Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các Cầu thủ bóng đá: Phan Văn Đức, Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh, Vũ văn Thanh, Đức Huy, Nguyên Mạnh,…. Và nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng tham dự: Danh hài Hiệp Gà, Ca sỹ Minh Vương M4U, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Huy Cường, Ca sĩ Yến Tatoo, Ca sĩ Anh Quân Idol, Ca sĩ Châu Dương, Ca sỹ Thu Trang,....Doanh nhân, Bầu Show, Tiktoker, đặc biệt các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí,…..
Trong bộ sưu tập ra mắt, T-AB Paris ra mắt 6 mùi hương với những màu sắc và mùi hương khác nhau. Mỗi mùi hương thể hiện những phong cách phù hợp với bản thân người dùng. Đặc biệt, nước hoa T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối.
Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết “Chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Mỗi mùi hương được người dùng trải nghiệm là sự cảm nhận riêng của mỗi cá nhân yêu thích mùi hương đó. Và giờ đây, tôi rất kì vọng; T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống”.
Toàn bộ nguyên liệu của nước hoa T-AB Paris được nhập thô 100% từ Pháp. Mỗi một mùi hương được các chuyên gia nghiên cứu, kết hợp những hương liệu độc đáo, tinh dầu thiên nhiên kết hơp các gia vị ẩm thưc như rượu, trà đen… để mang đến những làn hương mới mẻ không thương hiệu nào có được.
Ca sỹ Du Thiên - Nhà đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ: “Để ra đời một T-AB Paris Elixer nguyên bản, chúng tôi rất trăn trở, làm sao để có một Paris Elixer thực sự cá tính, năng động, thực sự cuốn hút các cô gái nhưng phải lại phải đủ sâu lắng, đủ suy tư. Chúng tôi cùng các chuyên gia đã quyết định lựa chọn vị hương ưu tú nhất của vị rượu Rum, mùi hương của gỗ Đàm Hương, hoa Varenla..v...v. để tạo nên một sản phẩm mang tính nguyên bản.
Mỗi một mùi hương đều mang một cá tính, nét riêng khác biệt, đó chính là bạn, là bạn của buối sáng nhẹ nhàng - ngọt ngào với T-AB Paris Miss, nhưng ở khoảnh khắc khác cũng chính là bạn - cá tính - mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với T-AB Paris Row.
T-AB Paris Badboy - mùi hương của các chàng trai đa tình, thì vị hương đầu chính là vị nồng của Tiêu đen xen lẫn Vị Cam ngọt tạo ra một mùi hương nồng cháy, lôi cuốn ngay từ giây phút đầu tiên của môt Badboy chính hiệu. Sự nổi bật giữa đám đông, tạo ấn tượng phóng khoáng phong lưu với hương giữa từ Dứa và Gỗ. Cuối cùng lại chính là sự ngọt ngào, ấm áp, menly với cacao nóng.. v.v Việc thay đổi mùi hương với thời gian lưu hương đến 12 giờ, chúng tôi đã khắc họa lên một Badboy chân thực nhất cho dù bạn có hoạt động, di chuyển vẫn bộc lộ được tối đa cá tính của chính mình.
Chúng tôi thực sự đã rất đam mê, nhiệt huyết với sản phẩm độc đáo này. Đối với tôi không chỉ một trải nghiệm đầy thách thức mà còn rất tuyệt vời với các cộng sự của T-AB Paris.”
Sự kiện ra mắt lần này cũng là dịp đánh dấu sự hợp tác tiếp theo sau chuỗi thành công của MV “Anh em cây khế”, “Nếu gọi nhau là anh em”….cùng Ca sỹ Du Thiên và hot TikToker Đạt Villa khi trở thành Đại sứ thương hiệu T-AB Paris Việt Nam.
Trao đổi với phóng viên về mối lương duyên kết hợp để tạo nên một thương hiệu nước hoa người Việt của “Ca sỹ Du Thiên - Hot TikToker Đạt Villa - T-AB Paris”, các anh cho rằng làm tăng thêm sức mạnh - là trách nhiệm, là sứ mệnh lan tỏa giá trị với những hình ảnh, thông điệp của mùi hương thông qua âm nhạc, nghệ thuật, mạng xã hội. Điều này, thúc đẩy thương hiệu T-AB Paris hơn nữa đến gần với người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ được thấu hiểu, đồng cảm hơn và giúp họ sống trọn vẹn, tươi đẹp trong từng khoảnh khắc”.
Với mong muốn lan tỏa, phủ song thương hiệu trên cộng động mạng xã hội, đưa nước hoa Pháp giá người Việt đến tay người dùng. Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group và ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment đã ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 Công ty.
Tại sự kiện, T-AB Paris công bố trao giải thưởng ĐỢT I (diễn ra từ 0h00 ngày 28/02 tới 23h59 ngày 03/03) khi tham gia chương trình nhận quà siêu khủng cho các khách mời, Tiktoker,…..chia sẻ thông tin, sáng tạo nội dung hình ảnh video với nội dung bất kỳ và ở đầu video và cuối video phải truyền tải (nhắc tới) thông điệp “T-AB Paris Dula Nước hoa Pháp - Giá người Việt” đăng tải trên trang Tiktok cá nhân kèm gắn hashtag # T-AB Paris như thông báo trước đó của lượt tương tác, thả tim, số lượng view với tổng điểm cao nhất ,….sẽ giành chiến thắng.
- CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
Giải nhất: 01 Iphone 14 Promax
Giải nhì: 5.000.000 VNĐ (tiền mặt) + 01 Voucher mua hàng tại T-AB Paris trị giá 5.000.000 VNĐ
Giải ba: 3.000.000 VNĐ (tiền mặt) + 01 Voucher mua hàng tại T-AB Paris trị giá 3.000.000 VNĐ
Đồng giải tư: 04 giải mỗi giải trị giá 1.000.000 VNĐ (tiền mặt).
- THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
• Sẽ có 2 đợt và 2 lần trao với phần thưởng như trên
• Đợt 1: Thời gian diễn ra từ 0h00 ngày 28/02 tới 23h59 ngày 03/03
• Các bạn sẽ quay video với nội dung bất kỳ tuy nhiên ở đầu video và cuối video phải truyền tải (nhắc tới) thông điệp " T-AB Paris Dula Nước hoa Pháp - Giá người Việt "
• Đợt 2: Thời gian diễn ra từ 0h00 ngày 06/03 tới 23h59 ngày 10/03
• Các bạn sẽ quay video (hoặc sử dụng video) tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm T-AB Paris Dula.
Lưu ý: Video phải gắn hagtag #tab #dula #tabparisdula
----------------------
- Cách tính giải
• View tính 1 điểm, thả tim tính 1.5 điểm (tổng điểm cao nhất sẽ dành chiến thắng)
• Lưu ý tất cả hành vi sử dụng bên thứ 3 (phần mềm tool...) để tăng view ảo sẽ không được tính BTC có công cụ để check
----------------------
Thời gian trao giải
• Đợt 1: sẽ tổng kết ngay sau khi kết thúc và trao giải vào ngày họp báo 05/03
• Đợt 2: sẽ tổng kết vào ngày 11/03 và trao giải sau 3 ngày