Thực hư thông tin Seoul Academy đào tạo “chất lượng kém”, “lừa dối” học viên

Seoul Academy đang là một trong những cái tên được mang ra bàn luận với thông tin đào tạo “chất lượng kém”, “lừa dối” học viên. Vậy đâu mới là sự thật? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Seoul Academy

Trước đi có cái nhìn đúng về Seoul Academy, bạn cần biết Seoul Academy là doanh nghiệp như thế nào. Theo tìm hiểu, khi nhắc đến học thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, Seoul Academy là một trong những cái tên được nhiều người biết đến và tìm hiểu trên toàn quốc.

Khi mới thành lập, Seoul Academy là đơn vị đào tạo trực thuộc Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Hiện Seoul Academy đã tách rời SeoulSpa.Vn, trở thành Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ với hơn 5 cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Không dùng lại ở đó, được biết, nhà trường có có kế hoạch mở rộng sang các tỉnh thành khác nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu học nghề của người dân.

27-giadinhvaphapluat-vn-1-1658113727.jpg
Seoul Academy có quy mô rất lớn.

Seoul Academy đào tạo chất lượng kém có đúng sự thật?

Thời gian gần đây, đi kèm với sự phát triển và và là cái tên phổ biến, đã xuất hiện một số thông tin như “Seoul Academy đào tạo kém chất lượng”,.... khiến nhiều học viên, cũng như người tìm hiểu hoang mang, lo lắng khi tìm hiểu và lựa chọn đơn vị đào tạo này.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ, những thông tin trên hoàn toàn vô căn cứ.

2-1658113801.JPG
Chất lượng đào tạo tại Seoul Academy khẳng định tin đồn là giả.

Bằng chứng chứng minh Seoul Academy đào tạo chất lượng, uy tín

Để chứng minh cho chất lượng cũng như sự uy tín trong công tác đào tạo của mình, Seoul Academy luôn tự tin khi nhắc đến các quyền lợi của học viên khi đăng ký học tại đây. Bên cạnh đó, mỗi học viên đều có 1 bản hợp đồng đào tạo với chữ ký của cả 2 bên về những gì mình sẽ được hưởng. Hợp đồng có giá trị về mặt pháp lý. Cụ thể:

Cam kết tay nghề cho từng học viên 

Quyền lợi đầu tiên học viên nhận được khi tham gia khóa học tại Seoul Academy chính là được cam kết về tay nghề. Trong trường hợp học viên không thể đạt kỳ thi đánh giá, tùy vào từng bộ môn nghề, nhà trường sẽ dựa vào các yếu tố khách quan như: đánh giá thái độ học tập, sự chuyên cần trong thời gian đi học của học viên, từ đó đưa ra số buổi đào tạo lại để học viên có thể cứng tay nghề và tự tin vượt qua kỳ thi.

Đối với quyền lợi trên, có thể thấy, đơn vị đào tạo này vẫn luôn quan tâm và tạo điều kiện để học viên cải thiện tay nghề của mình. Tuy nhiên, cơ hội chỉ dành cho những học viên cần cù và chăm chỉ.

3-1658113801.JPG
Seoul Academy luôn cam kết tay nghề học viên.

Cấp chứng chỉ đào tạo nghề

Theo tìm hiểu, Seoul Academy là một trong những đơn vị đầu tiên đào tạo ngành làm đẹp được cấp chứng nhận đăng ký bởi Sở Lao động, Thương binh và Xã hội ở các lĩnh vực đào tạo. Vậy nên, việc mở các khóa Phun xăm thẩm mỹ, Chăm sóc da, Nối mi, Makeup, Nail, Gội đầu dưỡng sinh là hoàn toàn đúng với pháp luật. Về mặt pháp lý và giấy tờ, người học có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký khóa học tại đây.

27-giadinhvaphapluat-vn-4-1658113726.jpg
Chứng chỉ đào tạo nghề do Seoul Academy cấp cho học viên.

Đầy đủ các loại giấy tờ hoạt động đào tạo nghề đăng ký

Khi làm việc với cơ quan trường, Seoul Academy đã cung cấp toàn bộ các loại giấy tờ cần thiết, đúng với pháp lý liên quan đến việc hoạt động kinh doanh đào tạo ở tất cả các lớp đang mở. Đồng thời, cơ sở còn tự tin khẳng định chất lượng giảng dạy của mình thông qua những đánh giá, lời chia sẻ chân thành của học viên đã, và đang được đào tạo tại đây.

27-giadinhvaphapluat-vn-5-1658113727.jpg
Chứng nhận được phép hoạt động nghề.

Dễ dàng nhận thấy thông tin Seoul Academy “chất lượng đào tạo rất kém” là không đúng sự thật. Do đó, khi tìm hiểu, mỗi học viên hãy thật cẩn thận và có cái nhìn đa chiều để đánh giá đúng sự uy tín, chất lượng của cơ sở đào tạo thay vì tin 100% vào những thông tin “bóc phốt" vô căn cứ. Từ đó bỏ lỡ nhiều cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ chất lượng và đáng tin tưởng.