Thực hư chuyện Jack bỏ 60 tỷ mời Messi đóng MV

Thông tin siêu sao bóng đá Lionel Messi xuất hiện trong MV mới của Jack khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Tối ngày 31/8 vừa qua, Jack đã phát hành ca khúc mới mang tên "Từ nơi tôi sinh ra". Sau 1 giờ lên sóng, MV đã đạt hơn 200 ngìn lượt xem. 1 ngày sau khi phát hành, "Từ nơi tôi sinh ra" leo lên top 1 trending trên nền tảng YouTube Vietnam, No.2 trending ở mục Âm nhạc và No.2 iTunes Việt Nam. 

Đáng chú ý, MV có sự xuất hiện của siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi. Khoảng khắc Messi có mặt trong MV của nam ca sĩ sinh năm 1997 nhanh chóng nhận được sự chú ý khổng lồ của công chúng. 

messi-jack-1-1693571622.jpg
 
messi-jack-2-1693571564.jpeg
Siêu sao bóng đá thế giới Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack

Sau khi MV được tung ra, có tin đồn cho rằng Jack đã bỏ ra đến 60 tỉ VNĐ cho việc mời Messi tham gia MV mới. Trả lời về tin đồn trên, phía Jack không xác nhận cũng như không phủ nhận thông tin này. Phía nam ca sĩ cho biết không muốn nhấn mạnh vào số tiền vì thông tin này sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát.

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Jack cũng chia sẻ câu chuyện đã xin phép ra sao để đưa hình ảnh Messi vào MV. Vốn dĩ, Messi là một siêu sao có giá trị thương mại rất lớn nên không dễ để sử dụng hình ảnh, Tuy nhiên người đại diện của Messi nói rằng chỉ cần không nhắc đến các vấn đề quốc gia và chính trị là được. Theo đó, MV này Jack đã thực hiện với tinh thần lưu giữ lại kỉ niệm được gặp gỡ idol nên cũng không mang tính thương mại, không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ.

jack-messi-3-1693571656.jpeg
 

Được biết, Jack đã tự học tiếng Tây Ban Nha trước đó vài tháng để có thể giao tiếp với Messi. Tuy nhiên nam ca sĩ chia sẻ vì quá căng thẳng nên anh không thể nói được gì ngoài câu "Xin chào Messi, rất vinh dự được gặp anh". Sau đó nam ca sĩ đượ Messi đáp lại bằng tiếng Tây Ban Nha "Tôi cũng vậy". 

Jack có chia sẻ thú vị: "Vì run quá nên tôi không nhớ mình đã nói gì, anh ấy cũng ậm ừ thôi. Lúc ấy diễn ra không nhanh, không chậm... Tất cả tôi đều giữ làm kỉ niệm".

Hiện tại, MV "Từ nơi tôi sinh ra" và câu chuyện gặp gỡ Messi của Jack vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của công chúng.