Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/3/2024: Tuổi Sửu dễ va chạm xe cộ, tuổi Ngọ bị lừa đảo, tuổi Dần viên mãn

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/3/2024: Tuổi Sửu dễ va chạm xe cộ, tuổi Ngọ bị lừa đảo… cần đề phòng. Tuổi Dần ngày càng viên mãn. 

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 23/3/2024

Những người sinh năm Tý sắp phải đối mặt với một thử thách mới về mặt cảm xúc. Có thể bạn đang mong đợi mối quan hệ của mình sẽ tiến triển nhanh chóng nhưng nửa kia lại ngược lại. Lúc này, bạn có thể điều chỉnh tâm lý và nói chuyện với đối phương bằng sự chân thành. Cố gắng hiểu quan điểm và cảm xúc của người ấy và tìm giải pháp chung. Hôm nay, vận mệnh của tuổi Tý rất tươi sáng, những tin vui đang chờ đón bạn. Tuy nhiên, trước khi đón nhận một cơ hội mới, tuổi Tý nên cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của bản thân. Tích cực giao tiếp với đồng nghiệp và trao đổi ý kiến ​​với nhau, điều này sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích cho việc ra quyết định của bạn. Bạn có thể nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư trước đó, nhưng đừng chấp nhận quá nhiều rủi ro và đừng bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Duy trì thái độ thận trọng và tiến hành phân tích hợp lý. 

Các hướng tài lộc là Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc, các con số may mắn là 3, 19 và 31, màu sắc may mắn là xanh nhạt và vàng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2332024-3-1711084418.jpg
Tuổi Tý nên cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của bản thân

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 23/3/2024

Tuổi Sửu hãy bày tỏ tình cảm với người mình yêu và sưởi ấm trái tim đối phương bằng những lời nói ngọt ngào, điều này sẽ khiến mối quan hệ của các bạn trở nên tươi đẹp và hạnh phúc hơn.  Hôm nay, cần kiểm soát chi tiêu cẩn thận, hợp lý và tiết kiệm, nên tìm kiếm lời khuyên từ những người thành công và học hỏi kinh nghiệm quản lý tài chính của họ. Tuổi Sửu hôm nay ngày 23/3/2024 có thể thử tham gia vào lĩnh vực truyền thông, có thể mang lại thu nhập đáng kể. Các hướng của tài lộc là hướng Đông Bắc, hướng Bắc và hướng Nam, các con số may mắn là 3, 8 và 33, màu sắc may mắn là cam và xanh ngọc.

Tóm lại, tuổi Sửu hôm nay ngày 23/3/2024 tài lộc tổng thể sẽ tăng lên và lời nói sẽ khéo léo. Sự may mắn về mặt cảm xúc tăng lên và bạn cảm thấy mình đang tiến gần hơn đến mục tiêu của người đó. Sức khỏe dồi dào, tài lộc không thể bỏ qua an toàn giao thông, đi lại phải chú ý đến an toàn. 

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 23/3/2024

Những người sinh năm Dần, hôm nay sẽ cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, thời gian dành cho người yêu sẽ tăng lên rất nhiều, bạn có thể bày tỏ tình cảm bên trong mà không cần dè dặt, điều này sẽ càng làm tăng thêm sự thân thiết giữa hai người. Về mặt công việc,  bạn có thể buồn tẻ do không có nhiều đam mê với công việc, nhưng bạn cũng có thể học hỏi thêm từ những người xuất sắc xung quanh mình, chấp nhận sự hướng dẫn và đề xuất của họ cũng như nâng cao khả năng của mình. Về mặt tài lộc, bạn có thể có một số thu nhập bất ngờ. Bằng cách phát triển sở thích của riêng mình, tuổi Dần cũng có thể mang lại thu nhập, đưa sự giàu có của mình lên một tầm cao hơn. Hướng tài lộc là hướng Đông Bắc, hướng Bắc và hướng Nam, các con số may mắn là 73, 12 và 45, màu sắc may mắn là xanh lam, trắng và đỏ đất.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2332024-2-1711084418.jpg
 


Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 23/3/2024

Tuổi Mão hôm nay ngày 23/3/2024 phải học cách bày tỏ tình yêu một cách chân thành, dùng những lời lẽ tưởng chừng ngớ ngẩn nhưng lại có thể khiến đối phương tràn ngập hạnh phúc. Về sự nghiệp, tình trạng công việc của bạn tương đối tốt, bạn tập trung vào công việc của mình và dồn hết tâm trí vào đó. Mặc dù nó có thể không thu hút được sự chú ý đặc biệt từ sếp nhưng những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.  Các hướng tài lộc là hướng Đông, Tây Nam và Đông Bắc, các con số may mắn là 1, 16 và 15, màu sắc may mắn là trắng, tím.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 23/3/2024

Tuổi Thìn hôm nay có thể cảm thấy thư thái, thoải mái, tận hưởng cuộc sống độc thân tự do, không bị ràng buộc bởi sự thúc giục của gia đình và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc của riêng mình. Trong sự nghiệp, bạn có thể trải qua một số giai đoạn tạm lắng và cảm thấy như mình đang ở trạng thái không hoạt động. Bạn mong muốn có thể trút bỏ được gánh nặng công việc nhưng thực tế là bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ trước mắt càng nhanh càng tốt.  Tuổi Thìn cần chú ý kiểm soát chi tiêu. Hãy quyết tâm không tham lam những lợi ích nhỏ nhặt để tránh gặp rắc rối không đáng có. Về mặt vận may, thận trọng và chậm rãi là chìa khóa cho công cuộc làm giàu của bạn. Các hướng tài lộc là hướng Nam, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 33, 29 và 17, màu sắc may mắn là đỏ son và trắng.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 23/3/2024

Tuổi Tỵ hôm nay ngày 23/3/2024 nếu phát hiện đối phương trong mối quan hệ của mình có ý định lợi dụng tình cảm của mình thì hãy kiên quyết chọn cách chia tay và đừng để bị tổn thương. Về mặt sự nghiệp, bạn có thể gặp phải một số mâu thuẫn nhỏ giữa các đồng nghiệp. Cần lưu tâm, dù có cơ hội thăng tiến cũng có thể bị mất do tinh thần làm việc nhóm kém. Vì vậy, tuổi Tỵ cần chú ý hơn đến việc giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp, giảm thiểu xung đột và cùng nhau đạt được mục tiêu của nhóm. Vận may hôm nay có thể thăng trầm đôi chút,  cần quản lý tài chính hợp lý để tránh những khoản chi tiêu không đáng có, luôn duy trì thái độ thận trọng và không đầu tư rủi ro hoặc tham gia vào các giao dịch có rủi ro cao.  Các hướng tài lộc là Đông Nam, Tây Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 9, 20 và 27, màu sắc may mắn là xanh da trời, hồng và nâu.

 

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 23/3/2024

Những người sinh năm Ngọ hôm nay tình duyên lắm thăng trầm. Về sự nghiệp, công việc, địa vị cũng bình thường, không thể nhàn hạ, phải giải quyết kịp thời những vấn đề nhỏ, tránh để vấn đề ngày càng lớn gây rắc rối và hậu quả cho bạn. Tuổi Ngọ hôm nay ngày 23/3/2024 cần cảnh giác với những cạm bẫy mất tiền, tránh xa những cạm bẫy lừa đảo mới, bảo vệ tài sản của mình và tiêu tiền cẩn thận. Song song với công việc, nên chăm sóc cơ thể mình thật tốt. Hướng tài lộc là Nam, Bắc, Tây Bắc, các con số may mắn là 1, 2 và 4, màu sắc may mắn là trắng, bạc và đen.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 23/3/2024

Người sinh năm Mùi, tình duyên hôm nay dễ gặp phải cản trở từ người khác. Về mặt công việc, bạn sẽ gặp phải một số khách hàng khó chịu, dễ xảy ra mâu thuẫn với họ, thậm chí gây gổ. Về tài lộc, bạn cần cảnh giác trước những vấn đề tài chính trong cuộc sống, không nên vay mượn tiền của những người xung quanh hoặc vay mượn tiền cho vay nặng lãi, tài chính khó khăn sẽ chỉ khiến gia đình ảnh hưởng. Tuổi Mùi hôm nay ngày 23/3/2024 cần thận trọng khi đầu tư vào thị trường chứng khoán và đừng tin tưởng người khác một cách dễ dàng. Hướng tài lộc là hướng Bắc, Đông Bắc và Tây Bắc, các con số may mắn là 46, 5 và 24, màu sắc may mắn là tím, xanh đậm.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 23/3/2024

Hôm nay tuổi Thân cần giữ vận mệnh tình cảm ổn định . Về mặt sự nghiệp, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc lười biếng, thói quen trì hoãn không tốt cho bạn. Sự may mắn về mặt tình cảm tăng lên, tình cảm cũ dễ được khơi dậy. Sức khỏe giảm sút nên không nên ngủ trưa quá nhiều. Sự may mắn trong sự nghiệp tăng lên và những thay đổi trong công việc sẽ là cơ hội. Sự giàu có may mắn sẽ tăng lên, sẽ có hướng kiếm tiền và khó có thể lạc lối. Hướng tài lộc là hướng Đông, Đông Bắc và Đông Nam, các con số may mắn là 53, 13, 4. Màu sắc may mắn là màu xám tím và đỏ hồng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2332024-1-1711084418.png
Hôm nay tuổi Thân cần giữ vận mệnh tình cảm ổn định


Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 23/3/2024

Tuổi Dậu không nên lo chuyện thắng thua trong  tình cảm, cuối cùng ai đúng ai sai không phải là quan trọng nhất. Về mặt sự nghiệp, công việc hôm nay khá tốt. Về mặt tài lộc không khá giả lắm. Vận may về sức khỏe giảm sút, tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến tình trạng thể chất. Công việc may mắn sẽ tăng lên, bạn bè sẽ giúp đỡ bạn nhiều hơn và công việc của bạn sẽ phát triển. Vận mệnh ở mức trung bình nên hãy chú ý đến những thông tin do người lạ mang đến. Hướng tài lộc là Tây, Tây Nam, Bắc, các con số may mắn là 2, 3 và 5. Màu sắc may mắn là đen, vàng nhạt.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2332024-1-1711084418.jpg
Tuổi Dậu không nên lo chuyện thắng thua trong  tình cảm

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 23/3/2024

Tuổi Tuất hôm nay ngày 23/3/2024 nên chỉ phàn nàn khi gặp khó khăn trong chuyện tình cảm mà nên cùng người yêu tìm cách giải quyết. Về mặt nghề nghiệp, địa vị làm việc của tôi ở mức trung bình, tuy nhìn có vẻ nghiêm túc nhưng hiệu quả thực tế không cao. Bạn biết cách kiềm chế ham muốn tiêu tiền, số dư trong tài khoản sẽ tương đối lớn, nếu vận may tốt một phần sẽ nhận được nhiều quà. Hướng tài lộc là hướng Nam, Đông Bắc, Tây Nam, các con số may mắn là 31, 12, 18. Màu sắc may mắn là màu ngà, hồng, vàng chanh.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 23/3/2024

Tuổi Hợi hôm nay có khả năng gặp xui xẻo trong tình duyên, đừng vì yêu người khác mà đánh mất bản thân, phải biết phân biệt tốt xấu. Về mặt nghề nghiệp, địa vị công việc tốt, có nhiều ý tưởng sáng tạo, có thể đưa ra nhiều đề xuất mang tính xây dựng trong công việc được lãnh đạo ghi nhận và tiếp thu. 

Tóm lại, tuổi Hợi hôm nay ngày 23/3/2024 vận may tổng thể bị giảm sút, và có một điều luôn ở trong tình trạng khó khăn. Vận may về sức khỏe ở mức trung bình, dễ gặp vấn đề do đồ uống có cồn gây ra. Nếu vận may trong công việc của bạn tăng lên thì bạn cũng nên chuẩn bị cho công việc. Vận may tài chính sẽ tăng lên và lợi ích ở mọi cấp độ sẽ rất đáng kể. Hướng tài lộc là Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, các con số may mắn là 32, 64, 16. Màu sắc may mắn là tím, xanh biếc và xanh da trời.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.