Nhiều người u bướu chọn bột lúa mạch Mugidan Nhật để tăng miễn dịch, chống suy mòn

Đã không còn thời kỳ nhịn đói để giết chết tế bào ung thư, nhưng để khắc phục tình trạng suy kiệt do thiếu dinh dưỡng của bệnh nhân K vẫn là một bài toán khó.

Dinh dưỡng cho người ung thư, đâu lời giải?

Tưởng chừng là một yếu tố đơn giản nhưng dinh dưỡng lại giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao thể lực, hệ miễn dịch, giúp người u bướu chống đỡ với tác dụng của hóa xạ trị cũng như tăng cường các tế bào miễn dịch, tránh hình thành tế bào K mới.

p1081-1673155192.jpg
Không ít người mắc K suy kiệt vì thiếu dinh dưỡng.

Theo nhiều chuyên gia, các khối u ác tính khiến tiêu hao năng lượng của cơ thể nhiều hơn. Không ít bệnh nhân K đã phải dừng giữa chừng các phác đồ điều trị do không đủ cân nặng và thể lực cần thiết, gây ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị và làm giảm thời gian sống của bệnh nhân. Đồng thời, tình trạng khiến hệ miễn dịch của cơ thể bị suy kiệt, tăng biến chứng, nhiễm trùng.

Thống kê cho thấy, 30% người mắc ung thư chết vì suy kiệt cơ thể trước khi chết vì khối u vì tác động xấu của tình trạng sụt cân, suy kiệt.

Bột lúa mạch Mugidan- dinh dưỡng chuyên biệt cho người mắc K

Mugidan là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu về dinh dưỡng nâng cao  hệ miễn dịch. Sản phẩm được các chuyên gia Nhật Bản khuyên dùng với cơ chế thải độc, kiềm hóa cơ thể, tăng cường miễn dịch, cung cấp năng lượng mạnh hỗ trợ hồi phục và kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân u bướu.

Mugidan được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên với vị thanh mát dễ uống đối với người mắc K giúp khắc phục tình trạng suy kiệt, tiêu hóa kém của người mắc ung thư, đặc biệt là bệnh nhân K đang hóa xạ trị.

Mugidan là sự kết hợp tối ưu của các thành phần hiệp đồng như bột cỏ lúa mạch non, bột ashitaba, lá dâu, chiết xuất thực vật lên men, chiết xuất tảo Mozuku, chiết xuất mầm súp lơ xanh.

p2-1673155193.jpg
Mugidan, giải pháp dinh dưỡng được nhiều người u bướu lựa chọn.

Điểm đặc biệt nhất của Mugidan là sự kết hợp hiệp đồng của bột lúa mạch non, bột Ashitaba và tảo nâu Mozuku. Trong đó, bột lúa mạch non, chứa nhiều acid amin và các vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe và đề kháng cho cơ thể. Giúp phục hồi cơ, mạch máu hoặc tủy xương, đồng thời giúp nhuận tràng, ổn định hệ tiêu hóa, tốt cho bệnh nhân hóa xạ trị. Bột Ashitaba giúp chống oxy hóa, bảo vệ cơ, hỗ trợ ổn định đường huyết và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào K.

Với sự kết hợp này, bệnh nhân ung thư giải quyết được vấn đề là sự hấp thu, bổ sung các vitamin cần thiết đồng thời giải quyết vấn đề mấu chốt thường gặp trong quá trình hóa xạ trị là suy giảm miễn dịch, thiếu máu.

p3-1673155193.jpg
Mugidan là kết quả hiệp đồng nhiều thảo mộc, đặc biệt là Ashitaba.

Một thành phần đặc biệt lần đầu tiên được ứng dụng trong dinh dưỡng cho người u bướu là bột Ashitaba, loại bột này được coi là một chìa khóa vàng cho hệ miễn dịch tại đảo Okinawa, thậm chí bột Ashataba cũng được dùng phổ biến như Fucoidan.

Ashitaba có tác dụng chống viêm tốt do khả năng ức chế TNF-alpha (yếu tố hoại tử khối u) từ đó ức chế giải phóng histamin trong tế bào mast- chất truyền tin trong phản ứng dị ứng và viêm nhiễm.

Ashitaba cũng có tác dụng kháng khuẩn, cải thiện khả năng nhiễm trùng. Năm 2018, nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Dietary Supplements cho thấy tác dụng ngăn bệnh lao đa kháng thuốc.

Cũng trong một nghiên cứu khác, cho thấy sau 12 tuần bổ sung Ashitaba đã làm giảm Gamma-glutamyl transferase (GGT), một trong những dấu hiệu tổn thương gan của người bị nghiện rượu.

Ngoài ra, bột Ashitaba còn có tác dụng chống oxy hóa từ đó hỗ trợ chống các tác nhân khiến các gốc tự do hình thành, cân bằng đường huyết giúp người bệnh ung thư dần có nền thể lực tốt, không bị suy mòn do các yếu tố từ bệnh mới phát sinh.

Thuận lợi đến tận nơi trải nghiệm Mugidan

Mugidan được sản xuất bởi hãng Sumioka Nhật Bản với uy tín 60 năm- nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong nghiên cứu sản xuất. Hiện tại sản phẩm được phân phối tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Fucoidan.

Việc sử dụng Fucoidan và bổ sung dinh dưỡng bằng Mugidan cũng hỗ trợ người mắc ung thư có hiệu quả cao hơn trong điều trị giảm kích thước khối u, nâng cao miễn dịch và chống tái phát. Cũng chính vì lý do đó nhiều người u bướu lựa chọn Mugidan.

p4-1673155193.jpg
Nhiều bệnh nhân K đến tận nơi trải nghiệm Mugidan.

Đại diện hệ thống cửa hàng Thế Giới Fucoidan cho biết: Tại Thế Giới Fucoidan chúng tôi đã giúp cho người mắc K được kiểm chứng giấy tờ đảm bảo nguồn gốc của Mugidan và trải nghiệm sản phẩm. Đến nay đa số người dùng đều đánh giá Mugidan có hiệu quả tốt giảm tình trạng chán ăn, giúp cơ thể khỏe hơn, tăng cân nặng và giảm tình trạng viêm nhiễm. Dùng Mugidan cũng đỡ thiếu máu, thiếu hồng cầu hơn.

Để trải nghiệm sản phẩm và nhận các giấy tờ “chuẩn Nhật” bạn có thể liên hệ tổng đài: 1800 6527 hoặc truy cập website:

https://thegioifucoidan.com/.

Mugidan- Dinh dưỡng chống suy mòn cho người mắc K

Thành phần của Mugidan

Thành phần của Mugidan gồm:

Bột cỏ lúa mạch: Cung cấp vitamin, acid amin thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng và kiềm hóa cơ thể

Lá dâu: Dược liệu tự nhiên với khả năng chống lão hóa hiệu quả, tăng cường đào thải độc tố, hỗ trợ điều hòa đường huyết, mỡ máu và huyết áp trong cơ thể

Chiết xuất tảo Mozuku( fucoidan 85%): Dược liệu tự nhiên với khả năng chống lão hóa hiệu quả, tăng cường đào thải độc tố, hỗ trợ điều hòa đường huyết, mỡ máu & huyết áp trong cơ thể

Chiết xuất mầm súp lơ xanh[Sulforaphane 1%]:

Sulforaphane là hoạt chất có tác dụng lên cả 3 giai đoạn của quá trình ung thư, hỗ trợ kiểm soát quá trình hình thành khối u & chống viêm.

BỘT ASHITABA: Chứa 2 flavonoid là xanthoangelol và 4-hydroxyderricin có khả năng chống oxy hóa, chống viêm và điều hòa đường huyết.

Chiết xuất thực phẩm lên men: Lên men từ 234 loại thực vật, giúp cải thiện vị giác, giảm lipid máu, giảm tích tụ chất béo nội bào, giảm stress, giảm mệt mỏi.

Dạng bào chế

Gói bột pha hỗn dịch.

Công dụng - Chỉ định của Mugidan

   - Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

   - Cung cấp năng lượng, đẩy lùi mệt mỏi, suy nhược.

   - Hỗ trợ điều trị táo bón, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

   - Hỗ trợ kiểm soát hấp thu đường và cholesterol.

   - Hỗ trợ giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

   - Hỗ trợ ức chế ảnh hưởng có hại của các gốc tự do lên cơ thể.

Đối tượng sử dụng của Mugidan

Người mới ốm dậy, kiệt sức, suy nhược.

Người ăn kém, sức khỏe suy giảm.

Người muốn phòng ngừa K.

Người thường xuyên có vấn đề về tiêu hóa, mệt mỏi, chán ăn.

Cách dùng - liều dùng của Mugidan

    -  Mỗi ngày uống 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 đến 2 gói.

    -  Pha với nước uống.

    - Chống chỉ định của Mugidan

    - Người có tiền sử quá mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

Quy cách đóng gói

   -  Hộp 15 gói.

Nhà sản xuất

    -  Sumioka Foods Corporation.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.