Phương Trinh Jolie gọi điện xin lỗi Hương Ly sau pha miệt thị ngoại hình, CĐM vẫn ‘chê mạnh’

Phương Trinh Jolie gọi điện xin lỗi Hương Ly sau pha miệt thị ngoại hình, CĐM vẫn ‘chê mạnh’

Vào tối 26.5, khi tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long, Phương Trinh Jolie đã nhận về chỉ trích vì đoạn clip quay lại lời nhận xét mang tính miệt thị ngoại hình của Hương Ly.

 

Vào tối 26.5, khi tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long, Phương Trinh Jolie đã nhận về chỉ trích vì đoạn clip quay lại lời nhận xét mang tính miệt thị ngoại hình của Hương Ly.

Theo đó, khi nàng á hậu đang biểu diễn trên sàn diễn, Phương Trinh Jolie đã không ngại ngần nhận xét ngoại hình như "bắp tay to", phần vai thô, ngấn mỡ.

screenshot-1884-1716822012.jpg
 

Sự nhận xét này khiến bà xã Lý Bình nhận về nhiều sự chỉ trích, Tuy nhiên cô vẫn khẳng định đây là quan điểm cá nhân cần được tôn trọng.

Điều này lại khiến nhiều người càng bức xúc và tràn vào trang cá nhân cô để tấn công.

 

Đến chiều ngày 27/5, Phương Trinh Jolie đã chính thức xin lỗi và tiết lộ đã gọi cho Hương Ly để bày tỏ sự áy náy của mình:

 "Lời xin lỗi sâu sắc của Trinh. Sáng nay, Trinh có cơ hội nói chuyện trực tiếp cùng em Hương Ly và gửi lời xin lỗi chân thành đến em về chuyện xảy ra vào tối qua. Trinh gửi lời xin lỗi chân thành vì những lời nói của Trinh đã làm tổn thương em, tổn thương những người hâm mộ và theo dõi em. Sau những chia sẻ chân tình của hai chị em, Trinh lại càng hiểu hơn câu chuyện đầy nghị lực và con người của Ly. Trinh nhận ra lỗi của Trinh là người quá khắt khe với bản thân, luôn tự kỷ ám thị bản thân về vóc dáng, nên trong phút chốc đã không kiểm soát được chính lời nói của mình đã làm tổn thương người khác.

Sau tất cả, do chính việc mình tạo ra, Trinh cũng muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến anh Đỗ Long, vì những việc không đáng có đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến show diễn thành công và mãn nhãn của anh. Trinh cũng cảm ơn các khán giả đã góp ý chân thành và kịp thời cho hành động vừa qua của mình để Trinh có cơ hội nhìn lại và sửa chữa. Trinh vô cùng cám ơn sự bao dung của mọi người".

screenshot-1882-1716822012.jpg
 
screenshot-1883-1716822012.jpg
 

 

Dưới bài đăng của đàn chị, Hương Ly cũng để lại bình luận vô cùng thân thiện: "Thật may là chị em mình nhờ vậy có duyên để nói chuyện với nhau và hiểu nhau hơn. Cả 2 chị em cùng nhau cố gắng ạ. Em cũng phải cố gắng nữa"

n2949240-1716822012.jpg
 

Tuy nhiên, sau vụ việc này, Phương Trinh Jolie đã mất điểm trong mắt nhiều người hâm mộ, nhiều người tỏ rõ sự thất vọng:

“Là phụ nữ với nhau đừng lôi khuyết điểm của nhau ra để chê bai,bài học cho sự vạ miệng của chị.. biết lỗi thì ok nhưng từ nay em sẽ không theo dõi chị nữa.. quá thất vọng!”

“Thật sự.. Chị làm e mất đi hình tượng của chị trong mắt em... E thần tượng chị từ lúc chị là quán quân " tiếng hát ngôi sao."

“Ủa ngộ ghê! Người nổi là nói cho sướng mồm rồi xin lỗi à…có vụ đó lun!”