Trường THCS Lê Lợi (Hà Đông - Hà Nội) long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022

Hòa trong không khí ngày hội đến trường của cả nước, sáng nay (5/9), trường THCS Lê Lợi (Hà Đông, Hà Nội), tổ chức buổi lễ khai giảng cho năm học mới 2021 – 2022 qua hình thức trực tuyến.

Buổi lễ khai giảng được diễn ra trong bối cảnh cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh, thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội. Ngày khai giảng năm nay các em học sinh không được đến trường để trực tiếp tham dự như mọi năm. Thay vào đó, nhà trường vẫn được chuẩn bị trang trọng các nghi thức qua nền tảng trực tuyến Zoom.

Qua đó, các lớp học đã thấy rõ được sự vui mừng phấn khởi hiện trên khuôn mặt của mỗi em học sinh. Thật trân trọng và cảm động khi cô hiệu trưởng Lê Minh Nguyệt đánh hồi trống mở đầu cho một năm học mới đặc biệt với thật nhiều hứa hẹn thành công phía trước. Khoảng cách tuy xa nhau, nhưng tình cảm cô trò thì vẫn luôn ở sát bên nhau một lòng quyết tâm giữ mãi truyền thống dạy và học của trường.

Với sự nhiệt huyết và yêu nghề trong công tác trồng người, lãnh đạo nhà trường cùng các thầy, cô giáo luôn phát huy tinh thần tự chủ, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách quyết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao quý của người giáo viên nhân dân.

một trong những trường thuộc nhóm đầu về chất lượng của ngành giáo dục Thủ đô, với ý chí quyết tâm cao của thầy và trò, Trường THCS Lê Lợi chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa với phong trào thi đua Dạy Tốt – Học Tốt – Quản lý Tốt – Phục vụ Tốt và sẽ nơi nuôi dưỡng, chắp cánh những ước mơ của các thế hệ học sinh thân yêu.

                                              

Hanoi moi

Hanoi moi

14:18 07/09/2021

That là cảm động và vui mừng khi đặt nước van có những mai trường với thầy cô giáo như mẹ hiền chăm sóc các cháu học sinh là tương lai của đất nước Việt Nam Chúc thầy cô và nhà trường một năm học mới thanh công tốt đẹp nhất