Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/3/2024: Tuổi Tý gặp hạn sức khỏe, tuổi Thân sắp đổi đời, tuổi Ngọ có thay đổi

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/3/2024: Tuổi Tý gặp hạn sức khỏe cần phải chú ý, tuổi Thân sắp đổi đời, tuổi Ngọ có thay đổi bất ngờ.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Tý hôm nay ngày 10/3/2024 dễ dàng giành được sự ủng hộ, điều này tốt cho việc nâng cao sự tự tin và giải quyết vấn đề, nên thích nghi với điều kiện địa phương và lên kế hoạch trước. Cần có phương hướng rõ ràng, phát huy ưu điểm, tránh nhược điểm, tận dụng nhiều hơn các ngoại lực. Thích hợp để giao tiếp, tìm kiếm lợi ích, rút ​​kinh nghiệm, lập kế hoạch dự trữ, v.v. Hướng đông dễ bị tổn hại và cần phải tránh; hướng đông nam và tây là tốt cho việc tìm kiếm sự giúp đỡ và giao tiếp; quần áo trắng hoặc đen trắng đem lại may mắn.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1032024-3-1709957130.jpg
Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 10/3/2024 thích hợp để giao tiếp, tìm kiếm lợi ích

Vận may tổng thể tuổi Tý hôm nay ngày 10/3/2024 đã được cải thiện, điều này quyết định hướng đi trong tương lai. Vận may tình cảm giảm sút, tự cho mình là đúng, thiếu tôn trọng. Nếu sức khỏe giảm sút, hãy chú ý đến lượng lipid trong máu cao và kiểm soát chế độ ăn uống. 


Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Sửu hôm nay ngày 10/3/2024 thuận lợi cho sự hòa nhập, phát huy tài năng, nên làm nổi bật đường lối chính và sắp xếp hợp lý. Cần làm rõ quyền hạn và trách nhiệm, ưu tiên và phối hợp tốt với nhóm. Thích hợp cho các chuyến thăm và kiểm tra, giao tiếp với người trung gian, làm việc nhóm, công khai và quảng bá, các hoạt động phúc lợi công cộng, v.v. Ở phía Đông có nhiều áp lực nên tránh; phía Tây và Đông Nam có lợi cho hợp tác và giao tiếp; quần áo màu đỏ hoặc vàng đem lại may mắn.

Vận may tổng thể tuổi Sửu hôm nay ngày 10/3/2024 sẽ tăng lên và bạn có thể trút bỏ cảm xúc một cách hợp lý. Sự may mắn về mặt cảm xúc tăng lên và mọi người tham gia vào hầu hết các hoạt động giữa các cá nhân. Nếu có sức khỏe trung bình thì cần vận động nhiều hơn để nâng cao sức đề kháng. 

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 10/3/2024


Tuổi Dần hôm nay ngày 10/3/2024 tốt nhất là nên thẳng thắn và hoàn thiện bản thân, tốt hơn là nên làm theo từng bước và không nên vội vàng. Chúng ta phải thích ứng với những thay đổi, tiến lên và rút lui đúng lúc, không ép buộc mình phải làm việc gì đó. Thích hợp cho việc tổ chức dự trữ, quản lý thanh tra, lập kế hoạch, học tập và thiền định, v.v.  Ở hướng Tây xấu bạn cần phải cẩn thận, ở hướng Đông Bắc tốt, quần áo màu đen hoặc xanh lam sẽ thuận lợi cho công việc.

Vận may tổng thể tuổi Dần hôm nay ngày 10/3/2024 đã được cải thiện và sự nổi tiếng của những người hào phóng đã tăng lên. Sự may mắn về mặt tình cảm ở mức trung bình và tôi hy vọng nhận được sự chấp thuận của bố mẹ. Sức khỏe giảm sút và các vấn đề về da cần được quan tâm.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Mão hôm nay ngày 10/3/2024 nên bình tĩnh, không nên chủ động. Hãy tuân theo tình hình chung và không bao giờ đi ngược lại xu hướng. Nên làm tốt việc của mình và không tham gia vào các hoạt động hợp tác, ăn mừng, tụ tập, đàm phán. Hãy kiềm chế và tránh tranh luận. Hướng Đông Nam và Tây dễ bị tổn hại, vì vậy hãy tránh; quần áo màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1032024-2-1709957130.jpg
Tuổi Mão hôm nay ngày 10/3/2024 nên bình tĩnh, không nên chủ động

Sự may mắn về mặt cảm xúc tăng lên và một số người yêu thích sự ngọt ngào của cuộc sống. Sức khỏe của bạn sẽ bị giảm sút, hãy cẩn thận nếu bị ngã và chú ý an toàn khi ra ngoài.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 10/3/2024

Có lợi cho việc giao tiếp nội bộ, đạt được sự đồng thuận, giúp chuyển hóa áp lực và đạt được những tiến bộ tích cực. Chúng ta cần suy nghĩ toàn diện và phối hợp nội bộ. Thích hợp cho việc giao tiếp, tổ chức hợp tác, công khai và quảng bá, giải tỏa những nghi ngờ, v.v. Chúng ta phải hướng tới mục tiêu lâu dài và bù đắp những thiếu sót. Hướng đông và đông nam dễ bị tổn hại về đúng sai và cần phải tránh, hướng tây và quần áo màu đỏ hoặc trắng có lợi cho sự hợp tác và giao tiếp.

Vận may tổng thể tuổi Thìn hôm nay ngày 10/3/2024 đang được cải thiện và thời gian là rất đầy đủ. Sự may mắn về mặt cảm xúc ở mức trung bình và bạn làm việc chăm chỉ vì người khác mà không hề dè dặt. Mặc dù sức khỏe của bạn ở mức trung bình nhưng đôi khi bạn vẫn có thể cảm thấy căng thẳng ở cơ hoành.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Tỵ hôm nay ngày 10/3/2024 có lợi cho việc giao tiếp và thể hiện tài năng, nên cân bằng các mục tiêu. Chúng ta nên phát huy điểm mạnh của mình và tránh điểm yếu, tích cực hòa nhập với tập thể và không đi theo con đường riêng của mình. Thích hợp cho giao dịch tài chính và hợp tác, quản lý đánh giá, học tập và sáng tạo, v.v. Chúng ta phải có căn cứ khi tiến và lùi, tránh xa đúng và sai. Phương Nam và phương Tây thuận lợi hợp tác mở rộng, quần áo trắng đỏ tươi sẽ thuận lợi cho công việc.

Vận may tổng thể tuổi Tỵ hôm nay ngày 10/3/2024 đã được cải thiện và bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi biết rằng mình sẽ có lòng khoan dung. Vận may tình cảm tăng cao, nam nữ độc thân sẽ có cơ hội bày tỏ tình yêu. Sức khỏe của bạn sẽ tăng lên và tâm trạng của bạn sẽ rất tốt. 

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 10/3/2024

Có lợi cho việc thực hiện quy hoạch và phát triển dự án, cần được xem xét toàn diện và triển khai trước. Tuổi Ngọ hôm nay ngày 10/3/2024 phải suy nghĩ toàn diện, tuân thủ các quy tắc và đảm bảo an toàn và hiệu quả. Thích hợp cho các giao dịch tài chính, kiểm tra dự án, quản lý đổi mới, lập kế hoạch học tập, v.v. Giao tiếp tốt và đề phòng sự can thiệp không cần thiết. Phương Tây giúp giàu có và giải quyết vấn đề; quần áo màu đỏ và xanh đỏ có thể tăng cường sức mạnh.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1032024-1-1709957130.jpg
Tuổi Ngọ thích hợp cho các giao dịch tài chính

Vận may tổng thể tuổi Ngọ hôm nay ngày 10/3/2024 sẽ tăng lên và bạn có thể thực hiện theo kế hoạch suốt cả ngày. Nếu vận may tình duyên của bạn được cải thiện, hãy đến thành phố của đối phương để gây bất ngờ cho đối phương. Vận may về sức khỏe tăng lên và bạn hiểu rõ hơn về cơ thể của chính mình. 

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Mùi hôm nay ngày 10/3/2024 nên làm theo bước đi và giữ vững lập trường, không nên quá chủ động. Chúng ta phải tuân theo thiên nhiên và đáp ứng với mọi người, cư xử chuẩn mực và giảm bớt những nỗ lực không cần thiết. Thích hợp cho các chuyến thăm để bày tỏ lời chia buồn, kiểm tra và thăng tiến, giải thích những nghi ngờ, học tập và thư giãn, v.v. Nhận thức được bản thân và bù đắp những thiếu sót của mình. Hướng Tây có nhiều tiêu dùng nên cần chú ý; hướng Đông Nam và Tây Nam có lợi cho việc giành được sự hỗ trợ; quần áo màu đỏ và màu vàng có ích.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Thân hôm nay ngày 10/3/2024 dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, điều này giúp mở rộng tầm nhìn và củng cố sức mạnh của bạn, tốt hơn hết bạn nên lập kế hoạch theo điều kiện địa phương. Tuổi Thân  nên làm nổi bật đường lối chính và cố gắng tạo thành sức mạnh tổng hợp. Thích hợp cho các chuyến thăm quan, kết bạn và giúp đỡ lẫn nhau, đàm phán, lập kế hoạch học tập, v.v. Nếu bạn vừa nghe, bạn sẽ hiểu, bạn phải học cách lắng nghe. Hướng Đông Nam và hướng Tây thuận lợi cho sự hợp tác và giành được sự ủng hộ, quần áo màu trắng và màu vàng là điềm lành.

Vận may tổng thể tuổi Thân hôm nay ngày 10/3/2024 sẽ tăng lên và sẽ có thêm sự giúp đỡ, hướng dẫn từ những người cao thượng. Vận may tình cảm ở mức trung bình nhưng khó có thể dũng cảm trong tình yêu. Khi sức khỏe được cải thiện, bạn biết cách tận dụng thời gian để tập thể dục.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Dậu hôm nay ngày 10/3/2024 nên kiềm chế, thụ động và né tránh, không thích hợp với những sự kiện lớn. Hãy lý trí và thận trọng, có cơ sở và tránh cảm xúc. Nên làm tốt công việc của mình, không nên hợp tác với người khác, tụ tập họp mặt, đàm phán giao dịch, v.v. Suy nghĩ từ quan điểm của người khác và giải quyết những bất đồng một cách hợp lý. Hướng Đông và hướng Tây dễ bị tổn hại nên cố gắng tránh xa; quần áo màu vàng, đỏ vàng có thể giúp tâm trạng tốt hơn.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1032024-4-1709957130.jpg
Tuổi Dậu không nên hợp tác với người khác

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Tuất hôm nay ngày 10/3/2024 nên tuân thủ quy tắc, không nên làm việc lớn. Chúng ta nên tận dụng tốt nhất tình thế, giữ thời gian di chuyển và tránh vội vã để đạt được thành công nhanh chóng. Không thích hợp tham gia hợp tác, tiệc tùng suôn sẻ, giao dịch tài chính, v.v. Nếu nó không rõ ràng, hãy đi theo con đường đúng đắn. Hướng Đông Nam và Tây dễ gặp nguy hiểm cần tránh, màu đỏ kết hợp với quần áo xanh đỏ hoặc đỏ vàng sẽ có lợi.

Vận may tổng thể tuổi Tuất hôm nay ngày 10/3/2024 sẽ tăng lên và những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày sẽ được kiểm soát tốt. Sự may mắn về mặt cảm xúc sẽ tăng lên và bạn có thể dành thời gian cho đối tác của mình. Sức khỏe giảm sút và bạn cảm thấy đau nhức ở lưng. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 10/3/2024

Tuổi Hợi hôm nay ngày 10/3/2024 dễ dàng giành được sự ủng hộ, giúp thay đổi áp lực và tiến bộ, nên làm rõ phương hướng và kế hoạch trước mắt. Tuổi Hợi nên nhìn xa, bình tĩnh, trật tự và làm những việc quan trọng. Thích hợp cho tìm kiếm lợi ích, lưu trữ dự trữ, lập kế hoạch học tập, v.v. Cần phải nhìn nhận tài năng và cùng nhau suy ngẫm, bù đắp những khuyết điểm. Vị trí cát tường ở hướng Tây có lợi cho bản thân mạnh mẽ; quần áo màu trắng, đen và xanh đậm là cát tường.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Ảnh minh họa: Internet