Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, nơi cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ra đời đã góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn. Là một trong những cơ sở y tế có tiếng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, cung cấp cho người bệnh dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp.
capture1-1690260233.JPG
 

Trải nghiệm dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một hệ thống tư vấn và chăm sóc sức khỏe chất lượng. Sẵn sàng lắng nghe và tận tâm chăm sóc với người bệnh trong suốt quá trình điều trị là những gì mà Đa khoa Tháng Tám đã và đang làm cho đến ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, nhằm thuận tiện hơn cho những bệnh nhân ở xa hoặc không có điều kiện hay đơn giản chỉ là muốn được giải đáp những thắc về các vấn đề sức khỏe, đội ngũ các chuyên gia tại phòng khám hỗ trợ tư vấn miễn phí thông qua chat trực tuyến, dịch vụ đặt lịch khám online, ưu tiên khám trước và khám ngoài giờ hành chính… 

Phòng khám được đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và cả những tỉnh thành lân cận.

capture2-1690260233.JPG
 

Những ưu thế tạo nên dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Để có thể mang đến cho người bệnh dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, Đa khoa Tháng Tám đã luôn không ngừng duy trì và phát triển những ưu thế sau:

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú

Bác sĩ chính là một trong những yếu tố cốt lõi trong việc thăm khám và chữa trị hiệu quả cho bệnh nhân. Chỉ có những bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mới có đủ bản lĩnh để kiểm soát và ngăn chặn được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình chữa trị. Chính vì hiểu được điều đó, phòng khám luôn đề cao ít mà chất lượng lấy đó, làm điều kiện tiên quyết để chiêu mộ các bác sĩ về làm việc cho phòng khám.

Liên tục đầu tư, đổi mới những máy móc, trang thiết bị hiện đại

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi như ngày hôm nay của phòng khám đó chính là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. 

Các máy móc trang thiết bị luôn được cập nhật và đầu tư liên tục để có thể kịp đáp ứng cho quá trình thăm khám và chữa trị, mang đến cơ hội có lại sức khỏe như cũng như niềm vui cuộc sống cho người bệnh mà không phải tốn kém một khoảng tiền lớn đi ra nước ngoài trị liệu.

Phương pháp, kỹ thuật điều trị hiện đại, tiến tiến bắt kịp các xu thế khám chữa bệnh hiện nay

Không ngừng nghiên cứu cũng như đưa các thành tựu y học trên thế giới, áp dụng vào trong quá trình thăm khám và điều trị. Mang đến hiệu quả tốt hơn, có độ an toàn cao, thời gian tiến hành được rút ngắn và khả năng hồi phục nhanh chóng so với các phương pháp trị liệu truyền thống. Hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát trở lại và không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Cơ sở hạ tầng được chú trọng ngay từ ban đầu với hệ thống các phòng khám chuyên khoa riêng biệt, rộng rãi, được trang bị đầy đủ, tiện nghi và luôn đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế.

Tạo cho người bệnh sự cao cấp, chuyên nghiệp của một phòng khám uy tín, chất lượng. Giúp người bệnh thoải mái hơn để trao đổi với các bác sĩ về tình hình bệnh từ đó hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh đặc biệt, là trong giai đoạn khám lâm sàng ban đầu.

capture3-1690260311.JPG
 

Quy trình khám chữa bệnh khoa học

Đa khoa Tháng Tám luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh theo mô hình y tế chuyên nghiệp, khoa học. Với phương chấm lấy bệnh nhân làm trung tâm, quy trình khám chữa bệnh: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Đơn giản hóa thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian chờ đợi, đảm bảo nhanh chóng cho người bệnh, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian.

Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, công khai minh bạch

Chi phí luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch, công khai ngay tại phòng khám và tuân thủ theo quy định và đã được Sở Y tế đồng ý phê duyệt. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân về phương hướng điều trị mà mức chi phí cụ thể để người bệnh có thể lựa chọn cho phù hợp với bản thân trước khi bắt đầu điều trị. Không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí bất thường hay vô lý nào trong suốt thời gian khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn tự hào khi mang lại dịch vụ tư vấn và chăm sức khỏe chất lượng cho mọi thế hệ bệnh nhân trong và ngoài khu vực miền Nam.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: http://dakhoathangtam.vn