Tổ tiên dặn: Nhà có yếu tố phong thủy này Thần Tài sẽ chăm ghé thăm, vận may tiền bạc ập như bão

Cách bố trí phong thủy tốt không chỉ mang đến không gian sang trọng mà còn giúp cải thiện vận may tài chính của gia đình.

Bố trí phòng khách chuẩn phong thủy

Phòng khách cần sáng sủa, rộng rãi để thuận lợi cho việc lưu thông không khí cũng như tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần cho các thành viên trong gia đạo. Trong phong thủy, phòng khách rộng rãi cũng thuận lợi cho việc tích lũy tài lộc.

thiet-ke-chua-co-ten-20-1711010833.png
Phòng khách cần sáng sủa, rộng rãi

Khi bố trí phòng khách không nên đặt bình phong, tủ và các vật cản khác ở lối đi, tránh ảnh hưởng đến tài lộc vào nhà. Tránh đặt sofa tựa lưng vào cửa ra vào hoặc cửa sổ để tránh bị ảnh hưởng bởi linh khí. Vị trí tốt nhất của ghế sofa là trên đường chéo sau khi vào cửa, thuận lợi cho tài lộc vào nhà.

Sắp xếp nội thất chuẩn phong thủy

Chọn màu sắc ấm áp cho đồ nội thất trong phòng khách như đỏ, vàng,… để tăng thêm không khí sung túc. Không nên bày trí quá nhiều đồ ở phòng khách, vừa tốn kém, mất mỹ quan còn ảnh hưởng đến sự thông suốt của tài lộc. Việc sắp xếp đồ đạc trong phòng khách phải tuân theo nguyên tắc “cao thấp, lớn nhỏ”, tức là “cao bên trái, thấp bên phải, cao trước thấp sau” để tài lộc vào nhà thuận lợi.

Đặt một số cây xanh trong phòng khách như cây kim tiền, cây kim tiền,… sẽ giúp cải thiện tài vận. Đồng thời, cây xanh còn có thể thanh lọc không khí, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của gia đình. Nên lưu ý, số lượng cây trong phòng khách không được vượt quá 5 chậu.

thiet-ke-chua-co-ten-19-1711010832.png
Cây xanh trong phòng khách tốt sức khỏe, thẩm mỹ cao còn giúp kích thích tài lộc

Bố trí ánh sáng chuẩn phong thủy

Phòng khách nên được đặt ở vị trí có nhiều ánh sáng.  Màu sắc của đèn có thể chọn những tông màu ấm như vàng, cam... để tăng thêm không khí phú quý. Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào giường có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của gia đình.

Bố trí đồ decor chuẩn phong thủy

Gương trong phòng khách tránh đối diện với cửa ra vào hoặc cửa sổ. Tốt nhất nên đặt gương phía sau ghế sofa hoặc trên tường, tránh rơi vỡ mang lại may mắn. Kích thước của gương phải vừa phải, gương quá lớn hoặc quá nhỏ đều không có lợi cho tài lộc tiến vào.

Đồ trang trí trong phòng khách nên chọn những món đồ có ý nghĩa tốt lành như tượng chúc phúc, thỏi vàng,… để tăng thêm tài lộc. 

thiet-ke-chua-co-ten-21-1711010833.png
Số lượng đồ trang trí phải vừa phải

Màu rèm, màu thảm trong phòng khách nên chọn những gam màu ấm áp như đỏ, vàng... để tăng thêm không khí giàu sang. Tranh treo tường phòng khách nên chọn những bức tranh có ý nghĩa tốt lành như rồng phượng, trăm con trai...

Số lượng đồ trang trí phải vừa phải, quá nhiều hay quá ít đều không có lợi cho việc tích lũy của cải. Nói chung, số lượng đồ trang trí trong phòng khách không được vượt quá 5 món.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.