Tham khảo địa chỉ khám bệnh uy tín Đa khoa Nam Việt

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn là mối quan đầu hàng đầu của bất cứ mỗi một người dân. Để làm được điều đó thì việc lựa chọn một nơi khám và bảo vệ tốt cho sức khỏe toàn diện sẽ là điều quan trọng không thể thiếu.

Do đó, để giúp mọi người có được sự cân nhắc tốt khi lựa chọn, bài viết xin gửi đến mọi người một địa chỉ nằm trên khu vực Quận 10 TP.HCM, đó chính là Phòng khám Đa khoa Nam Việt.

Chia sẻ vài nét về tình hình hiện nay

Nỗi lo lắng của nhiều người trong việc tìm kiếm nơi phù hợp không phải là điều vô lý, bởi đứng trước tình hình quá tải ở nhiều đơn vị, không chỉ khiến cho người dân phải tốn thời gian, công sức, tinh thần và sức lực mỗi khi đi đến kiểm tra, làm xét nghiệm hoặc tái khám, mà còn phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn khác như bị mất giấy tờ, mất cắp tiền bạc… 

Mặt khác, một số người sẽ chọn cách tìm đến những đơn vị nhỏ lẻ gần nhà, được hàng xóm hoặc bạn bè nhắc đến. Tuy nhiên, bên cạnh những hạn chế về điều kiện vật chất, làm ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán, kiểm tra khiến việc phát hiện bệnh bị chậm trễ, mà đó còn có thể trở thành những tai hại khó lường khi lựa chọn biện pháp điều trị, làm giảm đi tỷ lệ thành công đối với những trường hợp cần phải can thiệp ngoại khoa.

capture3-1680508960.JPG
 

Đây có lẽ chỉ là một vài bất cập mà người dân trong xã hội hiện nay phải đối mặt. Nhưng cũng đã có không ít người đưa ra sự lựa chọn khôn ngoan hơn, đó là tìm đến các đơn vị lớn, vừa giải quyết về vấn đề máy móc, nhưng đồng thời cũng đáp ứng tốt những yêu cầu cần cải tiến trong quy trình thủ tục, trong đó phải kể đến đơn vị khám bệnh Đa khoa Nam Việt.

Đa khoa Nam Việt Quận 10 có chất lượng tốt không?

Nói về đơn vị khám bệnh Phòng khám Đa khoa Nam Việt, đây là một trong những đơn vị y tế được cấp phép và đặt trụ sở tại mặt tiền đường Tô Hiến Thành, nơi có tập trung nhiều lợi thế về địa lý, mọi người hoàn toàn có thể di chuyển đến đây dễ dàng thông qua phương tiện là xe buýt, hoặc cũng có thể đỗ lại tại bãi giữ thông qua xe máy hoặc ô tô, thậm chí là di chuyển bằng xe du lịch nhiều chỗ ngồi khi đi chung với gia đình để khám tổng quát sức khỏe. Ngoài ra, bên trong phòng khám cũng trang bị nhiều tiện ích khác phục vụ cho nhu cầu ngồi lại và nghỉ ngơi ở các bệnh nhân như ghế sofa, bình nước uống, quạt, nhà vệ sinh ở mỗi tầng…

Bên cạnh việc đầu tư tốt về điều kiện vật chất tại cơ sở, ban lãnh đạo đơn vị còn đáp ứng tốt các yêu cầu tiêu chuẩn về máy móc trang thiết bị dùng trong y tế, bằng cách lựa chọn nhập khẩu các loại máy, hệ thống xét nghiệm y khoa hiện đại từ các nước tiên tiến, trải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt mới chính thức đưa vào vận hành, đồng thời hằng năm còn triển khai các đánh giá chất lượng, bảo trì và nâng cấp định kỳ nhằm đảm bảo hiệu suất tối ưu trong quá trình hoạt động.

capture4-1680508960.JPG
 

Người đứng ra đồng hành cùng các bệnh nhân sẽ là những vị bác sĩ, chuyên gia sức khoẻ ưu tú trên nhiều lĩnh vực, họ đều là những người có đóng góp trong quá trình phát triển tên tuổi của cơ sở, tất cả đều xuất thân từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, với kinh nghiệm và bản lĩnh chuyên môn sẽ giúp đảm bảo tốt những yêu cầu trong công tác kiểm tra và điều trị cho người bệnh. Chưa kể, họ còn thường xuyên tham gia các buổi hội thảo, các buổi phát biểu về kiến thức y khoa mới, qua đó không ngừng nâng cao năng lực, hoàn thiện bản thân và sẵn lòng đứng ra chia sẻ các lời khuyên hữu ích, giải đáp các thắc mắc mà người bệnh đặt ra trong suốt quá trình khám chữa.

Sau cùng, để giải quyết vấn đề ùn tắc, quá tải và tâm lý lo sợ của những bệnh nhân về tình trạng quá đông người ở hầu hết đơn vị, cơ sở đã xây dựng hệ thống trao đổi trực tuyến, chỉ với một cú điện thoại đơn giản, mọi băn khoăn về dấu hiệu bất thường, chi phí khám hoặc là muốn hẹn đặt giờ khám tại nơi đây đều sẽ được giải quyết ổn thoả. Cùng tham khảo các thông tin dưới đây để liên hệ sớm nhất khi cần bạn nhé:

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 200 - 206 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Website:  https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ, Tết.

Hotline: 028 6285 7515