Tự tin tỏa sáng tại Art Hair Award: Nơi phụ nữ đương đại khẳng định bản thân

Art Hair Award Vietnam hướng tới tính cộng đồng, không phải là một cuộc thi so tài sắc mà đây là một sân chơi về thời trang tóc thể hiện phong cách cá nhân của mỗi bạn trẻ.

Sự kết hợp giữa tóc và thời trang cùng vẻ đẹp tự tin của mỗi thí sinh, những người yêu cái đẹp, yêu bản thân sẽ cùng hội tụ và tạo nên một sân chơi ý nghĩa. Mỗi người phụ nữ là một nửa xinh đẹp của thế giới đều sẽ mang những phong cách khác nhau, ghép thành một mảnh ghép hoàn hảo tại Art Hair Award Vietnam 2023.

Sự công bằng của cuộc thi được thể hiện ở việc kết quả cuộc thi không chỉ được đánh giá bởi những vị Giám khảo là các Nhà tạo mẫu chuyên nghiệp hàng đầu cả nước, mà còn có cả những thành viên Hội đồng đề cử và bình chọn đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như doanh nhân, nghệ sĩ, người mẫu, beauty blogger, nhà báo…

 

4-1692932943.jpg
Ban Cố vấn cuộc thi Art Hair Award Vietnam với sự đồng hành của Nha khoa Parkway.

Năm 2015, cuộc thi Hair Office đã khởi đầu đặt nền móng cho sự phát triển của Art Hair Award Vietnam với mục tiêu khắc họa chân dung của người phụ nữ Việt Nam đương đại.

Cuộc thi đánh giá cao gương mặt khả ái theo tiêu chí vừa khoa học hiện đại, vừa dân gian dung dị: “cái răng cái tóc là góc con người”. Một gương mặt với nụ cười tỏa sáng, đậm phong cách luôn mang lại lợi thế cho phụ nữ trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Và đó chính là cảm hứng để xây dựng chủ đề ME Style - Tôi phong cách - trong khuôn khổ cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023.

Theo đại diện Ban Tổ chức, cuộc thi Art Hair Award Vietnam không chỉ là một sân chơi thể hiện nghệ thuật làm đẹp, mà còn là một nơi kết nối những người phụ nữ Việt Nam đương đại với những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Tại đây, các thí sinh được trải nghiệm sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, học hỏi những kiến thức về làm đẹp khoa học. Với sự đồng hành của nha khoa Parkway, các thí sinh có cơ hội hiểu hơn về vẻ đẹp của một gương mặt cân đối, hài hòa, chuẩn tỉ lệ vàng. Khởi nguồn từ mong muốn xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và sáng tạo, Ban Tổ chức đã tạo nên một cuộc thi ý nghĩa, tạo môi trường cho phụ nữ trẻ tham gia học hỏi, nâng cao vẻ đẹp bản thân.

 

3-1692932913.jpg
Không chỉ đồng hành cùng hơn 14.000 khách hàng thân thiết, Nha khoa Parkway còn đồng hành chia sẻ kiến thức tới cộng đồng thông qua những cuộc thi uy tín và có giá trị xã hội cao.

"Để tự tin tỏa sáng" - thông điệp trong Vòng Chung kết đã thể hiện tinh thần sáng tạo và tự do trong việc thể hiện nghệ thuật làm đẹp. Cuộc thi không chỉ là một sân chơi, mà còn là một hành trình tìm kiếm bản thân, khẳng định giá trị và năng lực. Với sự hỗ trợ từ Art Hair Award Vietnam, phụ nữ Việt Nam đã tạo nên những câu chuyện thành công, góp phần xây dựng một xã hội đa dạng và tiến bộ. Từ việc tỏa sáng bằng vẻ đẹp ngoại hình đến tinh thần tự tin, sáng tạo và quyết tâm, họ chứng minh rằng việc tự tin tỏa sáng là một mục tiêu mà bất kỳ ai cũng có thể đạt được.

Với mong muốn đồng hành lâu dài với sự tự tin tỏa sáng của những thí sinh tham dự Vòng Chung kết Art Hair Award Vietnam 2023, Ban Tổ chức cuộc thi cũng đã hân hạnh nhận được sự tài trợ các giải thưởng đặc biệt từ Nha khoa Parkway. Đó là những suất ưu đãi niềng răng trong suốt Invisalign tại một hệ thống nha khoa toàn diện và chuyên nghiệp, với giá trị mỗi suất lên tới hơn 35 triệu đồng.

Đây là những phần thưởng quý giá đến từ một đơn vị hàng đầu Việt Nam về tổng số ca niềng răng, đồng thời cũng là đối tác chiến lược Straumann Group, đơn vị số 1 thế giới về thị phần và về công nghệ Implant, kỹ thuật hội chẩn và máng hướng dẫn phẫu thuật.

 

2-1692932876.jpgĐồng hành cùng cuộc thi, Nha khoa Parkway - Người bạn trọn đời, luôn cam kết đầu tư nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng trong cộng đồng, chú trọng đầu tư vào các chương trình cập nhật kiến thức chăm sóc răng miệng.

Đồng hành tổ chức cùng cuộc thi, Nha khoa Parkway luôn cam kết đầu tư nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng trong cộng đồng, để mọi người có thể làm chủ được sức khỏe răng miệng của mình, nhằm mang đến nụ cười tự tin chắc khỏe.

Cùng với thương hiệu B3-Brazilian Bond Builder, một thương hiệu về phục hồi cấu trúc tóc hàng đầu thế giới từ Mỹ và Hairworld, “cái răng - cái tóc” đã được kết hợp để giúp cộng đồng phụ nữ Việt Nam hiện đại mạnh mẽ thể hiện phong cách của bản thân, khiến mình trở nên nổi bật và khác biệt. Đó cũng chính là thông điệp mà Art Hair Award Vietnam mong muốn truyền tải qua cuộc thi - “Khiến phụ nữ hấp dẫn mọi ánh nhìn”.

 

1-1692932839.jpg
Ths. Bs Lê Kim Dung - Đồng sáng lập Hệ thống Nha khoa Parkway - Thành viên Ban Cố vấn cuộc thi.

Cùng chờ đón Lễ vinh danh và trao giải Art Hair Award Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tại Trung tâm thương mại The Loop số 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cảm ơn các thương hiệu đã đồng hành cùng cuộc thi!

Đơn vị Đồng tổ chức: Nha khoa Parkway https://nhakhoaparkway.com/

 

Nhà tài trợ Kim cương: Thương hiệu B3-Brazilian Bond Builder https://greenlife.biz/blogs/gioi-thieu-b3