'Toát mồ hôi' với loạt đồ bơi siêu mảnh của Thiều Bảo Trâm, hớ hênh dáng nuột khiến CDM đứng hình

Mỗi khi đi bơi, Thiều Bảo Trâm tự tin lựa chọn những bộ bikini kiệm vải hết cỡ để phô diễn đường cong đẹp không tì vết. 

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng đạt chuẩn trong Vbiz, Thiều Bảo Trâm rất biết cách khoe ra ưu điểm của mình. Cô nàng thường lựa chọn những mẫu bikini táo bạo để tôn trọn 3 vòng hoàn hảo mỗi khi đi biển, tới hồ bơi. Lượn lờ quanh mạng xã hội Thiều Bảo Trâm, chị em lượm lặt được không ít những thiết kế để ứng dụng trong hè này. 

Trong chuyến nghỉ dưỡng hổi đầu năm, Thiều Bảo Trâm được khen vóc dáng đẹp như tạc tượng với áo bikini hai mảnh màu trắng, họa tiết tối giản để tập trung ánh nhìn vào visual xinh yêu của cô nàng. Không nằm ngoài xu hướng diện váy lưới vừa phóng khoáng lại còn gợi cảm, Thiều Bảo Trâm có cách tạo dáng tôn đường cong. 

thieu-bao-tram-mac-bikini-7-1710130547.jpg
 
thieu-bao-tram-mac-bikini-6-1710130547.jpg
Thiều Bảo Trâm rất biết cách khoe ra ưu điểm hình thể nuột nà thông qua trang phục kiệm vải

Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, Thiều Bảo Trâm duy trì tốt phong độ trên đường đua vóc dáng suốt nhiều năm qua. Thiết kế gồm áo cúp ngực bé "chưa đến 1 gang tay" và quần buộc dây siêu mảnh làm nổi bật vòng một đầy, eo thon cùng hông nở của mỹ nhân đến từ Thanh Hóa. 

thieu-bao-tram-mac-bikini-5-1710130547.jpg
Thiều Bảo Trâm được khen vóc dáng đẹp như tạc tượng

Có thân hình đồng hồ cát, Thiều Bảo Trâm không ngại khoe dáng với những mẫu áo tắm "cắt ngược, xẻ xuôi". Trong một lần khác, cô lựa chọn thiết kế dáng liền nhưng vẫn cắt xẻ hiểm hóc, để hớ hênh 1 phần thềm ngực đầy đặn. 

thieu-bao-tram-mac-bikini-4-1710130547.jpg
 
thieu-bao-tram-mac-bikini-9-1710130547.jpg
Thiều Bảo Trâm không ngại khoe dáng với những mẫu áo tắm cắt xẻ hiểm hóc

Sau khi tăng cân, thân hình Thiều Bảo Trâm vì thể mà trở nên đầy đặn hơn. Kết hợp cùng chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, nên cô sở hữu visual "vạn người mê", hễ xuất hiện lại dễ dàng gây sốt, nhận về bão tim từ phía cộng đồng mạng. 

thieu-bao-tram-mac-bikini-2-1710130547.jpg
 
thieu-bao-tram-mac-bikini-1-1710130547.jpg
Thiều Bảo Trâm duy trì tốt phong độ trên đường đua vóc dáng suốt nhiều năm qua

Thiết kế tông xanh cực nổi bật giúp Thiều Bảo Trâm tôn làn da trắng cùng lợi thế đôi chân dài như kiếm Nhật. Những năm gần đây, Thiều Bảo Trâm khá kín tiếng trong chuyện đời tư, thay vào đó cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi.

thieu-bao-tram-mac-bikini-8-1710130547.jpg
Thiều Bảo Trâm duy trì lối sống lành mạnh, khoa học

Thiều Bảo Trâm tiết lộ cô rất ít khi ăn vặt, ngoài 2-3 bữa chính bữa phụ trong ngày của cô luôn là sinh tố và nước ép. Cô gắn bó suốt thời gian dài với bộ môn Yoga. Mỹ nhân sinh năm 1994 từng hài hước cho biết cô thích soi gương, khắt khe với bản thân sẽ nhận về kết quả xứng đáng.  Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tích duy trì lịch trình mỗi ngày bắt đầu từ 7 giờ sáng và kết thúc lúc 23 giờ.  Ở tuổi 30, Thiều Bảo Trâm tự tin phô diễn body mảnh mai nổi bật với chiếc eo thon, vòng 3 "quả đào" đầy đặn.

Ảnh: FBNV