Puka vướng nghi vấn 'cưới chạy bầu' với Gin Tuấn Kiệt, người trong cuộc nói gì?

Gin Tuấn Kiệt chính thức lên tiếng trước tin đồn Puka mang bầu.

Những ngày qua, showbiz Việt được dịp rần rần khi cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình là Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức thông báo kết hôn. Theo đó, nhân dịp sinh nhật tuổi 29, Gin Tuấn Kiệt đã công khai cầu hôn Puka sau 4 năm bí mật hẹn hò. Cặp đôi nhận được vô số những lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và công chúng.

gin-tuan-kiet-puka-1-1694424516.jpg
Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka sau 4 năm bí mật hẹn hò

Mới đây, bạn thân của cặp đôi là nam diễn viên Phát La đã chia sẻ một clip và cho biết đã sẵn sàng tập văn nghệ, quẩy hết mình trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đáng chú ý, anh chàng còn úp mở về thông tin liên quan đến hôn sự của cặp đôi, thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha".

Tiết lộ của Phát La khiến dân tình bán tín bán nghi về việc Puka đang có bầu. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, đây chỉ là màn trêu đùa của nam diễn viên vì Phát La vốn dĩ rất hài nước. 

gin-tuan-kiet-puka-2-1694424627.jpg
Phát La ẩn ý tiết lộ Puka mang bầu? 

Không để khán giả phải tò mò, mới đây Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ lại bài viết nói về tin đồn Puka mang bầu kèm caption: "Đồn bậy rồi nha. Còn chưa đám cưới mà mọi người?". Trong khi đó, Puka lại lựa chọn không lên tiếng, cô vẫn vui vẻ đăng clip trêu chọc hội bạn thân trên trang cá nhân.

gin-tuan-kiet-puka-4-1694424726.jpg
Gin Tuấn Kiệt phủ nhận tin Puka mang bầu

Được biết, đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka được lên kế hoạch tổ chức vào cuối năm nay. Đám cưới chắc chắn sẽ quy tụ hàng loạt ngôi sao Vbiz đình đám thân thiết với cặp đôi như Trường Giang, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm,...

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công. Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần vướng nghi án sống chung khi liên tục chụp ảnh tại cùng một địa điểm, sử dụng đồ đôi,...

gin-tuan-kiet-puka-3-1694424726.jpg
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức vào cuối năm 2023.