Tại sao phụ nữ nên đạt cực khoái 3 lần một tuần khi quan hệ nam nữ?

Tại sao phụ nữ nên đạt cực khoái 3 lần một tuần khi quan hệ nam nữ?

Chuyên gia khuyên chị em phụ nữ nên đạt cực khoái ít nhất 3 lần một tuần vì nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Theo trang nzherald đưa tin, một chuyên gia tình dục xuất hiện trên một chương trình tin tức ở Anh để kêu gọi tất cả phụ nữ đạt cực khoái ít nhất ba lần một tuần. Phát biểu trên chương trình This Morning của ITV, Andrea Pennington đến từ Detroit, cho biết nhiều phụ nữ đang bỏ lỡ cơ hội đạt được khoái cảm đỉnh cao vì quá căng thẳng.

Bác sĩ và giáo viên thiền nói với người dẫn chương trình Phillip Schofield và Holly Willoughby rằng 90% cực khoái nằm trong tâm trí phụ nữ, vì vậy nếu chị em bị phân tâm hoặc lo lắng thì sẽ không đạt được cực khoái. Cô chia sẻ: "Phụ nữ cần phải vực dậy tinh thần. Nếu trong đầu cô ấy lo lắng về việc hôm nay mình chưa làm xong hoặc ngày mai bọn trẻ sẽ ăn gì hay ngoại hình của cô ấy thì mọi việc sẽ khó khăn hơn nhiều. Những điều đang diễn ra trong tâm trí phụ nữ có thể ngăn cản cô ấy đạt được cực khoái".

 

Ngoài ra, phụ nữ nên ưu tiên đạt cực khoái vì nó giúp họ trao quyền cho cá nhân, chấp nhận bản thân và yêu thương bản thân. Phụ nữ nên đạt cực khoái tối thiểu ba lần một tuần. Lợi ích rất nhiều như giảm căng thẳng khỏi trầm cảm và lo lắng, nó là liều thuốc giảm đau. Việc đạt cực khoái là điều quan trọng để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm. Ngoài ra khả năng đạt cực khoái của phụ nữ có thể là dấu hiệu cho thấy sức khỏe tổng thể của họ.

Với tư cách là một bác sĩ, chuyên gia Andrea Pennington cho hay nếu phụ nữ không đạt được cực khoái hoặc không có hứng thú với tình dục thì đó có thể là dấu hiệu của một điều gì đó không ổn. Chẳng hạn như bệnh tiểu đường, huyết áp cao hoặc các mối lo ngại nghiêm trọng khác.

 

Thông thường hormone là nguyên nhân khiến bạn không thể đạt cực khoái nếu cố gắng, vì cơ thể sẽ mất testosterone khi chúng ta già đi nhưng nếu đó không phải do hormone thì hãy đi kiểm tra huyết áp. Andrea cho biết cô đã phải dạy rất nhiều phụ nữ cách đạt được cực khoái toàn thân vì họ có thể chưa bao giờ đạt được điều đó hoặc mất khả năng làm được điều đó. Andrea có một kế hoạch 21 ngày trong cuốn sách của mình mà cô ấy nói có thể giúp tất cả phụ nữ thư giãn và tỉnh táo, điều này sẽ giúp họ lên đỉnh. Cô cho biết những kỹ thuật này là cần thiết vì phần lớn khả năng đạt cực khoái đều nằm trong tâm trí, kết quả là bạn có thể đạt cực khoái mà không cần chạm vào vì cực khoái diễn ra trong não.

 

Bên cạnh đó, chương trình This Morning đã thực hiện một cuộc khảo sát về giới tính trước sự xuất hiện của Andrea, trong đó họ hỏi 2.100 phụ nữ từ 18 tuổi trở lên. Kết quả cho thấy gần 1/20 phụ nữ chưa bao giờ đạt cực khoái và 40% đã giả vờ đạt cực khoái. Nhiều phụ nữ được hỏi tỏ ra không cần đến lời khuyên của Andrea. Gần 1 trong 20 người thừa nhận đã đạt cực khoái từ 5 lần trở lên mỗi tuần và một người thậm chí còn thú nhận đã đạt cực khoái khi lái xe ô tô. Về kết quả, Andrea cho biết: "Điều ngạc nhiên duy nhất là số lần đạt cực khoái của một số người được hỏi cao đến mức nào. Thông thường, chúng tôi không thấy nhiều hơn ba lần trong một tuần và một số người xem của bạn đã nói rằng họ đã đạt tới mười lần một tuần”.

*Thông tin trên chỉ là tham khảo.

Theo nzherald.