Truy nã toàn quốc cô gái cùng người thân đánh mợ dâu thương tích

Ngày 14/7, Cơ quan Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Thị Linh Giang (31 tuổi, quê Thanh Hóa, thường trú tại tỉnh Bình Dương) về tội Cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ vụ án, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, ngày 28/10/2022, tại thôn Bình An 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi, Nguyễn Thị Linh Giang đã cùng với một số đối tượng là thành viên trong gia đình đánh mợ dâu của mình là bà B.T.T.T., gây thương tích 15%.

a1-1689405581.jpg
Bị can Nguyễn Thị Linh Giang bị truy nã về tội Cố ý gây thương tích. Ảnh: Công an cung cấp.

Đến tháng 3/2023, Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đã khởi tố và bắt tạm giam 3 bị can là người thân trong gia đình của Nguyễn Thị Linh Giang. Sau khi thực hiện hành vi trên, Giang đã trốn tránh cơ quan chức năng, không hợp tác. Nguyễn Thị Linh Giang bị ra quyết định truy tìm vào ngày 7/6/2023.

Đến ngày 13/7, sau quá trình điều tra vụ án, cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Linh Giang về tội Cố ý gây thương tích, tuy nhiên bị can Nguyễn Thị Linh Giang hiện đã bỏ trốn tại địa phương.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi thông báo bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và áp giải người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất, khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.