Phòng khám Đa khoa Đông Tây- Sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân suy thận

Phòng khám Đa khoa Đông Tây được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân suy thận. Đây là địa chỉ thăm khám, điều trị suy thận mãn tính bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp mang đến hiệu quả cao trong thời gian qua. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm chi tiết về phòng khám này nhé!

Tầm quan trọng khi lựa chọn địa chỉ khám suy thận uy tín

Thận là cơ quan quan trọng nhất của hệ bài tiết, có nhiệm vụ lọc máu, giữ lại Protein và đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Khi cơ quan này có dấu hiệu suy giảm chức năng thận, cần kịp thời đến các cơ sở y tế có chuyên môn để điều trị và thăm khám. Lựa chọn các đơn vị khám chữa bệnh uy tín sẽ giúp chẩn đoán đúng bệnh, từ đó đưa ra phương pháp trị liệu phù hợp. Nhờ vậy, người bệnh cũng tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí đi lại, không cần phải khám nhiều lần mà vẫn có thể bắt đầu ngay trong quá trình điều trị.

pkdt1-1676479585.PNG
 

Ngược lại, nếu như lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh kém chất lượng, thì việc chẩn đoán bệnh cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, không tìm ra nguyên nhân, chẩn đoán sai lệch về bệnh. Từ đó khiến cho quá trình điều trị không mang lại kết quả như mong đợi.

Điều trị suy thận bằng phương pháp Đông Tây y hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Đông Tây

Phương pháp Tây y: Cấy chỉ kích thích thận

Cấy chỉ được xem là phương pháp điều trị bệnh đặc biệt, mang lại hiệu quả cao của châm cứu Việt Nam. Đây là phương pháp không sử dụng thuốc, không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Phòng khám Đa khoa Đông Tây đã áp dụng phương pháp này thành công dựa trên cơ sở kế thừa những lý luận, kinh nghiệm của châm cứu. Bệnh suy thận mãn tính cũng không ngoại lệ, việc cấy chỉ tại các huyệt Quan Nguyên, Thái Khê, Khí Hải, Thận Du hỗ trợ khí huyết lưu thông, kinh mạch ổn định. Nhờ đó, thận được phục hồi, duy trì hiệu quả bền lâu, chống tái phát trở lại.

Bài thuốc độc quyền- Hiệu quả cao

Kết hợp cùng với phương pháp Tây y, Phòng khám Đa khoa Đông Tây cũng tìm tòi, nghiên cứu ra các bài thuốc Đông y kết hợp có công dụng tốt trong việc điều trị các bệnh lý mạn tính. Bài thuốc Đông y của Phòng khám Đa khoa Đông Tây đã được thử nghiệm lâm sàng điều trị, có công dụng lớn trong việc phục hồi các chức năng của thận. Ngoài ra, còn giúp khôi phục lại các Nephron đã bị tổn thương do bệnh lý suy thận mạn gây ra.

pkdt2-1676479585.PNG
 

“Cỏ Mực Tán” là bài thuốc độc quyền tại Phòng khám Đa khoa Đông Tây có thành phần hoàn toàn tự nhiên từ các cây thuốc nam và thảo dược quý. Cỏ Mực Tán đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, điều trị lâm sàng trong suốt 12 năm và đạt hiệu quả tốt nhất lên đến 76%, hiệu quả khá khoảng 17% cùng chỉ số bảo tồn đạt 7%. Bài thuốc này giúp khôi phục chức năng của Tỳ, phế thận, có công dụng đi thẳng vào trong cầu thận, phục hồi lại cầu thận đã bị tổn thương cho người bệnh, giúp cầu thận tái tạo cũng như làm việc tốt hơn.

Các dịch vụ khám, chữa bệnh khác tại Phòng khám Đa khoa Đông Tây

Là phòng khám hiếm hoi điều trị suy thận bằng phương pháp kết hợp Đông y và Tây y, Phòng khám Đa khoa Đông Tây tự hào mang đến hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ cho các bệnh nhân.

Các dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Đông Tây

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên sâu bao gồm: Cấy chỉ Đông y, Tai mũi họng- nhi khoa, Thoát vị đĩa đệm, U tuyến giáp- U vú, Châm cứu phục hồi chức năng, thận-tiết niệu,...

pkdt3-1676479585.PNG
 

Kinh nghiệm làm việc của Phòng khám Đa khoa Đông Tây

Phòng khám Đa khoa Đông Tây là nơi tập hợp các bác sĩ đa khoa giàu kinh nghiệm. Họ đều là các trưởng khoa, phó khoa tại các bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn cũng như tâm huyết với nghề. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp chẩn đoán và phát hiện bệnh kịp thời, đưa ra phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả nhanh. Từ đó, nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thương từ phía người bệnh.

Bảng giá khám chữa bệnh

Tùy vào tình trạng của bệnh nhân, thì chi phí khám chữa bệnh có thể khác nhau. Tuy nhiên, tại Phòng khám Đa khoa Đông Tây, bệnh nhân suy thận sẽ được miễn phí xét nghiệm và siêu âm thận với Hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch tự động hiện đại Cobas 6000, công nghệ tiên tiến hàng đầu nước Mỹ.

Cơ sở vật chất

Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Ngoài ra, phòng khám luôn sẵn sàng trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đây cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng khám Đa khoa Đông Tây

Địa chỉ: Số 36 – TT03 – Ngõ 4 – Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 1900 3093

Website: https://phongkhamdongtay.com/

Thời gian làm việc : 7h30 – 19h hàng ngày.