Tập thể Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn chúc mừng Tân Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu

Tập thể Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn tề tựu tại đêm tiệc Thanks Party chúc mừng Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 Võ Thị Ngọc Giàu.
1-1655275641.jpg
Tập thể Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn đến chung vui cùng Tân Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu

Nhằm gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trong suốt hành trình vừa qua, Tân Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu đã tổ chức đêm tiệc tri ân tại quê nhà Cần Thơ.

Tại đêm tiệc Thanks Party ngoài sự xuất hiện của BTC, toàn bộ ekip và các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, ca – nhạc sĩ Đình Văn, các cơ quan ban ngành... đặc biệt còn có sự xuất hiện của tập thể Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn.

2-1655275641.jpg

Tập thể nhân viên của Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn góp mặt tại đêm tiệc

3-1655275641.jpg

Được biết, Tân Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu là chủ tịch Hội đồng thành viên của Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn. Đây là công ty chuyên sản xuất tôm giống, nhập khẩu và sản xuất kinh doanh thuốc thủy sản, cung cấp các dịch vụ về môi trường.

4-1655275641.jpg
Công ty TNHH SX và TM Anh Tuấn sẽ luôn đồng hành cùng Tân Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu trong thời gian tới

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Doanh nhân Võ Thị Ngọc Giàu đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ đội ngũ nhân viên của công ty này. Có thể nói, họ là những người đã tiếp thêm động lực cho Tân Hoa hậu đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

Khép lại đêm tiệc đầy ý nghĩa và thật nhiều cảm xúc với sự chung vui của Trưởng BTC Đặng Gia Bena, các người đẹp và toàn thể khách mời. Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu mong muốn rằng: BTC sẽ dành cho cô, cũng như các người đẹp khác thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng BTC trong hành trình nhân ái sắp tới, để chung tay góp phần xây dựng cộng đồng và xã hội. Đồng thời, cô sẽ hoàn thành tốt vai trò và sứ mệnh của mình, để không phụ lại sự tin tưởng mà mọi người đã dành cho cô.