Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/3/2024: Tuổi Sửu lục đục, tuổi Thân dễ mất của, tuổi Dậu - Hợi đỏ như son

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/3/2024: Tuổi Sửu lục đục, tuổi Thân dễ mất của... nên cần phải chú ý. Bản mệnh tuổi Hợi đỏ như son.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 12/3/2024

Tuổi Tý hôm nay ngày 12/3/2024 cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình và tránh những cuộc cãi vã, ghen tuông không đáng có. Tuổi này nên sử dụng tin nhắn để giao tiếp trong công việc vào hôm nay. Cần lưu ý rằng tình hình tài chính tổng thể của ngày hôm nay ở mức trung bình, có thể bạn sẽ thường xuyên mua sắm một số món đồ không cần thiết do bốc đồng, dẫn đến vượt quá ngân sách và gặp phải một số áp lực trả nợ. Về vấn đề này, bạn cần duy trì thói quen quản lý tài chính và chi tiêu thận trọng. May mắn có thể được tìm thấy ở các hướng đông, tây và tây bắc. Các con số may mắn là 3, 5 và 7, trong khi màu hồng, đỏ và vàng có thể mang lại bình an.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1232024-1-1710150475.jpg

Tuổi Tý hôm nay ngày 12/3/2024 cần duy trì thói quen quản lý tài chính và chi tiêu thận trọng

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 12/3/2024

Tuổi Sửu hôm nay ngày 12/3/2024 tình cảm không được như ý. Khi đối mặt với những lời nói ngọt ngào của người khác, đừng dễ dàng rơi vào bẫy mà hãy chú ý đến những hành động và đóng góp thực tế của đối phương. Những khó khăn trong sự nghiệp cũng khiến tuổi Sửu cảm thấy căng thẳng, tuy nhiên, đừng lúc nào cũng phàn nàn về vấn đề mà hãy tích cực tìm kiếm giải pháp. Về mặt tài chính, việc sử dụng ý thức tiết kiệm có thể mang lại cho tuổi Sửu một khoản thu nhập đáng kể. Vận may ở mức trung bình, có thể thu được lợi nhuận nhất định bằng cách bán đồ cũ. Đối với may mắn, các hướng đông, tây bắc và tây nam có thể hướng dẫn tuổi Sửu. Các con số may mắn là 32, 44 và 28, trong khi màu tím, cam và lanh có thể mang lại cho tuổi Sửu một số may mắn.


Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 12/3/2024

Nếu sinh năm Dần, vận may tình cảm của bạn hôm nay sẽ gặp phải nút thắt, có thể gặp một số khủng hoảng về mặt cảm xúc, đặc biệt là sự can thiệp của người thứ ba sẽ khiến tình yêu của bạn rơi vào hỗn loạn. Để tránh điều này xảy ra,  tuổi Dần cần cảnh giác, sớm xác định vấn đề và khắc phục. Tuổi Dần hôm nay ngày 12/3/2024 cần không ngừng tìm kiếm chỗ để cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn làm việc của mình. Vận may tài chính tốt, tuổi Dần sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương và có thể dần dần tích lũy được một lượng của cải nhất định. Cánh cửa may mắn ở các hướng Nam, Đông Bắc và Bắc, các con số 4, 10 và 27 có thể cho bạn một số hướng dẫn, và màu xanh đậm, mơ và tím đậm có thể là những màu may mắn của bạn.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 12/3/2024

Nếu bạn là tuổi Mão,  đừng im lặng chịu đựng mọi việc, sự nỗ lực của các bạn sẽ khiến mối quan hệ của nhau trở nên hài hòa hơn. Tại nơi làm việc, dù có một số vấn đề xảy ra nhưng tuổi Mão cũng đừng thường xuyên phàn nàn, đặc biệt là đừng nói thẳng những bất mãn của mình với lãnh đạo để tránh những tác động tiêu cực. Về mặt tài lộc, dù tiền thưởng đã trở thành điểm nhấn trong ngày nhưng một phần thu nhập có thể bị trừ do một số sai sót trong công việc và số tiền thưởng thực tế nhận được có thể ít hơn dự kiến. Tuổi Mão hôm nay ngày 12/3/2024 cần tập trung vào công việc để tránh bị trừ lương. Cánh cửa may mắn có thể tìm thấy ở các hướng chính Bắc, Đông Bắc và Tây Bắc, các con số may mắn là 19, 72 và 9, màu hồng, xanh cỏ và vàng chanh có thể mang lại cho bạn một số bất ngờ.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 12/3/2024

Tuổi Thìn hôm nay ngày 12/3/2024 nên tránh truyền năng lượng tiêu cực cho người yêu. Trong sự nghiệp, tuổi Thìn phải dám nghĩ dám làm, không được đứng yên, chỉ có không ngừng nâng cao sức mạnh của bản thân, bạn mới có thể cạnh tranh với những đối thủ mạnh hơn và giữ được vị thế vững chắc. Tuổi Thìn có niềm đam mê kiếm tiền, bạn có tinh thần chiến đấu và sự chăm chỉ. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác về sự an toàn cho tài sản của mình. Cánh cửa may mắn có thể tìm thấy ở các hướng Đông Nam, Tây Bắc và Tây, các con số may mắn là 7, 66 và 29. Màu tím, hồng và vàng đất có thể mang đến cho bạn sự may mắn.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1232024-4-1710150475.jpg
Tuổi Thìn phải dám nghĩ dám làm


Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 12/3/2024

Nếu bạn là Tỵ,  bạn luôn quan tâm đến người khác và khiến người kia cảm thấy an toàn, để duy trì mối quan hệ hài hòa. Trong sự nghiệp, tuổi Tỵ phải dám nghĩ dám làm, không ngừng nâng cao năng lực và không được đứng yên. Về mặt tài lộc, cuộc sống của bạn tràn đầy đam mê kiếm tiền và bạn không ngại làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Vận thế sẽ kém và lương sẽ bị giảm. Bạn gặp may mắn về tài chính và có thể có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua các kênh khác. Cánh cửa may mắn của tuổi Tỵ hôm nay ngày 12/3/2024 có thể được tìm thấy ở các hướng Đông, Tây và Tây Nam, các con số 0, 22 và 29 sẽ chỉ hướng của bạn, trong khi màu xám tím, vàng đất và xanh lục có thể dần dần mang lại may mắn cho bạn.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 12/3/2024

Tuổi Ngọ hôm nay ngày 12/3/2024 sẽ tràn ngập ánh hào quang hạnh phúc. Một ngày dành cho người yêu, trò chuyện với nhau, cùng nhau ăn tối dưới ánh nến và thổ lộ những khao khát, ước mơ trong thâm tâm. Về mặt sự nghiệp, tuổi Ngọ nghị lực tốt, thông minh nhanh nhẹn, sếp cũng sẽ ấn tượng với thành tích của bạn và coi trọng và quan tâm đến bạn hơn, lương của bạn cũng sẽ tăng lên. Nếu tham goa vào lĩnh vực đầu tư, số vốn của bạn sẽ nhanh chóng tăng gấp đôi, mang lại lợi nhuận. Hướng tài lộc là hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Nam, các con số may mắn là 17, 36, 7. Màu sắc may mắn là bạc, đỏ hồng và đậu.


Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 12/3/2024

Nếu bạn là tuổi Mùi, vận may tình duyên của bạn hôm nay sẽ ấm áp như ánh mặt trời. Đừng lúc nào cũng từ chối việc gần gũi với người khác, hãy mở lòng gặp gỡ những người bạn khác giới, biết đâu bạn sẽ có được một tình yêu ngọt ngào. Về mặt sự nghiệp, tình trạng công việc rất đáng chú ý, ưu tiên rõ ràng, kế hoạch làm việc có thể được lên kế hoạch hợp lý và chất lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cũng rất cao. Về mặt tài lộc, tài lộc ngày nay tương đối ổn định, không ham muốn chi tiêu quá mức, có thể tận hưởng niềm hạnh phúc do tiết kiệm tiền mang lại và tiết kiệm được nhiều của cải cho tương lai. Tài lộc hướng về hướng Đông Bắc và Tây Bắc, các con số may mắn là 6, 12 và 38, màu sắc may mắn là xám, vàng đất, mơ.


Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 12/3/2024

Tuổi Thân hôm nay ngày 12/3/2024 phải biết giữ mình trong sạch, không có quan hệ mập mờ với người khác giới, đây là thái độ có trách nhiệm. Về phương diện sự nghiệp, địa vị công việc không tốt, quan hệ với đồng nghiệp căng thẳng, khó hòa hợp trong công việc, bạn cần suy nghĩ cách giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân. Khi mua sắm, bạn cần so sánh hợp lý để mua được sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra và tránh tiêu tiền một cách mù quáng, cơ hội kiếm tiền không thể nắm bắt được. Hướng tài lộc là đông bắc, nam, bắc, các con số may mắn là 6, 19, 37. Màu sắc may mắn là màu bạc, màu đậu và xanh ngọc lục bảo.


Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 12/3/2024

Nếu sinh năm Dậu, vận mệnh tình duyên sẽ như dòng suối chảy nhỏ giọt, ấm áp và êm đềm. Mặc dù sẽ gặp được một đối tác tốt nhưng rất khó để thu hút đối phương do tính cách bảo thủ của anh ta và cơ hội phát triển một mối quan hệ hạnh phúc là hơi mong manh. Tuổi Dậu hôm nay ngày 12/3/2024 tốt cho việc thiết kế và lập kế hoạch, xử lý khủng hoảng và có thể dễ dàng xử lý nhiều nhiệm vụ công việc khác nhau. Về tài chính, ổn định, không được nhiều cũng không bị lỗ nhiều. Hướng tài lộc là hướng Nam, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 0, 1 và 3. Màu sắc may mắn là trắng, xanh lá cây và xanh da trời.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1232024-3-1710150475.jpg
Tuổi Dậu hôm nay ngày 12/3/2024 tốt cho việc thiết kế và lập kế hoạch


Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 12/3/2024

Tuổi Tuất hôm nay ngày 12/3/2024 vận may tình duyên của bạn sẽ viên mãn, bạn sẽ trải qua khoảng thời gian hài hòa và hạnh phúc bên người yêu. Những tranh chấp, xích mích giữa các cặp đôi là điều khó tránh khỏi, nhưng nếu thực sự có ý định bước vào cung điện hôn nhân thì việc hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau là điều cần thiết. Về mặt sự nghiệp, hôm nay tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, nhận được lời khen từ sếp, sự tự tin trong công việc tăng gấp đôi, thậm chí tuổi Tuất còn có thể dìu dắt những đồng nghiệp xung quanh mình. Tuổi Tuất cần tập trung làm việc chăm chỉ, từ bỏ những ảo tưởng viển vông.  Hướng tài lộc là hướng Bắc, Nam và Đông Bắc, các con số may mắn là 7, 20 và 28. Màu sắc may mắn là thạch anh tím, nâu và xanh hoàng gia

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 12/3/2024

Tuổi Hợi hôm nay ngày 12/3/2024, vận mệnh tình duyên của bạn sẽ suôn sẻ và suôn sẻ. Đừng vội tìm kiếm và làm hòa vì điều này sẽ chỉ làm tổn thương mối quan hệ của bạn mà hãy kiên nhẫn chờ đợi và theo đuổi hạnh phúc đích thực. Về mặt sự nghiệp, bạn nên tránh nói xấu sau lưng người khác, quản lý các mối quan hệ giữa các cá nhân với thái độ đúng đắn. Tuổi Hợi hôm nay ngày 12/3/2024 sẽ thăng tiến nhanh chóng, có thể giải quyết nhiều công việc một cách dễ dàng và sớm có cơ hội thăng tiến, tăng lương. Tài lộc dương mạnh mẽ, thu nhập tăng lên và chi tiêu giảm bớt, tài vận thịnh vượng. Hướng tài lộc là Tây Nam, Đông Bắc và Đông, các con số may mắn là 44, 3, 14. Màu sắc may mắn là đỏ, xanh đậm, vàng đất.Quay lại Sohu để xem thêm

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1232024-2-1710150475.jpg
Tuổi Hợi hôm nay ngày 12/3/2024 sẽ thăng tiến nhanh chóng, có thể giải quyết nhiều công việc

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh minh họa: Internet