Những người sinh cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng, cùng năm có chung số phận với nhau không?

Số phận của con người có thể đoán trước được qua tử vi, vì vậy rất nhiều người tò mò. Mỗi người sẽ có một cuộc đời, 1 lá số khác nhau, vậy những người sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm thì sao?

Tại sao số phận của con người có thể được đánh giá qua lá số tử vi của họ?

ào thời cổ đại, mặt trời, mặt trăng và năm ngôi sao mộc, lửa, đất, kim loại và nước trong hệ mặt trời được gọi chung là Qiyao. Mọi sinh vật trên trái đất sẽ chịu ảnh hưởng của bảy ngôi sao trong hệ mặt trời. Mặt trời có ảnh hưởng lớn nhất đến trái đất. Không cần phải nói, mặt trăng cũng có ảnh hưởng rất lớn đến trái đất. Trên thực tế, sự chuyển động của các kinh tuyến của con người cũng bị ảnh hưởng bởi lực hấp dẫn của mặt trời và mặt trăng.

Ngoài mặt trời và mặt trăng, năm hành tinh lớn trong hệ mặt trời bao gồm kim loại, gỗ, nước, lửa và đất, thực ra cũng có tác động đến cơ thể con người, đặc biệt là Sao Mộc và Sao Thổ. Khi mỗi người được sinh ra, ngay từ tiếng kêu đầu tiên, họ đã chuyển từ bản chất sang nuôi dưỡng. Đây là thời điểm quan trọng để một người chuyển từ bản chất sang nuôi dưỡng. Đó cũng là thời điểm khả năng phòng thủ của con người ở mức thấp nhất. mặt trăng và năm ngôi sao trên bầu trời tạo ra những tác động khác nhau. Từ trường có tác động rất lớn đến trẻ sơ sinh và ảnh hưởng trực tiếp đến tính khí và vận may của chúng.

35d0aa09cd2845508dac68f5e65aefd2-1713950203.jpg
 

Tại sao những người có cùng tử vi lại có vẻ ngoài khác nhau đến vậy?

Trước hết, ngày sinh và tử vi không giống với số phận thực tế, cấp độ của tử vi cũng không giống với địa vị ngoài đời,  vận may sẽ phản ánh những khó khăn gặp phải trong quá trình trưởng thành. Tuy nhiên, tử vi không thể xác định được điểm xuất phát của một người. Tử vi là hiện thân của vận mệnh bẩm sinh và chỉ là một phần của vận mệnh thực tế, bao gồm vận mệnh bẩm sinh và môi trường thu được. Những người có cùng cung hoàng đạo có nhiều đặc điểm chung, trong đó điểm chung nhất là tính cách, sở thích, tài năng và những trở ngại trong vận mệnh. Vậy tại sao những người có cùng tử vi lại có số phận khác nhau?

Có ba trường hợp tử vi giống nhau:

  1. Lá số tử vi cách nhau 60 năm
  2. 2 người cùng cha, khác mẹ cùng sinh ra trong 1 ngày
  3. Cặp song sinh cùng cha, cùng mẹ
mtc2oxw4fde1fdd8mxxcb25hcgfydgugtmfwb2xlb258mxw1fde4mjf8mnwxfdb8mhwxmxwwn3wx-1713950207.jpg
 

Trước tiên hãy nói về hai điều đầu tiên:

Môi trường chung khác nhau dẫn đến vận mệnh, vận may gia đình, vận may cá nhân khác nhau. Vạch xuất phát khác, bối cảnh thời đại khác nhau cũng có tác động đến con người.

Môi trường học tập, sinh hoạt và làm việc là khác nhau, con người, đồ vật, đồ vật bạn tiếp xúc cũng khác nhau. Những yếu tố này sẽ có tác động quan trọng đến một con người.

Quy luật tổng hợp số phận của một người được hình thành bởi sự tích lũy những việc làm tốt và xấu ở kiếp trước. Nó được đưa vào bào thai thông qua số mệnh, hình thành nên một số phận bẩm sinh. Phước báo và tai họa được báo trước khi đến cuối đời.

Trường hợp thứ 3 là số phận của cặp song sinh

Sinh đôi đề cập đến tình trạng cùng một cha mẹ mang thai cùng một lúc và sinh ra hai cá thể khác nhau cùng một lúc. Các cặp song sinh thường có thể được chia thành hai loại: sinh đôi giống hệt nhau và sinh đôi khác trứng. Cặp song sinh giống hệt nhau là hai bào thai được phát triển từ một quả trứng được thụ tinh; cặp song sinh khác trứng được phát triển từ những quả trứng được thụ tinh khác nhau. Số phận khác nhau của các cặp song sinh khác nhau ở các khía cạnh sau:

Sự khác biệt giữa nam và nữ

Vạn vật trên đời đều có âm dương; suy cho cùng thì có nam có nữ. Vì vậy, giới tính khác nhau có số phận khác nhau. Mệnh phù hợp với nam có thể không tốt với nữ; mệnh phù hợp với nữ có thể không may mắn với nam. Vì vậy, sự phân biệt giới tính chính là bước ngoặt đầu tiên trong số mệnh của các cặp song sinh.

Sự khác biệt giữa thuộc tính âm dương của ngày và giờ

Thuộc tính âm dương của ngày và giờ sẽ cho ra kết quả khớp khác nhau theo độ tuổi và giới tính. Dương có ảnh hưởng lớn hơn đến đàn ông lớn tuổi và ít ảnh hưởng đến đàn ông trẻ tuổi; ngược lại, Âm ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều hơn và ít hơn đến đàn ông.

Nếu là anh em song sinh, nếu sinh vào giờ dương ngày dương thì anh trai sẽ mạnh hơn em; nếu sinh vào giờ âm giờ âm thì em sẽ mạnh hơn anh. Nếu là chị em song sinh, nếu sinh vào giờ dương ngày dương thì chị gái sẽ mạnh hơn em gái; nếu sinh vào giờ âm giờ âm thì em gái sẽ mạnh hơn chị gái.

Nếu sinh vào ngày dương và giờ âm, hoặc ngày âm và giờ dương, thì không có nhiều khác biệt.

Sự khác biệt giữa điểm mạnh và điểm yếu của thân ngày

Để xác định cặp song sinh nào có số phận tốt hơn, người ta phải nhìn vào sức mạnh của cung hoàng đạo mà họ sinh ra. Nếu sinh đôi cùng một lúc, nếu Thần Mặt Trời trong tử vi quá mạnh thì người sinh sau sẽ tốt hơn; nếu Thần Mặt Trời trong tử vi yếu thì người sinh trước sẽ tốt hơn.

Ảnh hưởng tới hôn nhân và vợ chồng

Sự khác biệt giữa các cặp song sinh sẽ đặc biệt rõ ràng sau khi họ kết hôn. Nguyên nhân là do vợ chồng được mỗi cặp song sinh lựa chọn có tuổi thọ khác nhau và không thể sinh ra cùng một lúc. Nếu các thành viên trong gia đình thay đổi thì ngũ hành cũng sẽ thay đổi. Tuổi thọ của hai người sẽ thay đổi, vận mệnh cũng sẽ thay đổi, đường đời sẽ bị ảnh hưởng bởi những phản ứng dây chuyền, đặc biệt đối với phụ nữ thì tác động càng rõ ràng, vì vậy hôn nhân là cuộc đời thứ hai của người phụ nữ.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.