Phụ nữ và đàn ông thích nhất điều gì khi làm 'chuyện phòng the'?

Phụ nữ và đàn ông mê mẩn nhất điều gì khi làm 'chuyện phòng the'?

Khi hai người phụ nữ và đàn ông quan hệ tình dục, họ sẽ thích nhất điều gì ở đối phương?

Người ta thường nói đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim. Và khi nhắca đến hành động khi làm chuyện ấy thì một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng có rất nhiều điều khiến giới tính khác biệt. Các nhà nghiên cứu yêu cầu đàn ông và phụ nữ tiết lộ điều họ thích nhất về tình dục, kết quả cho thấy phụ nữ có nhiều khả năng tìm kiếm sự lãng mạn và đàn ông cảm thấy hồi hộp nhất khi trải nghiệm với bạn tình mới.

Trên thực tế, điều số một mà phụ nữ yêu thích ở tình dục là “cơn sốt lãng mạn” đến sau khi thực hiện hành động. Đứng đầu danh sách nam giới được cho là hoàn toàn trái ngược với điều này và tất cả đều là về việc tận hưởng cảm giác hồi hộp khi “quan hệ lần đầu với bạn tình mới”. Cuộc khảo sát trên 2.000 người do trang web hẹn hò Illicit Encounters thực hiện để tìm ra 10 điều chúng ta yêu thích nhất về tình dục cũng cho thấy phụ nữ thấy tình dục giúp họ thư giãn.

 

Điều thứ hai mà phụ nữ thích thú nhất là tình dục khiến họ không còn lo lắng về cuộc sống và các vấn đề trên thế giới. Thứ ba là niềm vui mà tôi cảm thấy khi đạt cực khoái, tiếp theo là thực tế tình dục là một biện pháp giảm căng thẳng tuyệt vời. Trong khi đó, sau lần gặp đầu tiên, điều đàn ông yêu thích tiếp theo chính là cảm giác hưng phấn khi đạt cực khoái.

Bình luận về những phát hiện này, Jessica Leoni, chuyên gia về tình dục và mối quan hệ của IllicitEncounters.com, cho biết: “Kết quả cho thấy sự khác biệt lớn về điều đàn ông và phụ nữ thích thú nhất về tình dục. Đối với nhiều phụ nữ, tình dục là cách để gắn kết với bạn tình, cải thiện tâm trạng, sự tự tin và giảm mức độ căng thẳng. Đàn ông coi trọng tất cả những điều đó về tình dục nhưng họ đặt sự thỏa mãn về thể chất lên hàng đầu”.

Cả đàn ông và phụ nữ đều đồng ý về tầm quan trọng của sự gần gũi thể xác đối với một mối quan hệ thành công. Cuộc khảo sát cho thấy 89% phụ nữ và thậm chí nhiều nam giới hơn (92%) nói rằng tình dục tốt là chìa khóa cho một mối quan hệ hạnh phúc.

 

Hai phần ba phụ nữ (64%) hài lòng với đời sống tình dục của mình, so với nam giới ít hơn một chút (58%).  Chỉ một phần ba phụ nữ (32%) và một số lượng tương tự nam giới (31%) nói với bạn tình những gì họ yêu thích về tình dục. Nghiên cứu cho thấy cả đàn ông và phụ nữ đều đồng ý rằng việc hạnh phúc hơn trên giường bắt đầu từ việc nói chuyện. Một điểm quan trọng là sự đa dạng có thể trở thành nạn nhân của các mối quan hệ lâu dài như thế nào.

Leoni nói: “Quan hệ tình dục thường có thể trở thành thói quen. Các cặp đôi luôn làm những việc giống nhau, vào cùng thời điểm và ở cùng một nơi”.

8 trong số 10 phụ nữ (82%) và 3/4 nam giới (74%) cho biết đời sống tình dục của họ có thể được cải thiện nếu họ nói về tình dục nhiều hơn và nói với bạn tình những gì họ mong muốn nhất.

 

10 điều phụ nữ thích nhất ở tình dục

1. Cảm giác lãng mạn dâng trào ngay sau đó

2. Sự phân tâm hoàn hảo khỏi mọi thứ đang diễn ra không ổn trong cuộc sống của họ và thế giới

3. Phụ nữ cảm thấy vui sướng khi đạt cực khoái

4. Đó là một cách giảm căng thẳng tuyệt vời

5. Hồi hộp khi quan hệ tình dục với bạn tình mới

6. Nó cải thiện tâm trạng của chị em

7. Quan hệ với nhiều tư thế

8. Nó nâng cao sự tự tin của chị em phụ nữ

9. Hôn và thân mật với bạn tình

10. Màn dạo đầu

 

10 điều đàn ông thích nhất ở tình dục

1. Quan hệ lần đầu với bạn tình mới

2. Cảm giác hưng phấn khi đạt cực khoái

3. Hứng thú khi nhìn thấy cơ thể phụ nữ

4. Nó khiến đàn ông cảm thấy thư giãn hơn sau đó

5. Cách tuyệt vời để gắn kết với người yêu

6. Nó giúp phái mạnh ngủ say

7. Nó cải thiện tâm trạng

8. Đó là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng

9. Chơi đùa với vòng 1 của bạn gái

10. Cởi quần áo bạn tình của mình

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo Yahoo Life.