Nóng: G-Dragon chính thức lên tiếng về cáo buộc sử dụng ma túy

Sau thông tin bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng ma túy, G-Dragon đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, showbiz châu Á chấn động trước thông tin thủ lĩnh BIGBANG G-Dragon bị cảnh sát truy tố vì sử dụng trái phép ma túy. Theo đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành điều tra nam rapper với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

gd-len-tieng-1-1698373077.jpg
Showbiz châu Á rần rần trước thông tin G-Dragon bị truy tố vì sử dụng ma túy

Sáng ngày 27/10, G-Dragon chính thức lên tiếng thông qua luật sư, khẳng định cáo buộc là sai sự thật. Cụ thể, đại diện pháp lý của G-Dragon - luật sư Kim Soo Hyun từ công ty luật K-One Chamber đưa ra phát ngôn từ G-Dragon:

"Xin chào. Tôi là Kwon Jiyong (tên thật của G-Dragon)

Đầu tiên, cáo buộc tôi sử dụng ma túy là sai sự thật. Tiếp theo, tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan gì đến các thông tin về cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát mai thuý được các phương tiện truyền thông đưa ra. 

Tuy nhiên, vì có nhiều người lo lắng nên tôi sẽ tích cực, trung thực và hợp tác toàn diện với cuộc điều tra đang được cơ quan chức năng tiến hành.”

gd-len-tieng-2-1698373410.jpg
G-Dragon phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy

Trước đó, phía YG lên tiếng về scandal của G-Dragon khiến dân tình hoang mang: “Thật khó để chúng tôi trả lời chính thức vì cậu ấy không phải nghệ sĩ trực thuộc công ty.”

Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul vào ngày 26/10 tuyên bố rằng họ đã khởi tố thêm 4 người liên quan đến Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) vi phạm luật quản lý ma túy và đang điều tra nội bộ trước khi khởi tố 5 người. 

Trong số 5 người bị khởi tố (bao gồm cả G-Dragon), 4 người bị buộc tội sử dụng/tàng trữ ma túy và 1 người còn lại bị buộc tội cung cấp ma túy, người cung cấp đã được công bố là một bác sĩ, người này đã đưa ma túy miễn phí cho G-Dragon và nam diễn viên Lee Sun Kyun. Hiện vẫn chưa rõ liệu có người nổi tiếng nào khác nằm trong số những người hiện đang bị điều tra hay không.