Quang Linh Vlogs cùng 'Lôi  con' về nước sau biến cố, vì cô gái đặc biệt này: Không phải Thùy Tiên thì ai?

Quang Linh Vlogs cùng Lôi con về nước, giữ đúng lời hứa với 1 cô gái đặc biệt. Liệu có tái ngộ Thùy Tiên?

Sáng 19/4, Quang Linh Vlogs chia sẻ hình ảnh cùng "Lôi con" có mặt tại sân bay. Chàng Youtuber xứ Nghệ cho biết do trục trặc một số giấy tờ của "Lôi con" nên anh phải tìm chuyến bay khác vào ngày mai để có thể về nước. Thông tin này khiến không ít netizen phải thích thú. 

quang-linh-vlogs-cung-loi-con-ve-nuoc-sau-bien-co-vi-co-gai-dac-biet-nay-khong-phai-thuy-tien-thi-ai-5-1713495978.jpg
Quang Linh Vlogs chia sẻ hình ảnh cùng "Lôi con" có mặt tại sân bay
quang-linh-vlogs-cung-loi-con-ve-nuoc-sau-bien-co-vi-co-gai-dac-biet-nay-khong-phai-thuy-tien-thi-ai-1-1713495978.jpg
Kế hoạch bất thành do giấy tờ của Lôi con gặp vấn đề

Thời gian qua, Quang Linh Vlogs liên tục có những màn kết hợp gây sốt mạng xã hội cùng Tiktoker Hằng Du Mục. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các phiên livestream bán hàng. Đặc biệt, vào dịp Tết vừa qua, Hằng Du Mục đã sử dụng tính năng live đôi (PKP) để giúp Quang Linh bán gần 3000 đơn hàng chỉ trong 2 giờ.

Trên một livestream gần đây, Quang Linh Vlogs bất ngờ hứa hẹn sẽ về Việt Nam để chung khung hình với Hằng Du Mục. Cũng chính bởi vậy, nhiều netizen cho rằng rất có thể lần hồi hương này của Quang Linh để thực hiện lời hứa với đàn chị. Số khác bày tỏ sự háo hức, chờ đón màn kết hợp của hai "chiến thần livestream".

quang-linh-vlogs-cung-loi-con-ve-nuoc-sau-bien-co-vi-co-gai-dac-biet-nay-khong-phai-thuy-tien-thi-ai-2-1713495978.png
 
quang-linh-vlogs-cung-loi-con-ve-nuoc-sau-bien-co-vi-co-gai-dac-biet-nay-khong-phai-thuy-tien-thi-ai-1-1713495978.png
Quang Linh Vlogs tiết lộ sẽ về Việt Nam để chung khung hình với Hằng Du Mục

Hằng Du Mục là cái tên gây sốt trên nền tảng TikTok với nhiều video chia sẻ về cuộc sống của cô ở Trung Quốc, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết với con riêng 14 tuổi của chồng. Nhờ sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, Hằng Du Mục thường xuyên livestream bán hàng, trong đó nổi bật là sản phẩm táo đỏ. Xuất hiện trong các buổi phát sóng trực tiếp, cô thu hút bằng khả năng ứng xử khéo léo, hài hước. Với khả năng chốt đơn khủng, cô được mệnh danh là "chiến thần livestream thế hệ mới".

Mới đây, khi về Việt Nam, Hằng Du Mục tổ chức một buổi livestream "khủng" vào ngày 16/4 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người có ảnh hưởng trên mạng như Huỳnh Anh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Anh Nuôi...

quang-linh-vlogs-cung-loi-con-ve-nuoc-sau-bien-co-vi-co-gai-dac-biet-nay-khong-phai-thuy-tien-thi-ai-2-1713495978.jpg
Hằng Du Mục được mệnh danh là "chiến thần livestream thế hệ mới"

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 ở Nghệ An. Năm 2016, sau khi tốt nghiệp THPT, anh quyết định sang Angola - quốc gia châu Phi để lao động. Hiện anh sở hữu nhiều kênh YouTube triệu lượt đăng ký, chia sẻ những kinh nghiệm chân thực về cuộc sống và giúp đỡ người khó khăn tại Angola. 

quang-linh-vlogs-cung-loi-con-ve-nuoc-sau-bien-co-vi-co-gai-dac-biet-nay-khong-phai-thuy-tien-thi-ai-4-1713495978.jpg
Ngoài danh tiếng trên MXH, Quang Linh còn là Phó Chủ tịch một thương hiệu nước hoa tại Việt Nam

Sức ảnh hưởng của Quang Linh cực lớn khi mọi bài đăng đều thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác, chẳng thua kém sao Vbiz. Có giai đoạn, Quang Linh cũng được người hâm mộ “đẩy thuyền” với Hoa hậu Thùy Tiên vì từng dự án chung. Trong lần về Việt Nam lần này, người hâm mộ cặp đôi hy vọng cả hai sẽ có màn hội ngộ.

quang-linh-vlogs-cung-loi-con-ve-nuoc-sau-bien-co-vi-co-gai-dac-biet-nay-khong-phai-thuy-tien-thi-ai-3-1713495978.jpg
Quang Linh được người hâm mộ “đẩy thuyền” với Hoa hậu Thùy Tiên, thậm chí cả hai còn bị chế cả ảnh cưới

Gần đây, Quang Linh bị hack mất kênh YouTube với hơn 3,83 triệu follow. Hiện tại kênh của anh đã hoạt động trở lại bình thường.

Ảnh: Tổng hợp