Quang Hải đón tin vui chưa từng có trước trận Việt Nam vs Indonesia, dân tình vỡ òa?

Quang Hải đón tin vui chưa từng có trước trận Việt Nam vs Indonesia, hóa ra liên quan đến Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền vướng nghi vấn mang thai, Quang Hải có tin vui trước trận Việt Nam vs Indonesia?

Những ngày cuối tháng 3, người hâm mộ thể thao đổ dồn sự chú ý vào trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia và đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tối nay (26/3), những chiến binh "rồng vàng" sẽ bước vào trận lượt về đối đầu với đội bóng của "xứ Vạn đảo" trên SVĐQG Mỹ Đình. Ngay sau đó, Quang Hải sẽ có thời gian ngắn để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại.

quang-hai-don-tin-vui-chua-tung-co-truoc-tran-viet-nam-vs-indonesia-dan-tinh-vo-oa-4-1711421784.jpg
Sau trận Việt Nam vs Indonesia, Quang Hải có thời gian ngắn để chuẩn bị cho đám cưới

Ngày vui cận kề, bà xã Quang Hải - Chu Thanh Huyền bất ngờ vướng nghi vấn mang thai. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô nàng chăm diện đồ rộng, thậm chí lần xuất hiện gần nhất để lo cho đám cưới còn lộ vòng 2 lùm lùm. Đáng chú ý, 1 CDM còn kể lại câu chuyện gặp Chu Thanh Huyền đi khám thai. 

quang-hai-don-tin-vui-chua-tung-co-truoc-tran-viet-nam-vs-indonesia-dan-tinh-vo-oa-1-1711421784.jpg
Chu Thanh Huyền bất ngờ vướng nghi vấn mang thai

Trước đồn thổi, phía Chu Thanh Huyền và Quang Hải chưa lên tiếng làm rõ, song đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp "tiên đồng ngọc nữ". Chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu, Quang Hải cho biết việc cưới vợ, lập gia đình giúp anh có nhiều động lực hơn, khát khao mới mẻ hơn để hoàn thiện bản thân. Gia đình nhỏ là điểm tựa để anh dựa vào, có thêm động lực để làm tốt công việc của mình.

quang-hai-don-tin-vui-chua-tung-co-truoc-tran-viet-nam-vs-indonesia-dan-tinh-vo-oa-2-1711421784.jpg
Quang Hải cho biết việc cưới vợ, lập gia đình giúp anh có nhiều động lực hơn

Quang Hải - Chu Thanh Huyền mời 1.200 khách mời tại quê nhà Đông Anh

Theo kế hoạch, tiền vệ Quang Hải sẽ tổ chức hôn lễ tại hai địa điểm là quê nhà Đông Anh và trung tâm Hà Nội. Cụ thể, ngày 28/3 tới đây, lễ cưới sẽ diễn ra trên sân bóng gắn liền với tuổi thơ của chàng cầu thủ tại xã Xuân Nộn. Sau đó vào ngày 6/4, tiệc cưới chính thức của cặp đôi được tổ chức tại khách sạn trung tâm thủ đô để các đồng đội, bạn bè có thể tham dự.

hau-truong-the-thao-ngay-253-5-1711421784.jpg
Quang Hải nhờ tiền đạo Văn Toàn viết hộ thiệp cưới để mời bạn bè, đồng đội.

Theo chia sẻ của Linh Phạm - người đứng đầu đơn vị tổ chức sự kiện, quy mô tiệc cưới gấp 6 lần so với đám hỏi, với khoảng 1.200 khách mời và toàn bộ không gian trang trí bằng hoa tươi. Tông màu chủ đạo xuyên suốt từ đám hỏi đến cưới là xanh dương - thể hiện sự trong sáng và chân thành trong tình cảm của cặp đôi.

quang-hai-don-tin-vui-chua-tung-co-truoc-tran-viet-nam-vs-indonesia-dan-tinh-vo-oa-5-1711421784.jpg
Quy mô tiệc cưới ở Đông Anh của Quang Hải gấp 6 lần so với đám hỏi

Quang Hải - Chu Thanh Huyền chi tiền khủng để tổ chức cưới tại khách sạn đắt đỏ bậc nhất Hà Nội

Sau lễ cưới tại quê, ngày 6/4 cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại khách sạn sang trọng JW Marriott Hà Nội (từ 17h30-22h). Trong đó, 18h diễn ra lễ khai tiệc và hôn lễ; 19h bắt đầu các trò chơi vui nhộn; và 20h là bữa tiệc sau đám cưới. Đây được xem là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam, từng đón cựu Tổng thống Mỹ Obama. Năm 2020, cặp đôi Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh cũng tổ chức hôn lễ tại đây. Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng đã đi thử cỗ cưới cùng các chị em thân thiết.

quang-hai-don-tin-vui-chua-tung-co-truoc-tran-viet-nam-vs-indonesia-dan-tinh-vo-oa-3-1711421784.jpg
Quang Hải - Chu Thanh Huyền chi tiền khủng để tổ chức cưới tại khách sạn đắt đỏ bậc nhất Hà Nội

Khác với lễ cưới ở quê, khách mời đến dự tiệc cưới tại khách sạn được yêu cầu mặc 3 màu: navy, beige và ghi. Một số màu được cho là không phù hợp gồm đen, trắng, hồng/xanh pastel. Đồng thời, khách mời cũng không được hút thuốc lá tại đây.

Ảnh: Tổng hợp