Sau khi 'lâm trận' xong, phụ nữ bị đau vùng kín cứ áp dụng 7 nguyên tắc này đảm bảo miễn chê!

Sau khi 'lâm trận' xong, phụ nữ bị đau vùng kín cứ áp dụng 7 nguyên tắc này đảm bảo miễn chê!

Đau nhức ở âm đạo khi quan hệ tình dục có thể được khắc phục bằng những biện pháp sau.

Đau nhức ở âm đạo khi quan hệ tình dục có thể được khắc phục bằng những biện pháp sau.

Nếu bạn nhận thấy mình cảm thấy đau trong hoặc xung quanh âm đạo sau khi quan hệ, có lẽ đã đến lúc phải thực hiện một số thay đổi. Dưới đây là một số biện pháp giúp chị em phụ nữ  không còn cảm thấy đau khi quan hệ tình dục để bạn có thể thực sự tận hưởng đời sống tình dục của mình.

1. Đủ hưng phấn

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy đau nhức vì không đủ hưng phấn khi quan hệ. Điều tốt về sự kích thích là nó thể hiện về mặt thể chất. Nếu bạn bị kích thích đủ, bạn sẽ cảm thấy khá ẩm ướt. Và nếu  không, trừ trường hợp người phụ nữ có khuyết điểm khiến vùng kín của bạn không bị ướt. Đây là cách để thực sự có được và duy trì hưng phấn:

- Buông bỏ lo lắng:

Sự lo lắng không có chỗ trong tình dục. Nếu bạn cảm thấy quá lo lắng, bạn sẽ có làm chuyện ấy theo cách tồi tệ vì tâm trí bạn sẽ thuyết phục cơ thể rằng bạn đang gặp rắc rối. Do đó hãy buông bỏ mọi hình thức lo lắng và tận hưởng tình dục.

- Chú ý đến màn dạo đầu:

Màn dạo đầu tốt là dấu hiệu của tình dục tuyệt vời và hãy cẩn thận để không phạm sai lầm khi giữ màn dạo đầu quá lâu. 

- Dành sự quan tâm về tinh thần cho tình dục

Đừng chỉ nằm đó và quan hệ tình dục, đó là một cách làm không tốt và sẽ khiến bạn khô hơn mức cần thiết. Hãy tận hưởng nó cho bạn, hãy tận hưởng nó cho đối tác của bạn. 

 

2. Sử dụng dầu bôi trơn

Nếu bạn chưa đủ ướt, có lẽ đã đến lúc sử dụng một ít chất bôi trơn. Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng chất bôi trơn dành cho những người gặp 'vấn đề' và thậm chí có thể cảm thấy xấu hổ khi sử dụng nó. Nhưng vấn đề là ở đây là hãy sử dụng chất bôi trơn nếu bạn không thể ướt đủ. Khi chọn chất bôi trơn, hãy chắc chắn rằng bạn chọn chất bôi trơn gốc nước không có khả năng gây ra phản ứng dị ứng.

3. Chọn bao cao su một cách khôn ngoan

Hãy nói chuyện với bạn tình về việc bao cao su mà người yêu bạn sử dụng khiến bạn cảm thấy bị dị ứng. Dị ứng bao cao su là một điều. Nếu bạn sử dụng sai bao cao su, quan hệ tình dục sẽ giống như một vết bỏng hơn là một niềm vui. 

 

4. Không quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt

Quan hệ tình dục vào thời kỳ kinh nguyệt có thể khiến bạn cảm thấy ướt át hơn. Nhưng nó thực sự không được bôi trơn nhiều hơn do bản chất của máu. Máu đặc lại khi tiếp xúc với không khí và có thể trở nên thô ráp, gần giống như hai bàn tay bạn đang chà xát vào nhau. 

Nếu bạn nhận thấy việc quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt bị đau, có lẽ đã đến lúc bạn nên dừng lại. 

5. Cạo lông

Có thể chính vùng kín của bạn là thứ đang khiến bạn tổn thương. Nếu lông xung quanh âm hộ của bạn quá dài, “cậu nhỏ” có thể kéo nó vào âm đạo và ra ngoài. Điều này sẽ gây ra nhiều xích mích và tổn thương. 

 

6. Đừng quá mãnh liệt

Bạn thực sự không nên quá mãnh liệt khi quan hệ tình dục nếu bạn dễ bị đau. Quan hệ tình dục mãnh liệt, chỉ với quá nhiều cú vuốt ve mạnh mẽ có thể khiến người ta cảm thấy đau nhanh hơn. Điều này đặc biệt đúng nếu quan hệ tình dục kéo dài rất lâu. 

7. Nghỉ giải lao

Đôi khi, nghỉ giải lao là một ý tưởng tuyệt vời, nó có thể giúp âm đạo của bạn có nhiều không gian hơn để thở và phục hồi. Nếu bạn cảm thấy mình bắt đầ đau, hãy để yên một lúc rồi tiếp tục sau.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo quietyearning.