Niềng răng trong suốt - Phương pháp chỉnh nha hiệu quả và thẩm mỹ

Niềng răng trong suốt được ưa chuộng vì hiệu quả và thẩm mỹ cao, thích hợp với mọi đối tượng. Với sự đầu tư từ nguồn nhân lực cho đến thiết bị, nha khoa Shark trở thành đơn vị niềng răng trong suốt đáng tin cậy.
capture5-1697455415.JPG
Niềng răng trong suốt được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và hiệu quả.

Đôi nét về niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là giải pháp chỉnh nha giúp cải thiện các tình trạng: Răng hô, răng thưa, răng khấp khểnh, răng móm,... Mục tiêu chính của phương pháp này là dịch chuyển răng sai lệch đến vị trí thẩm mỹ hơn. Niềng răng trong suốt có giá trị thẩm mỹ cao, được người dùng công nhận.

Khay niềng trong suốt được chế tác từ chất liệu nhựa lành tính, không gây kích ứng và cộm cấn cho người niềng. Bộ khay mang lại cảm giác dễ chịu và tự nhiên, khó nhận ra khi đeo.

Các khay niềng được thiết kế riêng biệt cho từng người dựa vào khuôn răng và kế hoạch điều trị. Suốt quy trình cần sử dụng khoảng 20-40 khay niềng tương ứng theo từng giai đoạn chỉnh nha, mỗi khay niềng sẽ được sử dụng trong khoảng 2 tuần.

Ngoài ra, khay niềng còn có thể tháo lắp khi ăn uống và vệ sinh, do đó, tính tiện dụng là 1 trong những ưu điểm nổi bật của niềng răng trong suốt. Tuy nhiên, cần đảm bảo thời gian đeo khay đủ 22 giờ trong ngày để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha.

capture6-1697455414.JPG
Khay niềng trong suốt được chế tác từ chất nhựa an toàn và lành tính.

Niềng răng trong suốt được đánh giá là phương pháp chỉnh nha hiện đại. Chi phí thực hiện tương xứng với hiệu quả, kỹ thuật này hiện đang là dịch vụ được cung cấp tại các nha khoa uy tín.

Niềng răng trong suốt an toàn, uy tín tại nha khoa Shark

Là 1 trong những địa chỉ răng hàm mặt uy tín tại TPHCM, nha khoa Shark được hàng triệu lượt khách hàng lựa chọn. Kể từ những những ngày đầu thành lập, đơn vị đã định hướng trở thành hệ thống nha khoa toàn diện, cung cấp đa dạng dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu. Nhờ đó, đơn vị đã nhanh chóng bắt kịp với công nghệ niềng răng trong suốt và trở thành nha khoa chất lượng trong khu vực.

Niềng răng trong suốt tại nha khoa Shark được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thành công trong hàng nghìn ca chỉnh nha. Đồng thời, với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, cơ sở luôn đảm bảo kết quả niềng răng tối ưu.

capture7-1697455415.JPG
Nha khoa Shark sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

Quy trình niềng răng trong suốt tại đây được thực hiện theo 6 bước tiêu chuẩn, bao gồm: Thăm khám và tư vấn; Lấy dấu răng, xây dựng phác đồ điều trị; Xác định thời gian; Chế tác khay niềng; Đeo khay và tái khám; Kết thúc quy trình chỉnh nha. Thông qua đó, kết quả chỉnh nha của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tại nha khoa Shark, thời gian niềng răng trong suốt được rút ngắn đáng kể nhờ vào sự hỗ trợ trang thiết bị, máy móc liên tục được cập nhật mới. Sự đầu tư này giúp đơn vị chẩn đoán chính xác mọi tình trạng răng hàm mặt ở khách hàng, tiết kiệm hiệu quả chi phí chỉnh nha.

Hiện tại, dịch vụ niềng răng trong suốt tại nha khoa Shark đang được giảm giá 50%, ưu đãi áp dụng đồng thời cho tất cả các dịch vụ nha khoa khác trong tháng 10/2023. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu hàm răng đều đặn với mức giá cực kỳ phải chăng.

Mọi chi phí điều trị đều được đơn vị công khai minh bạch và chi tiết tại các kênh truyền thông cũng như trực tiếp tại chi nhánh, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản nào.

capture8-1697455415.JPG
Niềng răng trong suốt tại nha khoa Shark an toàn và hiệu quả.

Niềng răng trong suốt tại Nha khoa Shark được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng và đánh giá cao. Với quy trình vô trùng tuyệt đối, đơn vị cam kết sự an toàn và không lây nhiễm bệnh lý. Để được giải đáp các thắc mắc thật chi tiết, hãy liên hệ với nha khoa Shark để được hỗ trợ.

SHARK DENTAL CLINIC - TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM