Hiệp 2 bùng nổ, Chelsea níu kéo 1 điểm trước Aston Villa

(Kết quả bóng đá Aston Villa vs Chelsea) - Chelsea đã có 1 hiệp 2 bùng nổ và có 1 trận hòa đầy kịch tính trước Aston Villa.

Trận đấu giữa Chelsea vs Aston Villa đã diễn ra rất hấp dẫn. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của Emery khởi đầu đầy mạnh mẽ, phút thứ 4 Aston Villa có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống phản lưới nhà của Cucurella.

Sau bàn thua Chelsea vùng lên, họ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 16 nhờ công của Jackson nhưng thật tiếc VAR đã từ chối vì lỗi việt vị.

Trong khi Chelsea còn đang miệt mài tìm đường đến khung thành của Martinez thì họ nhận bàn thua thứ 2. Phút 42, Matty Cash nhồi bóng thuận lợi cho Rogers, cầu thủ mang áo số 27 đã có pha xử lý bình tĩnh trước khi tung cú dứt điểm vào góc gần đầy đẳng cấp đánh bại Petrovic. Tỷ số là 2-0.

21-1714252203.jpg
 
 
Gallagher và Madueke đã tỏa sáng giúp Chelsea có được 1 điểm (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, Chelsea thi đấu như không còn gì để mất. Phút 62, nỗ lực pressing từ phần sân đối phương đã giúp Chelsea có cơ hội thuận lợi, bóng được chuyền đến chân của Madueke, ngôi sao Chelsea bình tĩnh dứt điểm bóng đi chìm khiến thủ thành Aston Villa bó tay. Tỷ số là 2-1.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, phút 81 khoảnh khắc tỏa sáng của Gallagher đã giúp Chelsea có bàn thắng gỡ hòa, một siêu phẩm sút xa được vẽ lên bởi đội trưởng Chelsea.

Những phút sau đó Chelsea tiếp tục dồn ép, The Blues thậm chí đã có bàn thắng thứ 3 nhưng đáng tiếc VAR từ chối vì lỗi của Badiashile. Tỷ số 2-2 chung cuộc giúp Chelsea có 1 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng cho top 6 Ngoại hạng Anh.