Nhà đặt những đồ này, nghèo đến mấy cũng phất, kích tài vận lên vun vút

Việc bổ sung một số đồ trang trí cho nhà không chỉ nâng tầm phong cách nội thất mà còn mang lại nhiều may mắn

Lọ hoa 

Lọ hoa có thể nói là một trong những món đồ trang trí nhà cửa dễ mua nhất. Nhiều kiểu dáng, phong cách, giá cả khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu tiêu dùng. Hơn nữa, một chiếc lọ hoa đẹp đặt ở nơi dễ thấy trong nhà làm tăng vẻ đẹp cho không gian sống. Bạn có thể chọn cắm hoa, hoặc trồng một số cây thủy sinh dễ nuôi. Điều này vừa đẹp, vừa lọc không khí trong nhà. Nếu lười tưới cây, bạn có thể để lọ hoa trống, không nên cắm hoa giả.

6051a6a374d2ea4fcb09b44bclbelo-1713603924.jpg
Lọ hoa làm tăng vẻ đẹp cho không gian sống

Tranh hoa mẫu đơn 

Hoa mẫu đơn mang biểu trưng cho may mắn, thể hiện sự đại ngạo, oai nghiêm. Một bức tranh hoa mẫu đơn lớn treo trong phòng khách cũng thể hiện sự thanh lịch, sành điệu của gia chủ. Tranh hoa mẫu đơn còn có tác dụng hút tài lộc, treo ở phòng khách, giúp gia đạo thịnh vượng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.  

Tranh Cửu Ngư

Tranh Cửu Ngư là bức tranh vẽ chín con cá trong một bức tranh. Cửu Ngư có nguồn gốc từ truyền thuyết "Long sinh Cửu tử" kể về một con rồng sinh ra chín con, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, con cháu đầy đàn. Vì vậy, tranh Cửu Ngư thường được treo trong nhà để cầu chúc sự may mắn, phát tài phát lộc và mong muốn con cháu được khỏe mạnh, thành công. Tranh thể hiện 9 con cá 3 màu trắng - đỏ - xanh (hoặc vàng), lộng lẫy, sinh động, tươi vui.

12zk-1713603924.jpg
Cửu Ngư thường được treo trong nhà để cầu chúc sự may mắn, phát tài phát lộc

Ngoài ra Cửu Ngư còn là biểu tượng cho sự trường tồn. Theo quan niệm, cá sống lâu năm nên tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên cường, bền bỉ và trường thọ. Tranh Cửu Ngư thường được treo tại phòng khách, phòng làm việc để cầu mong sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho cả nhà. Đây là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong dịp khai trương, mừng thọ.

Cây kim tiền


Là một trong những loại cây cảnh phong thủy phổ biến trong nhà, cây kim tiền nổi tiếng với hình dáng lá độc đáo và dễ trồng. Lá dày mập tượng trưng cho sự tích lũy tài lộc, lá xanh tươi tượng trưng cho sự sống và hy vọng, đó là lý do khiến vô số người lựa chọn chúng. Nên đặt cây ở hướng Nam hoặc Đông Nam trong nhà để thu hút năng lượng tài lộc, giúp tiền bạc được lưu thông.


Bể cá

Theo phong thủy, việc đặt bể cá trong nhà mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cá tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển. Nước trong bể cá tượng trưng cho tiền tài may mắn. Do đó bể cá có tác dụng thu hút tiền tài, tài lộc cho gia chủ. Dòng nước chảy trong bể cá tượng trưng cho sự lưu thông của tiền tài trong nhà. Điều này đem lại vận may về tài chính, kinh doanh buôn bán.

trang-tri-be-ca-mini-nhu-mot-1713603924.jpg
Bể cá có tác dụng thu hút tiền tài, tài lộc cho gia chủ

Bể cá với màu sắc tươi sáng mang lại sinh khí cho ngôi nhà. Nó xua đi mọi năng lượng tiêu cực để mang tới may mắn.  Đặt ở những vị trí phong thủy đắc địa như phòng khách, phòng làm việc, bể cá sẽ giúp tăng vận may, tài lộc cho cả gia đình.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.