Tận dụng nền tảng internet, nền tảng sản phẩm có sẵn của nhà sản xuất để kinh doanh là xu thế quan trọng thời thông tin

Trước kia, để kinh doanh truyền thống, câu hỏi đầu tiên luôn luôn được đặt ra là: vốn bao nhiêu, cách thức nào để đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng hiệu quả, có cách nào để tạo ra chuỗi cung ứng khép kín mà có thể mở rộng quy mô không giới hạn.

Thời thông tin thì ngược lại, chúng ta có quyền lựa chọn những nhà cung cấp các chuỗi cung ứng khép kín để kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ theo cách thức tinh gọn, linh hoạt, đơn giản, hiệu quả hơn rất nhiều so với kinh doanh truyền thống.

Quan trọng nhất là chúng ta cần có bộ tiêu chí để lựa chọn đối tác với phương thức kinh doanh, chọn sản phẩm, dịch vụ đúng chuẩn xu thế, hợp thời đại số, đáp ứng được nhu cầu đang thay đổi rất nhanh của những người tiêu dùng để có thể bắt đầu nhanh nhất.

Trải qua gần 12 năm vừa kinh doanh truyền thống và kinh doanh online 4.0, đã nghiên cứu rất chi tiết, kỹ lưỡng về các đối tác, chúng tôi nhận thấy Siberian Wellness là một trong số ít những công ty hội đủ các tiêu chí để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh đơn giản, tinh gọn, hiệu quả cao, tỷ suất lợi nhuận lớn với những nền tảng cơ bản sẵn có như: affiliate marketing, dropshipping, internet network marketing với gần 600 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu được nhượng quyền kinh doanh toàn cầu cho các cá nhân kinh doanh với phí nhượng quyền 0 đồng.

y1-1657171220.png

Kinh doanh siêu thị online 4.0 với chuỗi cung ứng khép kín đạt chuẩn Quốc tế

 Với những nhận định trên, cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu GEC chúng tôi đã quyết định lựa chọn Sibeian Wellness là đối tác đầu tiên để hợp tác kinh doanh, tạo dòng tiền với chuỗi cung ứng khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế.

y2-1657171239.png

“Tính đến hết năm 2021, Siberian Wellness đã lọt vào top 5 công ty kinh doanh trong ngành MLM dẫn đầu thị trường Việt Nam. Với sự triết lý kinh doanh nhất quán “Thực sự Siberia. Thực sự sáng tạo. Vì cộng đồng”, Siberian Wellness đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng cao từ vùng nguyên liệu ở Siberia, sử dụng công nghệ hiện đại và đồng hành với các hoạt động cộng đồng.  Đồng thời, Siberina Wellness luôn đề cao giá trị trách nhiệm đạo đức, gắn liền sự phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường kinh doanh hướng đến con người.” (Nguồn: https://vietnamnet.vn/siberian-wellness-vietnam-vao-top-10-thuong-hieu-manh-asean-2013708.html)

y3-1657171243.png

Đại diện Siberian Wellness Vietnam - Ông Bonzko Leonid đã nhận giải

Top 10 Thương hiệu mạnh Asean lần thứ 6

(Nguồn: https://dantri.com.vn/doi-song/siberian-wellness-vietnam-top-10-thuong-hieu-manh-asean-20220425164832279.htm)

"Việt Nam là một thị trường trẻ và đầy tiềm năng với bất cứ doanh nghiệp nước ngoài nào. Thị trường ngày càng mở rộng, người Việt ngày càng quan tâm đến chăm sóc sức khỏe chủ động và phong cách sống lành mạnh. Chính vì thế, những sản phẩm của Siberian Wellness như Siberian Super Natural Nutrition, 3D Cube, Daily Box hay những sản phẩm dinh dưỡng thế hệ mới như Yoo Go, Fitness Catalyst,… luôn "cháy hàng" và nhận được sự yêu thích đặc biệt của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi định hướng Việt Nam sẽ là thị trường chủ chốt và là nền tảng để Siberian Wellness bước ra thị trường Đông Nam Á." Đại diện Siberian Wellness, ông Bozhko Leonid chia sẻ.

 

y4-1657171278.png
y5-1657171283.png
y6-1657171288.png

Với đối tác này, chúng tôi hoàn toàn có thể bước vào kinh doanh với tâm thế của một chủ doanh nghiệp mà không cần phải đầu tư vốn quá lớn như kinh doanh truyền thống.

Với quan điểm lựa chọn nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cũng như tiêu chí lựa chọn đối tác hợp tác để kinh doanh đã nêu ở trên, nên chỉ trong thời gian rất ngắn, cộng đồng Thương mại điện tử toàn cầu GEC chúng tôi đã sở hữu một doanh nghiệp toàn cầu với hơn 2000 người kinh doanh ở hơn 10 quốc gia, với khoảng 30-40% hoạt động thường trực. Doanh thu lớn nhất của chúng tôi đạt được hơn 40 tỷ trong tháng 3/2022. Từ tháng 01/2021 đến hết tháng 12/2021 doanh thu của chúng tôi tăng trưởng gấp 3.7 lần.

Thời thông tin, tận dụng nền tảng có sẵn và tạo lập cộng đồng để kinh doanh đó là xu thế tất yếu và quan trọng. Nghĩa là, nếu chúng ta muốn kinh doanh một cách đơn giản, tinh gọn nhất có thể thì cần tận dụng những nền tảng sẵn có để kinh doanh: đó là nền tảng sản phẩm, nền tảng công nghệ internet, chuỗi cung ứng khép kín của các nhà cung cấp từ nguồn nguyên liệu, nghiên cứu, sản xuất sản phẩm, kho hàng, vận chuyển, nhân sự, chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp, marketing… Nếu các bạn đang rất khát khao, nghiêm túc muốn kinh doanh đúng chuẩn xu thế, nếu bạn thực sự có rất ít vốn để kinh doanh thì các bạn cần mở rộng tâm trí, dành thời gian để tìm hiểu cơ hội kinh doanh mà chúng tôi đang triển khai rất hiệu quả trong hơn 2 năm vừa qua. Không thế có một kết quả mới với một cách làm cũ. Hãy liên lạc với cộng đồng chúng tôi để được đón nhận những thông tin chi tiết hữu ích cho sự nghiệp kinh doanh của bạn:

Nhóm ZALO: https://zalo.me/g/evhumz148

FB: https://www.facebook.com/WE.ARE.GEC/

Email: tmdttc.gec@gmail.com

Website: https://gecnet.vn/

CỘNG ĐỒNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TOÀN CẦU - GEC