Phạm Thoại cưới vợ: Người thân vạch rõ sự thật, Tiktoker có hành động với vợ nói lên tất cả

Thông tin Phạm Thoại cưới vợ - hot girl Khánh Vân hiện vẫn được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. 

Mới đây, thông tin Phạm Thoại kết hôn khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ anh chàng chỉ đang tạo "content" để câu like, câu view mà thôi. Tuy nhiên, mới nhất bạn bè, người thân của Tiktoker triệu view liên tục cập nhật diễn biến tại đám cưới khiến dân tình "không thể không tin" Phạm Thoại đã trở thành chồng người ta.

vz2kp5r6l11-9q7hgu6j0x2-ddox19mp-1711766028.jpg
Thông tin Phạm Thoại cưới vợ - hot girl Khánh Vân hiện khiến dân tình ngỡ ngàng

Nhà thiết kế Thạch Linh, một trong những người thân thiết của Phạm Thoại có mặt tại ngày vui. Cô ghi lại mọi khoảnh khắc từ khi Phạm Thoại và vợ lên xe hoa, cắt bánh, rót rượu đến trao nhẫn cưới. Bên cạnh đó hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu chú rể cũng được ghi lại.

pham-thoai-cuoi-vo-3-1711766008.png
Phạm Thoại Chăm chút cho vợ

Cụ thể, khi vợ đứng chụp ảnh, Phạm Thoại đã thể hiện thái độ quan tâm như chỉnh sửa trang phục, tóc. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Khánh Vân, sáng bừng trong mọi khung hình. Đặc biệt, sau khi đám cưới Phạm Thoại kết thúc, mẹ nam Tiktoker không giấu được sự xúc động. Bà hài hước nhắn nhủ: "Làm ra càng nhiều tiền càng tốt nhưng mà phải lấy vợ". 

pham-thoai-cuoi-vo-1-1711765967.png
Mẹ Phạm Thoại xúc động sau ngày vui của con

Ở khoảnh khắc khác, Phạm Thoại cùng vợ và bạn bè đi ăn. Nam Tiktoker một lần nữa thể hiện thái độ dịu dàng, chăm chút cho vợ. Chứng kiến loạt hành động "tình bể bình", cư dân mạng không khỏi hạnh phúc lây.

nj-1711765987.png
Loạt hành động "tình bể bình" của Phạm Thoại - Khánh Vân khiến cư dân mạng không khỏi hạnh phúc lây

CDM bình luận: "Không biết có content hay không nhưng mà nhìn vẫn thấy rõ sự hạnh phúc", "Phạm Thoại nay bảnh bao đến lạ thường", "Lần đầu tiên thấy 1 đám cưới nhưng không ai tin, nhưng nhìn rất đẹp đôi", "Ngọt ngào quá đi thôi, Khánh Vân đẹp như nàng thơ vậy", "Phạm Thoại nói là còn tổ chức 1 đám cưới chính thức ở TP HCM nữa, chắc ngày này mới linh đình còn ở quê tối giản thôi"...

Phạm Thoại (sinh năm 1996, quê Hải Phòng) là một TikToker nổi tiếng với hơn 4,7 triệu lượt theo dõi trên nền tảng này. Anh thường xuyên gây chú ý bởi phong cách ăn mặc, trang điểm giả gái và diện váy. Chính vì vậy, thông tin Phạm Thoại đã kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. 

pham-thoai-cuoi-vo-1-1711765966.jpg
 
pham-thoai-cuoi-vo-2-1711765966.jpg
Phạm Thoại được mệnh danh là "thánh giả gái"

Người vợ được cho là của anh là Khánh Vân (sinh 2001, quê Bắc Giang). Hiện Khánh Vân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.  Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, là một người mẫu ảnh và KOLs được nhiều nhãn hàng ưa chuộng. Sự kết hợp giữa hot TikToker độc lạ Phạm Thoại và hot girl trẻ Khánh Vân khiến nhiều người tò mò và bất ngờ trước cuộc hôn nhân đột ngột này.