'Tôi làm chuyện ấy vào năm 36 tuổi vì không muốn chờ đợi nữa'

'Tôi làm chuyện ấy vào năm 36 tuổi vì không muốn chờ đợi nữa'

Những chia sẻ của độc giả April Zimmerman cũng đã khiến nhiều người đồng cảm và có một cái nhìn cởi mở hơn về tình dục.

Những chia sẻ của độc giả April Zimmerman cũng đã khiến nhiều người đồng cảm và có một cái nhìn cởi mở hơn về tình dục.

Mới đây trên trang Businessinsider đã có một độc giả trải lòng về chuyện lần đầu của cô khiến nhiều người bất ngờ. Theo độc giả April Zimmerman chia sẻ:

Tôi bắt đầu quan hệ nam nữ ở tuổi 36. Tôi đã bỏ lỡ nhiều năm khám phá bản thân nhưng vẫn không hối hận khi chờ đợi. Chúng tôi nằm trên giường anh ấy, căn phòng tối om. Những suy nghĩ cứ chạy trong đầu tôi: "Mình có nên nói với anh ấy không? Mình nợ anh ấy cuộc trò chuyện đó chưa? Mình có nợ anh ấy điều gì không?”. Tôi không chắc khi nào nên đưa vấn đề này ra, nhưng bây giờ nó có vẻ rất trầm trọng.

Điều tôi nói tiếp theo là tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục. Đó là cuộc trò chuyện tôi đã lặp đi lặp lại từ thời trung học. Điểm khác biệt duy nhất là tôi đã 36 tuổi và không muốn chờ đợi nữa.

Tôi chưa bao giờ có ý định trở thành một trinh nữ 36 tuổi. Tôi lớn lên không theo đạo, nhưng ở đâu đó ở tuổi thiếu niên, tôi đã đăng ký kế hoạch trong sạch của Cơ đốc giáo, trong đó bạn sống một cuộc sống không tham nhũng, thỏa hiệp và tránh cám dỗ.

 

Đó không phải là một quyết định sâu sắc mà tôi chưa bao giờ thuộc nhóm người được trang bị cảm xúc để xử lý tình dục thông thường. Việc kiêng cử mang lại cảm giác an toàn hơn xung quanh.

Tôi đã nghĩ hôn nhân sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi bắt đầu đi nhà thờ ở trường đại học và tiếp tục ở độ tuổi 20. Tôi gặp bạn trai sau đại học của mình ở tuổi 23, nhưng chúng tôi chia tay trước khi tôi bước sang tuổi 25. Sáu năm sau, chồng sắp cưới của tôi kết thúc mối quan hệ một tháng trước đám cưới. Tôi không biết làm cách nào để điều chỉnh ham muốn tình dục của mình khi đột nhiên trở thành một thanh niên 31 tuổi độc thân và cuồng nhiệt. Điều gì sẽ xảy ra nếu hôn nhân không bao giờ xảy ra với tôi? Văn hóa thanh khiết chắc chắn không có sổ tay hướng dẫn điều đó.

Khi tôi và bạn tình bắt đầu quan hệ, tôi phải vật lộn với cảm giác thiếu thốn. Tôi là người mới trong lĩnh vực đó, còn anh ấy thì không, một số vị trí bị tổn thương. Trong một thời gian, lần nào tôi cũng cần bôi trơn. Tôi bị đe dọa bởi kinh nghiệm của anh ấy và sự thiếu sót của tôi.

 

“Chúng ta thường bị ám ảnh bởi tầm quan trọng quá mức của một số thứ và tầm quan trọng thấp của những thứ khác trong các mối quan hệ” - Cố vấn của tôi nói trong một buổi trò chuyện. Trong một thời gian dài, tôi bị cuốn hút quá mức vào đời sống chăn gối. Tôi muốn nó thật tuyệt vời, tất nhiên là tôi đã làm vậy. Tôi đã chờ đợi cả cuộc đời mình cho điều này. Nhưng tôi đã đánh mất điều tôi muốn hơn bất cứ thứ gì đó chính là sự thân mật thực sự.

Cảm giác như tôi đã bỏ lỡ nhiều năm khám phá bản thân. Trong phần lớn cuộc đời trưởng thành của tôi, tình dục của tôi dường như là một phần xa xôi, ẩn giấu trong tôi. Phải mất ba năm qua tôi mới tìm lại bước đi của mình. Tôi đã mua máy rung đầu tiên của mình. Tôi đã vạch ra ranh giới xung quanh những thứ tôi không thích. Tôi ngạc nhiên với những gì mình cởi mở và những gì mình thích.

 

Tôi có hối hận khi chờ đợi không? Có và không. Bây giờ, ở tuổi 39, tôi ước mình đã khám phá nhiều hơn trong thời kỳ đỉnh cao tình dục của mình. Cảm giác như tôi đã bỏ lỡ nhiều năm khám phá bản thân. Mặt khác, tôi nhận ra rằng sự ngây thơ của tình yêu tuổi trẻ có thể khiến chúng ta cho đi nhiều hơn mức chúng ta sẵn sàng và tôi rất vui vì mình đã không cho đi quá mức sẵn sàng của mình.

Gần đây tôi đã xem "Người du hành bất đắc dĩ" với Eugene Levy. Vào cuối phần hai, Levy đi thuyền vào eo biển Gibraltar. Anh ta chỉ qua mặt nước: "Đó là Châu Phi. Tôi khó có thể tin rằng mình đang ở đây".  Con thuyền cuối cùng dừng lại giữa một đàn cá voi hoa tiêu tò mò. Levy ngạc nhiên nhìn về phía mũi tàu khi họ nổi lên và huýt sáo xung quanh anh. Anh ấy nhìn lên máy ảnh và nói: "Bạn không bao giờ quá già để làm quen với thế giới bạn đang sống".

Tương tự như vậy, tôi không bao giờ quá già để làm quen với cơ thể mà tôi đang sống. Có lạ không khi tôi đang ở những năm đầu của chuyện ấy trong khi những người xung quanh tôi đang ở những năm sau của họ? Trải nghiệm sự thức tỉnh tình dục ở tuổi trung niên cũng là sự giải phóng phải không? Nhưng tôi nghĩ cuộc ân ái tuyệt vời nhất vẫn còn ở phía trước tôi.

Theo businessinsider. Ảnh minh họa: Internet.