Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/3/2024: Tuổi Mão sa sút, tuổi Tỵ hao của, nhiều tuổi gặp bất ổn

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 20/3/2024: Tuổi Mão sa sút, tuổi Tỵ hao của, nhiều tuổi bất ổn cần phải đặc biệt chú ý. 

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Tý hôm nay ngày 20/3/2024, cảm xúc của bạn giống như nước, im lặng nhưng tràn ngập những hành động yêu thương. Đừng phàn nàn rằng tình yêu của đối phương không bền chặt, hãy chú ý đến sự nỗ lực của họ. Trong công việc, người tuổi Tý thể hiện sự dũng cảm khi nhận sự giúp đỡ, đồng nghiệp xung quanh sẵn sàng hỗ trợ bạn và các vấn đề đều được giải quyết dễ dàng. Quỹ đạo của tài lộc phụ th uộc vào cuộc sống hàng ngày, hôm nay tâm trạng hơi sa sút, nhiều cám dỗ khác nhau đã khơi dậy ham muốn tiêu tiền của tuổi Tý. Sự giàu có đang bùng nổ và những khoản tiền thưởng bổ sung nằm trong tầm tay bạn. Hướng tài lộc là hướng Đông, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 6, 5 và 14, màu sắc may mắn là hồng, cam và trắng.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 20/3/2024

Người tuổi Sửu, tình cảm như gương soi, luôn quan tâm đến cảm nhận của người khác. Đừng vì hỷ sắc mà đưa ra quyết định thiếu suy xét, hãy nhớ đến cảm xúc của người yêu. Sự nghiệp gặp chút sa sút tinh thần, thiếu nhiệt huyết, công việc không còn hứng khởi, lấy lý do để trốn tránh. Tài vận chỉ ở mức trung bình, đừng vì so bì mà phung phí tiền bạc, cuối cùng chỉ tổ tự gánh chịu. Vận quý tiền bạc có thể giảm thu nhập hoặc mất cơ hội. Vận phụ tầm thường, chi nhiều nhưng khó gặp may mắn về tiền bạc. Con đường tài lộc hướng về đông nam, đông bắc, tây nam, số may mắn là 7, 32, 39, màu sắc may mắn tím nhạt, xanh ngọc, nâu.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2032024-1-1710822405.png
Tuổi Sửu hôm nay ngày 20/3/2024 sự nghiệp gặp chút sa sút tinh thần, thiếu nhiệt huyết


Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Dần hôm nay ngày 20/3/2024, tình cảm tràn đầy, đang độc thân có cơ may gặp được một nửa, có người yêu thì hạnh phúc ngọt ngào. Một câu nói dịu dàng hay ánh mắt âu yếm cũng có thể chiếm được tình cảm người ấy. Sự nghiệp cần cẩn trọng, hấp tấp sẽ ảnh hưởng mối quan hệ, bình tĩnh suy nghĩ mới tránh được rắc rối. Về tiền bạc, hôm nay không có duyên với việc mua sắm, cần thận trọng đầu tư để tránh sai lầm. Vận quý tiền bạc gợi ý nên chú ý trang phục khi tham gia tiệc tùng. Hướng phát tài tây nam, đông nam, bắc, số may mắn 0, 2, 4, màu da cam, hồng đào, màu chanh.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 20/3/2024

Nếu là Mão, trong mối quan hệ của bạn có thể có những hiểu lầm, khi không hài lòng với người yêu, hãy nói chuyện kịp thời, đừng lúc nào cũng nghi ngờ bản thân và tránh những khoảng trống không đáng có. Con đường sự nghiệp hiện đang xuống dốc, suốt ngày bơ phờ, không nhiệt huyết với công việc, thích trì hoãn, chỉ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp thì mọi việc mới có thể thành công. Về mặt tài lộc, mua sắm trở thành một biểu hiện, bạn tham lam về giá cả nhưng đánh giá thấp chất lượng. Cảnh báo phung phí tiền bạc như nước chảy, dễ bỏ lỡ cơ hội làm giàu. Hướng tài lộc là Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, các con số may mắn là 1, 3, 7. Màu sắc may mắn là xanh xám, đỏ hồng, xanh ngọc lục bảo.


Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Thìn hôm nay ngày 20/3/2024, bạn giấu rất nhiều lời trong mối quan hệ của mình và không biết cảm xúc của nhau, vì vậy bạn nên dũng cảm hơn. Nếu không muốn trở nên tầm thường trong sự nghiệp, bạn hạn chế việc đến muộn, để lại ấn tượng xấu với đối tác và rất dễ bỏ lỡ vị trí yêu thích. Sự giàu có thể hiện khi tuổi Thìn biết tiết kiệm, tìm kiếm những sản phẩm có giá trị tốt nhất và không bao giờ tham lam những thứ đắt tiền. Vận may không tốt nên cần đề phòng lừa đảo. Tài lộc hướng về phía Đông, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 35, 6 và 15. Màu sắc may mắn là xanh lá cây, cam và nâu.


Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Tỵ hôm nay ngày 20/3/2024 các mối quan hệ thường có nhiều xáo trộn, đừng lúc nào cũng nghi ngờ, chiến tranh lạnh chỉ có thể làm sâu sắc thêm hiểu lầm, chỉ có ngồi xuống bàn bạc với người yêu thì bạn mới có thể hiểu được. Con đường sự nghiệp không mấy suôn sẻ, tuổi Tỵ cần phải linh hoạt trí tuệ của mình để hiểu được ẩn ý trong lời nói của người lãnh đạo, đồng thời nắm bắt được suy nghĩ của mình để đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức. Vận may tập trung vào số tiền ít, phung phí nhiều, lấy ít và tiêu nhiều, bạn cần kiểm soát hợp lý và cẩn thận với ví tiền, điện thoại di động của mình để tránh bọn trộm. Tài lộc ở mức trung bình nên hãy cẩn thận với việc mất mát của cải. Hướng tài lộc về hướng Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, các con số may mắn là 3, 6, 8. Màu sắc may mắn là vàng.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Ngọ hôm nay ngày 20/3/2024, tình yêu của bạn giống như một cơn gió, nhảy múa theo giai điệu, nhiều thăng trầm. Dù hiếm khi liên lạc với những người thân yêu nhưng điều đó không ảnh hưởng tới sự nghiệp của nhau. Trong công việc, tuổi Ngọ hôm nay thể hiện phong cách riêng và cần phải tự mình đưa ra những quyết định quan trọng, Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm nên bạn chưa thể đưa ra quyết định, điều này có thể trở thành trở ngại trong quá trình làm việc. Sự giàu có hiện tại không phải là tâm điểm bạn chú ý, bạn chỉ muốn tiêu xài của cải theo ý muốn và tìm thấy sự thỏa mãn trong việc theo đuổi hạnh phúc của riêng mình. Từ đó khó tiết kiệm. Hướng tài lộc chỉ đúng hướng Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, các con số may mắn là 14, 42, 13. Màu sắc may mắn là xanh, đen.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2032024-4-1710822379.png
Tuổi Ngọ hôm nay thể hiện phong cách riêng


Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Mùi hôm nay vận may tình duyên của bạn đang bùng nổ, hãy chủ động mời người mình thích, nắm bắt cơ hội và đừng thụ động chờ đợi. Ở nơi làm việc, trạng thái công việc của bạn có phần sa sút, dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, trách nhiệm đổ lỗi cho nhau, thiếu tinh thần trách nhiệm, tiến độ công việc còn rất xa. Lúc này, vận may tài chính của bạn không được sáng sủa, có thể gặp khó khăn tài chính ngoài dự kiến, sẽ tốn rất nhiều tiền để giải quyết, khiến bản thân càng trở nên tồi tệ hơn. Chi tiêu quá mức vào tài sản tích cực nói chung là một dấu hiệu của áp lực kinh tế, trong khi tài sản một phần vẫn chưa được củng cố. Hướng tài lộc hướng về phía Nam, Đông Bắc, Tây Nam, các con số may mắn là 3, 4, 9. Màu sắc may mắn là xanh lam, đỏ son, nâu.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 20/3/2024

Xét về vận mệnh tình cảm, tuổi Thân hôm nay ngày 20/3/2024 khi giao tiếp với người khác giới, bạn cần phát huy ưu điểm, sức hấp dẫn của mình và thể hiện cá tính độc đáo của mình để thu hút sự chú ý của người khác tốt hơn. Trên con đường sự nghiệp, tình trạng công việc của bạn ở mức trung bình, gánh nặng ngày càng tăng và áp lực kéo theo. Nếu tiếp tục giữ tư duy cũ, bạn sẽ khó hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra và sẽ phải làm thêm giờ. Vì vậy, cần phải nâng cao hiệu quả công việc và duy trì tình trạng tốt. Về mặt tài chính, mặc dù mức lương của bạn ổn định nhưng việc chi tiêu quá mức trong thời gian dài có thể dẫn đến những hạn chế về tài chính và bạn nên từ chối một số hoạt động giải trí không cần thiết. Sự giàu có đòi hỏi phải đưa ra quyết định cẩn thận, nhưng sự giàu có một phần vẫn chưa biến mất. Hướng tài lộc chỉ về hướng Bắc, Tây Nam và Đông Bắc, các con số may mắn là 3, 9 và 27. Màu sắc may mắn là xanh ngọc lục bảo, đỏ son.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2032024-3-1710822376.png
Tuổi Thân gánh nặng ngày càng tăng và áp lực kéo theo

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Dậu hôm nay ngày 20/3/2024, vận tình cảm hơi ảm đạm, tỏ tình có thể bị từ chối nhưng đừng quá buồn bã, ngày mai sẽ có những cuộc gặp gỡ tốt đẹp hơn đang chờ đợi bạn. Công việc gặp áp lực quá tải, bận rộn tới mức hiếm khi hoàn thành đúng hạn. Nếu cảm thấy quá vất vả, có thể cân nhắc tìm hướng phát triển nghề nghiệp mới. Về tài chính, bạn có phần tiết kiệm nhưng chi tiêu gia đình cao khiến tài chính eo hẹp. Vận quý tiền bạc cần thận trọng đầu tư, vận phụ có phần khởi sắc. Hướng phát tài bắc, đông, tây nam, số may mắn 0, 12, 5, màu lam, màu hạt dẻ.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 20/3/2024

Tuổi Tuất hôm nay ngày 20/3/2024 nên chủ động nắm bắt cơ hội, dũng cảm bước ra thế giới để tìm về những điều lãng mạn trong cuộc sống. Công việc ổn định, tuổi Tuất đặt mục tiêu rõ ràng và tiến về phía trước, tin rằng không xa nữa lý tưởng sẽ thành hiện thực. Tài vận nhìn xa trông rộng nắm bắt cơ hội kiếm tiền, miễn là bạn hành động tích cực. Vận quý tiền bạc cần thận trọng trong chiêu thị, vận phụ khá ổn. Hướng phát tài đông nam, đông bắc, đông nam, số may mắn 9, 16, 21, màu trắng, xám, đỏ. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 20/3/2024

Người tuổi Hợi, vận tình cảm hôm nay hơi tệ, có thể bị từ chối khi tỏ tình nhưng đừng nản lòng, tương lai rất đẹp. Công việc trì trệ, bạn có thể thờ ơ, lạnh nhạt, khó hòa thuận với đồng nghiệp, dễ cãi vã vì những việc nhỏ nhặt. Tài vận dễ đi lệch hướng khi đầu tư, thậm chí mất trắng những khoản đã kiếm được trước đó. Vận quý tiền bạc cần kiểm soát chi tiêu, vận phụ kém. Hướng phát tài tây bắc, đông bắc, đông, số may mắn 8, 14, 31, màu lam thẫm, lam nhạt, hồng nhạt.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2032024-2-1710822330.png
Người tuổi Hợi, vận tình cảm hôm nay hơi tệ

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh minh họa: Internet