CEO Nguyễn Yến: Sứ mệnh của tôi là đồng hành cùng hàng ngàn chủ spa giải cứu làn da phụ nữ Việt

Đến với ngành làm đẹp như một cơ duyên, CEO Nguyễn Yến ( tên thường gọi là Yến Heidi) đã từng bước vượt qua khó khăn để đưa Heidi Spa & Clinic  đi đến thành công và được nhiều khách hàng tin tưởng như ngày hôm nay. Không chỉ vậy, Nguyễn Yến còn đồng hành cùng hàng ngàn chủ Spa “sửa chữa” những làn da nát cho khách hàng trên toàn quốc

Từ một giáo viên nhỏ bé trở thành Giảng viên Khoa Thẩm Mỹ và trở thành GĐKD của 2 Công ty lớn là Công ty TNHH S’Lady và Công ty TNHH Belaskin

f4-1656946199.jpg

CEO Nguyễn Yến ( tên thường gọi là Yến Heidi)

Nguyễn Yến  không còn là gương mặt quá xa lạ trong ngày Spa thẩm mỹ khi chị từng đạt Giải Vàng Cuộc thi tìm kiếm tài năng VietBeauty 2018, Top 5 Nữ hoàng dạ Hội Art Beauty 2019, Top 20 Gương mặt đại sư Miss Photo 2021. Hiện tại, chị cũng là một Nhà đào tạo nghề Spa, Giảng viên Khoa Thẩm mỹ Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam, hỗ trợ Chuyển giao Công nghệ điều trị Mụn, Nám và Làm hồng cho chủ Spa trên Toàn quốc.

f5-1656945558.jpg

CEO Nguyễn Yến ( tên thường gọi là Yến Heidi)

Vốn là phái nữ, Nguyễn Yến đã sớm biết cách làm đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân, quyết định từ bỏ nghiệp Sư phạm để theo đuổi con đường làm đẹp chuyên nghiệp. Xuất phát điểm là “cô gái tay không bắt giặc”, chị biết mình muốn điều hành thành công một Spa Thẩm mỹ thì bản thân trước hết phải trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Vì thế trong những ngày đầu lập nghiệp, chị dành trọn thời gian cho việc học hỏi và trau dồi kiến thức, tự thân đi đến nhiều thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội để tìm hiểu về ngành, lựa chọn những công nghệ mới và phù hợp nhất mang về phục vụ cho đứa con tinh thần của mình.

Không có con đường nào lại trải hoa hồng, nhất là đối với phụ nữ khi bắt tay vào kinh doanh. Khi được hỏi về những khó khăn từ ngày bắt đầu hoạt động, thì những chông gai do chưa thông thạo thị trường, cản trở về nguồn vốn chính là những vấn đề mà Nguyễn Yến cũng gặp phải như bao người.

Bên cạnh đó, trở ngại lớn nhất theo chị đó chính là khách hàng, việc xây dựng một thương hiệu trở nên uy tín và được khách hàng tin tưởng là điều vô cùng khó khăn, và nó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và chất lượng dịch vụ của thẩm mỹ viện. Áp lực và trách nhiệm, chị biết rằng mình phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa, không ngừng cập nhật và tìm tòi những công nghệ mới, những sản phẩm của các thương hiệu uy tín và đa dạng hóa các dịch vụ để có thể phục vụ cho khách hàng của mình được tốt nhất. Không chỉ đòi hỏi cao ở bản thân mình, mà chị còn yêu cầu nhân viên phải luôn nỗ lực cầu tiến.

f3-1656945549.jpg
Ceo Nguyễn Yến đã và đang giúp các chủ phát triển để vươn lên tầm cao mới. Cùng với Heidi Spa & Clinic và dự án Học viện Heidi Academy

Trong một lần tâm sự, CEO Nguyễn Yến Heidi chia sẻ rằng với khả năng của bản thân, chị mong muốn có thể đưa ngành làm đẹp của Việt Nam vươn tầm cao mới. Có lẽ với tâm nguyện đó, chị luôn nỗ lực mỗi ngày để đưa Heidi Spa & Clinic nâng tầm chất lượng về quy trình, dịch vụ và nhận lại sự hài lòng của khách hàng.

 Song song với việc vận hành spa, chị cũng hỗ trợ  Chủ Spa trên toàn quốc giải quyết được những khó khăn trong vận hành như: kiến thức chuyên môn, phác đồ trị liệu, công thức maketing và xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả.

f2-1656946437.jpg
Ceo Nguyễn Yến đã và đang giúp các chủ phát triển để vươn lên tầm cao mới. Cùng với Heidi Spa & Clinic và dự án Học viện Heidi Academy

Có được những thành tựu như ngày hôm nay, Nguyễn Yến luôn trân trọng những người đã ủng hộ và tin tưởng mình, đó là gia đình, là khách hàng, là những người đồng nghiệp, là các chủ Spa trên toàn quốc… luôn sát cánh và động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cô. Mỗi ngày trôi qua, chị lại được tiếp thêm năng lượng và nung nấu ngọn lửa đam mê của bản thân.

Nguyễn Yến luôn tâm niệm rằng để làm nghề được dài lâu, bên cạnh tài năng, người làm kinh doanh còn phải tu bổ đạo đức, và yếu tố quan trọng nhất để có thể trụ vững với nghề dịch vụ thẩm mỹ chỉ có duy nhất một chữ: “Thật”, luôn phải trung thực và chân tình với các khách hàng của mình. Giờ đây, với Nguyễn Yến, công việc chính là niềm đam mê lớn nhất và niềm đam mê đó đã trở thành động lực để cô vươn tới những thành công xa hơn.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm "chinh chiến" trên thương trường ngành làm đẹp, Nguyễn Yến  luôn mong muốn cùng đội ngũ Giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam cũng như 2 thương hiệu lớn S’Lady và Belaskin  truyền dạy những bài học thực tiễn, kinh nghiệm mà mình đúc kết được trong quá trình kinh doanh cho các học viên và các chủ Spa trên toàn quốc.

f1-1656945542.jpg
Nguyễn Yến luôn trân trọng những người đã ủng hộ và tin tưởng mình, đó là gia đình, là khách hàng, là những người đồng nghiệp, là các chủ Spa trên toàn quốc

Hiện nay, Ceo Nguyễn Yến đã và đang giúp các chủ phát triển để vươn lên tầm cao mới. Cùng với Heidi Spa & Clinic và dự án Học viện Heidi Academy, Chị liên tục chuyển giao, đồng hành cùng các spa trên khắp cả nước với khát vọng mang nhiều hơn tới khách hàng, liên tục cập nhật phác đồ mới, sản phẩm bổ trợ cho quá trình điều trị, giúp khách hàng đặt trọn niềm tin tưởng mỗi khi đến làm đẹp cho bản thân.