Thành Chung rao bán nhà, Hà Đức Chinh lại tranh thủ 'than thở' 1 điều, fan cảm thán: 'Phú ông' nay lạ quá!

Thành Chung rao bán nhà, Hà Đức Chinh lại tranh thủ than thở tình hình cuộc sống. Thực hư thế nào?

Mới đây, vợ cầu thủ Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên đã gây bất ngờ khi đăng tin rao bán căn chung cư hiện tại của gia đình với giá 11,5 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, chân sút sinh năm 1997 cũng chia sẻ lại bài viết này. 

Theo đó, căn hộ có tầm view đẹp, diện tích 131m2. Trong bài đăng, Tố Uyên cho biết cần bán gấp căn nhà này do gia đình có nhu cầu sử dụng cao hơn. Cô cũng đánh giá căn hộ rất mát mẻ và đem lại nhiều may mắn, thuận lợi cho vợ chồng cô trong suốt 2 năm qua.

thanh-chung-rao-ban-nha-ha-duc-chinh-lai-tranh-thu-than-tho-1-dieu-fan-cam-than-phu-ong-nay-la-qua-2-1713344919.jpg
Vợ chồng cầu thủ Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên bán nhà do có nhu cầu sử dụng cao hơn

Phía dưới bài đăng của Thành Chung, một số đồng đội để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước quyết định bán căn hộ đột ngột của vợ chồng anh. Đáng chú ý, Hà Đức chinh chớp thời cơ trêu chọc: "Bạn mua biệt thự à", hay "Nhà bạn đẹp thật. Tuy tôi vẫn chưa đc lên, nhưng nhìn ảnh là tôi mê". Ngay sau đó, Thành Chung nhanh chóng "gạ" đồng đội chốt đơn, Tuy nhiên Hà Đức Chinh lại than thở tình cảnh hiện tại: "Tôi giờ chỉ đủ tiền ăn sáng thôi bạn".

thanh-chung-rao-ban-nha-ha-duc-chinh-lai-tranh-thu-than-tho-1-dieu-fan-cam-than-phu-ong-nay-la-qua-1-1713344919.jpg
Hà Đức Chinh "than thở" cực hài trong bài đăng của Thành Chung

Tương tác của Thành Chung - Hà Đức Chinh khiến netizen bật cười. Ai nấy đều biết rằng Hà Đức Chinh là một "phú ông" theo đúng nghĩa ở tuổi 27 khi không chỉ sở hữu sự nghiệp đồ sộ mà còn tài sản khủng. Tuy nhiên, khi bình luận trong bài đăng của đồng đội, anh chàng lại tỏ ra khá khiêm tốn.

thanh-chung-rao-ban-nha-ha-duc-chinh-lai-tranh-thu-than-tho-1-dieu-fan-cam-than-phu-ong-nay-la-qua-5-1713344919.jpg
Hà Đức Chinh là một "phú ông" theo đúng nghĩa ở tuổi 27

Sau thành công cùng U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2018, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp, đồng thời sở hữu khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, anh vẫn duy trì phong cách sống khiêm tốn, giản dị vốn có. Năm 2019, Hà Đức Chinh đã cho xây một căn biệt phủ 3 tầng rộng 100m2, đầy đủ tiện nghi hiện đại tại Phú Thọ - quê nhà của anh. Căn biệt phủ trị giá ước tính khoảng 2 tỷ đồng là món quà để anh báo hiếu. 

thanh-chung-rao-ban-nha-ha-duc-chinh-lai-tranh-thu-than-tho-1-dieu-fan-cam-than-phu-ong-nay-la-qua-3-1713344919.jpg
Hà Đức Chinh đã cho xây một căn biệt phủ 3 tầng tại quê nhà

Bên cạnh đó, Hà Đức Chinh cũng sở hữu một căn hộ chung cư sang trọng nằm ở khu vực đắc địa phía Tây Hà Nội. Căn hộ được thiết kế với không gian mở, tông màu chủ đạo là nâu và xám tinh tế. Đặc biệt, năm 2022 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tiền đạo 9X nhận bàn giao chiếc xe hơi hạng sang có giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

thanh-chung-rao-ban-nha-ha-duc-chinh-lai-tranh-thu-than-tho-1-dieu-fan-cam-than-phu-ong-nay-la-qua-4-1713344919.jpg
 

Tại đám cưới với Mai Hà Trang vào tháng 5/2022, Hà Đức Chinh khéo "flex" tài sản kếch xù khi huy động số lượng pha lê rất lớn với gần 800.000 viên, có tổng trọng lượng gần một tấn. Trong ngày vui, cô dâu diện hai váy cưới với tổng giá trị 870 triệu đồng.

thanh-chung-rao-ban-nha-ha-duc-chinh-lai-tranh-thu-than-tho-1-dieu-fan-cam-than-phu-ong-nay-la-qua-6-1713344919.jpg
Hà Đức Chinh có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp