Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/3/2024: Tuổi Sửu dễ bị gài bẫy, tuổi Tuất mắc sai lầm, tuổi Hợi gặp tiểu nhân

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/3/2024: Tuổi Sửu dễ bị gài bẫy, tuổi Tuất mắc sai lầm, tuổi Hợi gặp tiểu nhân… cần biết để đề phòng. 

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 22/3/2024

Con thuyền tình cảm của người tuổi Tý hôm nay có vẻ hơi gập ghềnh, không thể thuận buồm xuôi gió qua đại dương cảm xúc. Nếu có cơ hội tốt nhưng không nắm bắt được sẽ dễ bị đối thủ lợi dụng và rơi vào thế bị động. Trong lĩnh vực công việc, vận may ở mức trung bình, nhất là vào thời điểm quan trọng khi dự án được triển khai nhưng tuổi Tý sẽ gặp phải một số tình huống không thuận lợi khiến mọi người lo lắng. Tuy nhiên, may mắn thay, các đối thủ cạnh tranh cũng hạn chế can thiệp quá nhiều vào công việc khác của bạn. 

Về mặt tài chính, chi tiêu gia tăng do anh em, bạn bè, hoặc có thể do bạn quá cạnh tranh dẫn đến thua lỗ về tài chính. Vận mệnh của tuổi Tý ở mức trung bình, bạn có thể gặp một số khó khăn trong gia đình và hôn nhân, cũng có thể cảm thấy mệt mỏi vì phải hỗ trợ quá sức cho anh chị em và bạn bè của mình. Hướng tài lộc hướng về phía Tây, Tây Nam và Tây Bắc, còn các con số may mắn là 1, 5 và 9, màu sắc may mắn là trắng, xanh lá cây và tím.


Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 22/3/2024

Tuổi Sửu hôm nay ngày 22/3/2024, chuyện tình cảm có nhiều cải thiện. Khi bạn gặp phải vấn đề trong mối quan hệ, người yêu của bạn có thể đưa ra những giải pháp tốt làm dung hòa mọi thứ. Tuổi Sửu cũng thể hiện thành tích xuất sắc trong công việc, hòa đồng với đồng nghiệp và chất lượng công việc khá cao. Dù có thể gặp phải một số vấn đề rắc rối nhưng bạn không cần phải chần chừ mà chỉ cần quyết tâm và giải quyết chúng một cách dứt khoát. Mặc dù vận may tài chính của bạn ở mức trung bình, cơ hội kiếm tiền không nhiều, thậm chí có thể có một số dấu hiệu mất tiền, nhưng chỉ cần bạn chú ý phòng ngừa, tránh khiêu khích kẻ xấu và kiểm soát ham muốn mua sắm của mình,  có thể vượt qua nó một cách suôn sẻ. 

Tuổi Sửu cần chú ý tránh rủi ro để tránh thất thoát vốn, có thể bị kẻ xấu gài bẫy, dẫn đến hao hụt tài chính. Hướng tài lộc hướng về phía Tây, Đông Nam và Tây Bắc, các con số may mắn là 1, 4 và 5, màu sắc may mắn là vàng, đỏ và xanh lá cây.


Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 22/3/2024

Người tuổi Dần có thể gặp phải một số biến động trong vấn đề cảm xúc, tâm trạng thất thường, thiếu kiên nhẫn, dễ mất bình tĩnh với người yêu, thậm chí rơi vào chiến tranh lạnh. Tuổi Dần hôm nay ngày 22/3/2024 trạng thái công việc không khả quan, bạn có xu hướng phải làm việc thêm giờ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Để có được sự giàu có, tuổi Dần cần duy trì tính chính trực và tử tế với người khác để có thể kiếm tiền dễ dàng. Vận thế tài lộc cũng khá tốt, có thể có được sự trợ giúp từ các nguồn lực và mối quan hệ. Hướng tài lộc chỉ về hướng Nam, hướng Bắc và hướng Đông, các con số may mắn là 2, 29 và 37, màu sắc may mắn tím, nâu và xanh tre.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2232024-2-1710996136.png
Người tuổi Dần có thể gặp phải một số biến động trong vấn đề cảm xúc


Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 22/3/2024

Người tuổi Mão hôm nay tỏa sáng trong vườn tình duyên, thích hợp để làm quen với người khác giới khác, có thể sẽ sớm nhận được tin vui. Về công việc, bạn sẽ thể hiện tốt, giỏi bày tỏ và khen ngợi người khác, nhận được sự hỗ trợ từ nhiều mặt và có thể hoàn thành công việc một cách suôn sẻ. Nếu bạn có những đóng góp to lớn thông qua tinh thần đồng đội và được lãnh đạo đánh giá cao thì tiền thưởng của tuổi Mão cũng sẽ tăng theo. Vận thế tốt, hợp tác với bạn bè có thể mang lại lợi nhuận. Vận may cũng tốt, thậm chí có thể có cơ hội nhặt được tiền, trúng số. Hướng tài lộc hướng về phía Đông Nam, Đông Bắc và Nam, các con số may mắn là 11, 14 và 6, màu sắc may mắn là màu hạt dẻ, xanh và đỏ.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 22/3/2024

Những người sinh năm Thìn hôm nay có tâm trạng thất thường, thiếu kiên nhẫn với những người thân yêu và có xu hướng nổi giận vô cớ. Về công việc, trạng thái làm việc không đạt mức lý tưởng, dễ cảm thấy kiệt sức khi phải đối mặt với nhiệm vụ, nhiều nhiệm vụ phải làm thêm giờ mới hoàn thành được. Nên lưu ý, đối với những ai đang kinh doanh, khách hàng cũ có thể mang đến một số đơn hàng để bạn có thể thu được một số lợi nhuận. Mặt khác, vận may đòi hỏi bạn phải trung thực và đáng tin cậy trong việc kiếm tiền. Nếu có khối tài sản chung, bạn cũng cần chú ý đề phòng nguy cơ mất tiền. Hướng tài lộc chỉ về hướng Đông, Đông Bắc và Nam, các con số may mắn là 22, 12 và 3, màu sắc may mắn là cam, hồng và xanh đậm.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2232024-1-1710996136.png
Thìn hôm nay ngày 22/3/2024 dễ cảm thấy kiệt sức khi phải đối mặt với nhiệm vụ


Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 22/3/2024

Những người sinh ra dưới cung Tỵ có thể phải đối mặt với nguy cơ bị bên thứ ba can thiệp vào mối quan hệ của họ, vì vậy các bạn cần thành thật hơn với nhau và thẳng thắn nói ra sự thật. Trong công việc, tuổi Tỵ sẽ đối mặt với những vấn đề một cách trung thực và có đủ can đảm để nhận trách nhiệm. Lưu ý, lương của tuổi Tỵ có thể bị giảm do hiệu quả công việc kém. Để có được sự giàu, tuổi Tỵ cần phải siêng năng và thân thiện với người khác để có thể kiếm tiền dễ dàng. Cần được kiểm soát tiền bạc cẩn thận. Hướng tài lộc hướng về phía Nam, Đông Bắc và Đông Nam, các con số may mắn là 12, 5 và 18, màu sắc may mắn là nâu, xanh đậm và xanh da trời.


Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 22/3/2024

Những người sinh năm Ngọ hôm nay tâm trạng không tốt. Về mặt sự nghiệp, họ gặp phải tình cảnh công việc nhàm chán. Cần phải im lặng, ổn định và xây dựng niềm tin ở nơi làm việc, đồng thời phải có đủ sự tôn trọng đối với người lãnh đạo của mình, nếu không hãy cẩn thận với những cạm bẫy do người khác giăng ra. Tình hình tài chính ngày nay kém, không quan tâm đến số tiền mình kiếm ra mà chỉ muốn tận hưởng niềm vui cuộc sống. Lưu ý, đừng tùy ý mua những thứ vô dụng. Hướng tài lộc là Nam, Bắc, Tây Nam, các con số may mắn là 9, 13, 38. Màu sắc may mắn là xanh, vàng.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 22/3/2024

Người tuổi Mùi cần biết nói lời khen ngợi, động viên nhiều hơn về mặt tình cảm. Đừng luôn chê bai người yêu của mình, hãy học cách trân trọng những nỗ lực của họ. Trong sự nghiệp, tuổi Mùi gặp phải một khó khăn. Nếu có kế hoạch khởi nghiệp, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nhiều thắc mắc, lo lắng, điều này có thể làm lung lay niềm tin vào sự phát triển nghề nghiệp và khiến tuổi Mùi cảm thấy thiếu tự tin. Tuy nhiên, tuổi Mùi có thể được cấp trên công nhận về mọi mặt trong công việc nên tiền thưởng dự án sẽ vượt quá mong đợi. Vận mệnh rất tốt, sẽ nhận được nhiều tiền thưởng khác nhau, thu nhập sẽ rất nổi bật. Hướng tài lộc là Nam, Đông Bắc, Tây Nam, các con số may mắn là 3, 6, 7, màu sắc may mắn là vàng, xanh nhạt, xám.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 22/3/2024

Người tuổi Thân thể hiện tình yêu của mình bằng hành động ngay cả khi đối phương vô tâm. Về mặt công việc, người tuổi Thân sẽ có điều kiện làm việc tốt. Họ có thể bỏ đi tính kiêu ngạo và chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác, họ sẽ thấy rằng đồng nghiệp của họ rất dễ hòa đồng và các vấn đề có thể được giải quyết dễ dàng. Khi tâm trạng không tốt,  tuổi Thân dễ nảy sinh ham muốn mua sắm và không còn kiềm chế bản thân như trước nữa nên cần phải lưu tâm. Hướng tài lộc là hướng Đông, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 6, 5, 14 và màu sắc may mắn là hồng, cam, trắng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 22/3/2024

Nếu người tuổi Dậu không biết bày tỏ tình cảm thì có thể nhờ một người bạn đáng tin cậy giúp đỡ, để không phải lúc nào cũng phải chật vật. Trong làm việc nhóm, do vấn đề giao tiếp nên khó có được sự hợp tác của mọi người, dẫn đến công việc không tiến triển suôn sẻ và có thể cần đến sự hỗ trợ của lãnh đạo. Về mặt vận may tài chính, tiền lương sẽ tăng lên, có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình. Hướng tài lộc là Nam, Tây Nam, Đông Bắc, các con số may mắn là 0, 13, 35. Màu sắc may mắn là lam, vàng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2232024-1-1710996136.jpg
Tiền lương tuổi Dậu sẽ tăng lên, có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 22/3/2024

Người tuổi Tuất cần quan tâm nhiều hơn đến tình cảm của người thân và tránh những cuộc cãi vã thường xuyên, vì điều này sẽ chỉ khiến đối phương tổn thương. Về công việc,  tuổi Tuất hay có thái độ coi thường công việc của các bộ phận khác và dễ gặp rắc rối. Lưu ý, sự bất cẩn dẫn đến sai sót trong công việc, gây tổn thất tài chính cho công ty, thậm chí bị sếp phạt tiền. Về mặt tài chính, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình. Hướng tài lộc là Tây, Tây Bắc, Đông Nam, các con số may mắn là 42, 15, 34. Màu sắc may mắn là đỏ hồng, xanh lá cây, vàng chanh.


Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 22/3/2024

Về mặt tình cảm, người tuổi Hợi dễ truyền năng lượng tiêu cực sang người thân, gây ra vấn đề hiểu lầm với người khác. Vì vậy, họ nên giải quyết một cách bình tĩnh để tránh tình trạng mối quan hệ ngày càng xấu đi. Về công việc, người tuổi Hợi có sự nhiệt huyết, có thể đưa ra những ý kiến đột phá, dễ dàng được lãnh đạo ghi nhận, thậm chí có cơ hội thăng tiến. Nhưng đồng thời, họ cũng dễ khơi dậy sự ghen tị của những tiểu nhân, vì vậy nên xử lý tốt các mối quan hệ giữa các đồng nghiệp. Bạn phải thận trọng trong việc sử dụng tiền bạc, sử dụng vào nơi cần thiết nhất và quản lý tài chính của mình kịp thời, chỉ khi chi tiêu có kế hoạch, tuổi Hợi mới có thể duy trì được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu. Hướng tài lộc nằm ở hướng Đông Nam, Tây Bắc và Tây, các con số may mắn là 7, 16, 29, màu sắc may mắn là tím, đỏ, vàng.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.