Phụ nữ trẻ tuổi có nên làm chuyện phòng the trước hôn nhân không?

Phụ nữ trẻ tuổi có nên làm chuyện phòng the trước hôn nhân không?

Trước câu hỏi trên của một cô gái ở độ tuổi 20, một vị chuyên gia đã có những lời giải đáp và đưa ra những lời khuyên về vấn đề này.

Trước câu hỏi trên của một cô gái ở độ tuổi 20, một vị chuyên gia đã có những lời giải đáp và đưa ra những lời khuyên về vấn đề này.

Mới đây trên trang Timesofindia đã đăng tải bài viết của một độc giả với câu chuyện mà có lẽ nhiều người trẻ cũng đang tự hỏi trong cuộc hôn nhân của chính mình. Cô gái này đã hỏi như sau: “Tôi là một cô gái trẻ ở độ tuổi 20 và sắp kết hôn. Mọi thứ đều ổn nhưng vị hôn phu của tôi muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân. Tôi không chắc chắn về điều đó và tôi muốn biết liệu đó có phải là cách đúng đắn để thực hiện hay không?”.

 

Tiến sĩ Rachna Khanna Singh là HOD - Y học toàn diện, Bệnh viện Artemis, Gurgaon, đồng thời là chuyên gia quản lý mối quan hệ, lối sống và căng thẳng, đã có những chia sẻ và lời khuyên về chuyện này. Một vài năm trước, có thể là vài thập kỷ trước, điều đó rất cấm kỵ vì hệ thống giá trị Ấn Độ mà họ xuất thân.

Nhưng phải nói rằng, ở phương Tây thì đây là hiện tượng rất phổ biến. Để duy trì một mối quan hệ lâu dài, bạn cũng cần hiểu rằng mình đã không kết hôn với những giá trị cũ; bạn cần tình yêu và tình cảm, lòng trắc ẩn, lòng tốt đối với người bạn đời của mình. Tất cả điều này tạo nên sự hợp tác tốt đẹp. Tất cả những gì bạn có thể làm là thành thật với đối tác của mình.

 

Điều bạn cũng cần làm là kết hôn với những giá trị truyền thống của mình và có thể chấp nhận cả hệ thống mới của phương Tây. Những gì đối tác của bạn đang yêu cầu, không phải là chưa từng nghe thấy. Thứ hai, khi nói đến cơ thể của bạn, hãy giao tiếp với đối tác của bạn. Nếu bạn không thoải mái khi quan hệ tình dục trước hôn nhân, hãy nói với bạn tình của mình. Hiểu lý do tại sao anh ấy muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân.

 

Đó là một ý tưởng tốt để giao tiếp và đi đến quyết định chung. Nhưng bạn cũng cần phải linh hoạt và hiểu được quan điểm của người khác. Nhưng cuối cùng, ranh giới mà bạn cần phải tạo ra là. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ thân mật tốt đẹp về mặt tình cảm, hãy lắng nghe ý kiến của đối tác và đưa ra quyết định.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

 Theo timesofindia.