Phòng khám Đa khoa Nam Việt có chất lượng như thế nào?

Ngày nay, phương diện sức khoẻ ngày càng được người dân chú trọng đến, vì chúng cũng là mấu chốt giúp cân bằng giữa đời sống vật chất và tinh thần của con người.

Thế nhưng, ngày càng có nhiều bệnh lý tiến triển âm thầm khiến cho chúng ta khó lòng mà phát hiện sớm qua các bất thường, mà chỉ có thể dựa trên các thiết bị kiểm tra hiện đại đến từ các đơn vị y khoa. Đó cũng là lý do mà nhiều cơ sở y tế được thành lập với mong muốn mang đến sức khoẻ toàn diện cho người dân tại khu vực, trong đó cũng bao gồm có đơn vị y tế Đa khoa Nam Việt.

Vậy, Đa khoa Nam Việt liệu có chất lượng tốt như mong đợi? Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Một ít chia sẻ về đơn vị Phòng khám Nam Việt

Xây dựng tại trung tâm Quận 10, cơ sở này nằm ngay mặt tiền đường Tô Hiến Thành rộng lớn với lượng khách đông đảo tấp vào mỗi ngày. Đây cũng là đơn vị nổi tiếng giúp người dân địa bàn và gần xa hỗ trợ về các vấn đề sức khoẻ, đặc biệt là các bệnh lý phát sinh ở người trưởng thành như bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội,…

picture1-1677471388.png
 

Bên cạnh việc phát triển tốt trong quy mô xây dựng, phòng khám còn hình thành nên hệ thống hướng dẫn đường và giải đáp thông tin trên trang web, qua đó giúp người dân có thể nhanh chóng có được giải đáp và tìm ra đường đi nhanh chóng để đến được phòng khám.

Mặt khác, đơn vị còn có xây dựng bãi đỗ xe rộng phía trước, qua đó giúp các khách hàng từ xa ghé đến có thể đỗ lại hoặc di chuyển cùng lúc với gia đình để thăm khám sức khoẻ định kỳ tại đây.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có chất lượng như thế nào?

Trên đó cũng chỉ là vài nét về phòng khám Nam Việt giúp mọi người hiểu thêm về nơi đây. Thực tế, để tên tuổi mà phòng khám phát triển như hôm nay, thì công sức và sự nỗ lực của các đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo tại Nam Việt bỏ ra là hết sức to lớn. Họ đã không ngừng phát huy và ngày một nhiệt tình hơn trong công tác phục vụ người dân, giúp cho danh tiếng của cơ sở ngày một trở nên lớn mạnh và được người dân từ các địa phương tìm đến.

Vậy đâu là những ưu thế, những thế mạnh mà phòng khám này đang sở hữu, cùng xem qua các điểm chính như sau:

- Tính hợp lệ và công khai: Kể từ khi thành lập mãi cho đến hiện tại, đơn vị luôn thực hiện tốt các thủ tục đăng ký, giấy tờ hợp lệ và đảm bảo tốt những yêu cầu về chất lượng do Sở Y tế ban hành.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Những vị bác sĩ tại đây chính là yếu tố quyết định được tình trạng cụ thể và bệnh tình của khách hàng, đồng thời cũng là người đưa ra phương án chữa trị phù hợp. Thế nên, trình độ chuyên môn và kỹ thuật đều có sự đòi hỏi cao về kỹ năng và hiểu biết, thêm vào đó là sự quan tâm và luôn hướng đến vì bệnh nhân giúp nâng cao sự yên tâm và hài lòng của khách hàng đến chất lượng nơi đây.

picture2-1677471388.png
 

- Hệ thống hiện đại và nâng cấp thường xuyên: Để phát huy tốt tinh thần và trách nhiệm của đội ngũ bác sĩ tại đây, bên cạnh việc nhập khẩu các trang bị y tế chất lượng, phòng khám còn thường xuyên kiểm tra và thực hiện các yêu cầu nâng cấp, giúp đảm bảo tính chính xác và hiệu suất trong quá trình sử dụng cho các khách hàng. 

- Đa dạng trong dịch vụ y tế: Để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đơn vị đã xây dựng các chuyên khoa về nhiều lĩnh vực như nội khoa, hô hấp, tiết niệu, da liễu, phục hồi chức năng cho đến nam khoa, sản phụ khoa, phương thức kế hoạch hoá… Tất cả đều được quản lý bởi các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm và nhận thức sâu trong lĩnh vực đang phục vụ.

- Phương thức trao đổi tiện ích: Với sự tiến bộ trong khoa học kỹ thuật, đơn vị đã thành lập nên hệ thống tư vấn trực tuyến, giúp cung cấp và giải đáp các vấn đề về bệnh tình, hướng dẫn lộ trình di chuyển, hẹn giờ khám chuyên khoa tại đơn vị… Tất cả mọi thứ đã trở nên vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ việc liên hệ vào số điện thoại ở dưới, hoặc là đến trực tiếp địa chỉ 200 - 206 Tô Hiến Thành P.15 Q.10 TP.HCM trong khung giờ từ 8h - 20h tất cả các ngày là sẽ có được sự hỗ trợ và phục vụ tận tình từ các bác sĩ và chuyên gia sức khoẻ tại Nam Việt.

Đó là một vài chia sẻ về đơn vị Phòng khám đa khoa Nam Việt, để biết rõ thông tin hơn thì hãy truy cập vào website và liên hệ với đội ngũ bác sĩ tại đây hoặc gọi vào số điện thoại bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 200 - 206 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Website:  https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ, Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515