Trong nhà đừng để 3 thứ này xuất hiện nếu không muốn tiền bạc bay đi!

Trong nhà đừng để 3 thứ này xuất hiện nếu không muốn tiền bạc bay đi!

Đừng để những đồ vật này xuất hiện trong nhà nếu không thì ngay cả người giàu cũng phải sống trong cảnh nghèo khó!

 

Đừng để những đồ vật này xuất hiện trong nhà nếu không thì ngay cả người giàu cũng phải sống trong cảnh nghèo khó!

 

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có nhiều món đồ nội thất khác nhau trong nhà để thuận tiện trong việc sử dụng.

Tuy nhiên, khi sắp xếp những món đồ nội thất này trong nhà, cũng yêu cầu chúng phải được đặt sao cho đẹp mắt hơn, tạo cảm giác thoải mái.

Hơn nữa, điều này cũng sẽ tốt cho phong thủy, khiến tài lộc ngày càng phát đạt. 

Bát đĩa sứt mẻ

Trong ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, những bộ đồ ăn trong gia đình có thể sẽ rất dễ va đập, dẫn đến hư hỏng. Nhiều người cho rằng việc vỡ một chút trên bát đĩa sẽ không quá ảnh hưởng. Tuy nhiên, điều này không chỉ gây ra một số bất tiện mà theo quan niệm sẽ gây rò rỉ tiền bạc trong gia đình.

screenshot-1650-1713604479.jpg
 

Vì vậy, nếu bộ đồ ăn trong nhà bị hỏng thì chúng ta phải nhanh chóng thay thế để của cải trong nhà không bị hao tổn.

Các bát đĩa bị sứt mẻ tưởng chừng như gây bất tiện nhỏ nhưng thực chất chúng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Các vết nứt có thể tạo ra các cạnh sắc có thể cắt vào tay hoặc miệng của bạn và chúng cũng có thể chứa vi khuẩn có hại. Ngay cả khi bạn rửa kỹ bát đĩa bị sứt mẻ, vi khuẩn vẫn có thể phát triển mạnh trong các kẽ hở và vết nứt nhỏ. Trong một số trường hợp, mối nguy hiểm của món ăn bị sứt mẻ đủ nghiêm trọng để cần phải có hành động pháp lý, đó là lý do tại sao việc các nhà hàng sử dụng món ăn bị sứt mẻ là trái với các quy định về sức khỏe và an toàn do nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm tăng lên.

 

Tiền ở dưới gầm giường

 

Ngày nay, nhiều người giấu tiền riêng nên có thể giấu ở mọi ngóc ngách trong nhà. Nhiều khi chúng ta sẽ chọn cách giấu dưới gầm giường, nhưng gầm giường lại là nơi rất dễ bị ẩm ướt.Hơn nữa, trong phong thủy, nếu để tiền dưới gầm giường thì tài vận trong gia đình sẽ bị đè nén, khiến tài vận trong gia đình chúng ta ngày càng trở nên tồi tệ.

screenshot-1652-1713604479.jpg
 

Tranh thú dữ, hoa đào

 

 

Khi trang trí nhà cửa, chúng ta sẽ chọn treo tranh trong nhà. Điều này không chỉ mang lại cảm giác rất đẹp cho tổng thể ngôi nhà mà còn khiến người nhìn có cảm giác rất trau chuốt. Khi treo tranh trong nhà, chúng ta không nên chọn những bức tranh có hình thú dữ. Điều này sẽ khiến ngôi nhà dễ bị tà khí tấn công, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu chúng ta chọn treo tranh hoa đào thì rất dễ hôn nhân có người thứ 3.

Nguồn:Sohu