như viêm nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng,...

Nguy hiểm hơn là nếu nữ giới mắc bệnh phụ khoa nặng khi đang mang thai có thể làm tăng tỉ lệ dị tật, hệ miễn dịch kém ở thai nhi, sinh non. Khi mẹ sinh thường, các loại nấm, vi khuẩn từ mẹ có khả năng dính vào những bộ phận trên người bé, dẫn đến viêm da, viêm mắt, viêm niêm mạc miệng, viêm hô hấp,...

Ngứa vùng kín điều trị ở đâu hiệu quả?

Nếu đang phân vân không biết ngứa vùng kín điều trị ở đâu hiệu quả và chất lượng thì Phòng khám Đa khoa Nam Việt là địa chỉ tin cậy cho các chị em lựa chọn. Phòng khám là một địa chỉ bảo vệ sức khỏe phụ khoa uy tín, đảm bảo được các tiêu chí chất lượng.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ của Nam Việt sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với người bệnh. Nếu như ngứa vùng kín do sự thay đổi nội tiết tố, do mặc đồ bó sát, lạm dụng dung dịch vệ sinh, vệ sinh vùng kín không đúng cách,... bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn người bệnh thay đổi thói quen sinh hoạt khoa học hơn.

Trường hợp ngứa vùng kín kéo dài do nguyên nhân bệnh lý thì dựa vào căn bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định chữa trị phù hợp, có thể dùng thuốc nội khoa, điều trị ngoại khoa, hay kết hợp với vật lý trị liệu để nhanh chóng tiêu diệt mầm bệnh và hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân.

capture2-1678291679.JPG
Bác sĩ lắng nghe, tư vấn bệnh nhân kĩ càng.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực, có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn. Cùng với đó là những trang thiết bị y tế nhập khẩu, đã được kiểm định chất lượng tốt, an toàn, đảm bảo vận hành trơn tru, phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của các chị em, đặc biệt là ngứa vùng kín.

Đặc biệt, thấu hiểu nỗi lo của đại đa số người bệnh khi đi thăm khám là vấn đề chi phí, Nam Việt đã nghiên cứu và điều chỉnh bảng giá ở mức bình dân, phù hợp với điều kiện chi trả của đại đa số người bệnh. Hơn nữa, phòng khám còn niêm yết chi phí cụ thể để người bệnh tiện theo dõi và chuẩn bị trước khi khám chữa bệnh.

Nhờ vào phương châm hoạt động vì sức khỏe của bệnh nhân, mà đến nay, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã phát triển không ngừng, mang lại dịch vụ y tế toàn diện phục vụ bệnh nhân, xứng đáng là địa chỉ chuyên phụ khoa được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ, Tết.

Số Hotline: 02862857515