Sau khi xuống máy bay, tại sao hầu hết mọi người không xé nhãn trên vali? Lý do quá thực tế

Sau khi xuống máy bay, tại sao hầu hết mọi người không xé nhãn trên vali? Lý do quá thực tế

Chiếc vali là một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi chuyến bay. Đáng nói, hành lý của hành khách sẽ đều được dán thể và sau đó được vận chuyển đến hầm hàng của máy bay.

 

 

Chiếc vali là một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi chuyến bay. Đáng nói, hành lý của hành khách sẽ đều được dán thể và sau đó được vận chuyển đến hầm hàng của máy bay.

Sau khi hạ cánh, một số người sẽ ngay lập tức gỡ thẻ ra khỏi hành lý của mình, nhưng hầu hết mọi người thì không làm điều này. Có rất nhiều lý do cho việc này, chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé.

screenshot-1562-1711806181.jpg
 

Đầu tiên, nhiều người lựa chọn cách giữ thẻ đề phòng trường hợp nhận nhầm vali. Tại khu vực lấy hành lý ở sân bay, chúng ta thường thấy rất nhiều vali có hình dáng giống nhau. Nếu không có thẻ để xác định, chúng ta sẽ khó tìm thấy hành lý của mình một cách nhanh chóng và chính xác. Những thông tin trên nhãn như số chuyến bay, điểm đến,… có thể giúp chúng ta nhanh chóng tìm thấy hành lý của mình và tránh lấy nhầm.

Thứ hai, đối với nhiều người thích đi du lịch thì nhãn mác trên vali cũng là một loại quà lưu niệm. Mỗi nhãn đại diện cho một địa điểm họ đã ghé thăm và là minh chứng cho lịch sử du lịch của họ. Những thẻ này không chỉ là một phần hành lý mà còn là một phần cuộc sống của họ. Vì vậy, họ không muốn gỡ bỏ những nhãn hiệu này mà chọn giữ chúng làm kỷ niệm trong chuyến du lịch của mình.

screenshot-1564-1711806226.jpg
 

Ngoài ra, việc giữ thẻ có thể giúp hành lý không bị thất lạc ở một mức độ nhất định. Nếu hành lý không may bị thất lạc, thông tin trên thẻ có thể giúp nhân viên sân bay hoặc những người tốt bụng tìm được chủ nhân của hành lý. Vì vậy, nhìn từ góc độ này, việc giữ nhãn hành lý cũng là một cách bảo vệ cho hành lý của chính mình.

screenshot-1565-1711806226.jpg
 

Tất nhiên, một số người chọn không gỡ nhãn hành lý vì họ thấy phiền phức. Khi đi du lịch, họ có thể quá bận rộn với nhiều việc nên không chú ý đến thẻ được dán trên vali. Ngay cả khi họ để ý đến những miếng dán này, họ có thể thấy mất quá nhiều thời gian và công sức để gỡ bỏ nó.

screenshot-1563-1711806226.jpg
 

Cuối cùng, có những người chọn giữ lại nhãn được dán trên hành lý chỉ đơn giản là vì họ cảm thấy khó gỡ bỏ. Quả thực, nhiều nhãn hành lý được dán bằng keo chắc chắn và phải mất rất nhiều công sức mới gỡ được. Và ngay cả khi bạn gỡ nhãn ra, nó có thể để lại vết keo trên hành lý của bạn rất khó gỡ. Vì vậy, để tránh rắc rối này, họ đã chọn cách giữ lại nhãn dán.

 

Nhìn chung, có nhiều lý do khiến mọi người chọn giữ thẻ trên hành lý sau khi hạ cánh với nhiều lý do như để tránh thất lạc nhầm hành lý, để giữ làm kỷ niệm trong chuyến đi, để tránh thất lạc hành lý hay vì thấy cồng kềnh, khó gỡ. Những nhãn mác này đã trở thành một phần trong chuyến đi của họ, chứng kiến ​​mỗi chuyến đi của họ.

 

Nguồn:Sohu