Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu tổn thất nặng, tuổi Mão hốt bạc, tuổi Ngọ rủi ro

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu - tuổi Ngọ gặp bất ổn về tài chính. Nhiều tuổi khởi sắc rõ rệt. 

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Tỵ, bạn ngồi im lặng giữa dòng chảy thời gian, lặng lẽ thích một ai đó. Đó là cảm giác đẹp như tranh vẽ, mỗi khi tỉnh dậy buổi sáng, trái tim tràn đầy hạnh phúc, đây là thời điểm tốt để ngỏ lời yêu. Tuổi Tý hôm nay ngày 27/3/2024 thể hiện trạng thái làm việc đáng kinh ngạc, uyển chuyển điều chỉnh nhịp độ như tấm lụa bay. Hôm nay, thần Tài chiếu cố, vượt qua kỳ vọng lợi nhuận, lúc này tuổi Tý nên thận trọng. Vận thế tài lộc tươi sáng, quý nhân sẽ chỉ đường kiếm tiền. Vận phụ tài lộc hơi lên xuống, rủi ro đầu tư chứng khoán khá cao. Phương hướng tài khí là Nam, Bắc, Đông Bắc, những con số may mắn là 4, 24, 36. Màu sắc cát tường là xanh biển.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Sửu, tình cảm như thi thoại, dùng sự nhường nhịn để cầm cương tình, bình thản đối mặt sóng gió tình ái. Bạn nắm vững kỹ thuật xử lý những sự việc tình cảm, khiến “ai kia” vui vẻ. Tình cảm của hai bạn nhờ đó mà bừng nở. Tuổi Sửu hôm nay ngày 27/3/2024 có trạng thái làm việc xuất sắc, hết mình cống hiến cho sứ mệnh riêng. Bạn thể hiện sự sáng tạo vô hạn, chủ động giao lưu với mọi người, ăn ý với tất cả. Tuy nhiên, ngày hôm nay vận tài hơi sa sút, không nên liều mình đánh cược chứng khoán, nhất là khi không am hiểu về thị trường, rất có thể bị tổn thất nặng nề. May mắn tài vận ấn tượng, nhận lượng lớn tiền thưởng ào ạt kéo đến. Cơn gió tài lộc thổi về Nam, Đông Bắc, Đông Nam. Con số may mắn riêng là 1, 4, 8. Ngôn ngữ hoa may mắn là màu tím hoa cà, màu gạo và màu cam.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2732024-1-1711425779.png
Tuổi Sửu hôm nay vận tài hơi sa sút

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Dần, vũ điệu tình yêu nhẹ nhàng, dù có tranh cãi nhưng không thể dao động sự ăn ý của hai bạn. Trong vũ trụ tình cảm, hai bạn đã vẽ nên bức tranh tươi đẹp, không để lại quá nhiều u ám cho mối quan hệ. Trong giai điệu sự nghiệp, thái độ làm việc của tuổi Dần cần phải cải thiện hơn nữa, nếu không tính cách làm việc cẩu thả, thiếu tỉ mỉ sẽ khiến người khác thất vọng. Về tài vận, hôm nay bình thường, khi ở cùng bạn bè dù tiết kiệm vẫn dễ phung phí. Mỗi lần tụ họp, bạn đều rơi vào tình trạng khó xử về kinh tế. Cơn gió tài lợc thổi đến Tây, Bắc và Đông Nam. Con số may mắn riêng là 5, 13, 42. Ngôn ngữ hoa may mắn đỏ thẫm, trắng ngà và màu cà phê.  

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Mão, tình cảm trôi chảy, nhạt nhòa song chân thành. Đừng hay ghen tuông, hãy tin tưởng “ai kia” nhiều hơn, nếu có vấn đề thì bàn bạc ngay, đừng tự suy diễn lung tung. Trên hành trình sự nghiệp, bạn sẽ đón nhận bầu không khí làm việc tốt lành, trực giác nhạy bén, thế mạnh nắm bắt thời cơ,có thể phát huy tài năng của bạn. Về tài vận, hôm nay không tồi. Bạn nhanh nhạy nắm bắt cơ hội giá nhà hạ, quyết đoán mua một căn hộ yêu thích. Nhờ đó, khi bán lại, bạn thu về khoản lời khả quan. Về phương diện chính tài vận, rất có thể chi tiêu vượt mức, phung phí nhiều. Tuy nhiên, phụ tài vận vẫn ổn, biết tiết chế, biết tiết kiệm. Cơn gió tài lộc thổi đến Đông, Nam, Tây. Con số may mắn riêng là 6, 23, 35. Ngôn ngữ hoa may mắn xám lục, đen và bạc.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Thìn, vận thế tình cảm vui buồn lẫn lộn, sợ va vào giả dối. Hãy tránh xa những kẻ không có ý định tốt, không nên trao trọn tình cảm cho họ. Trong dòng chảy sự nghiệp,  tuổi Thìn hôm nay ngày 27/3/2024 sẽ đối diện với trạng thái làm việc tầm thường, lăn xả trên con đường khởi nghiệp, không thể quyết định chỉ bằng xung lượng nhất thời. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng, làm rõ điểm mạnh riêng có của mình, nếu không sẽ phải chịu nhiều tổn thất. Về phương diện tài vận, bạn nhận được tài lộc từ các mối quan hệ xã giao bên ngoài, liên tiếp đãi khách, thường xuyên phung phí. Về phương diện chính tài vận, bạn có nhiều mối nhân duyên, có thể nhanh chóng mở rộng công việc làm ăn. Phụ tài vận cũng không tồi, ngẫu nhiên gặp may. Cơn gió tài lộc thổi về Nam, Đông Bắc và Tây Nam. Con số may mắn riêng là 13, 46, 31. Ngôn ngữ hoa may mắn vàng, xanh và cam.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Tỵ, tình cảm trôi chảy, vì yêu mà chôn giấu hạt giống, cẩn trọng mong ngày nở hoa. Bạn độc thân, nhìn xa vời chân trời mênh mông, ấp ủ kỳ vọng cao đối với tình yêu, không muốn lòng mình thuộc về người bình thường. Trên con đường sự nghiệp, tuổi Tỵ có màn thể hiện ấn tượng, vận thế thuận buồm xuôi gió, vui vẻ tràn đầy sự tự tin vô biên. Toàn tâm toàn ý cống hiến cho công việc, giống như những nét vẽ linh hoạt vẽ nên nhiều bức tranh sinh động. Thu nhập rất dồi dào. Trong khi đó về phương diện tài vận, ngày hôm nay thể hiện không tồi, đặc biệt đối với bạn làm trong ngành bán hàng, cơ hội kiếm tiền vô vàn, liên tục trao đổi, thu hoạch tràn đầy.  

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Ngọ , bạn cảm nhận được cả phong cảnh tình yêu lẫn chút mây mù bay ngang. Xung đột với “một nửa” là điều khó tránh khỏi, những việc nhỏ nhặt dẫn đến những cuộc tranh luận không dứt, cả hai thái độ trở nên tiêu cực, thụ động. Trong công việc, bạn thể hiện ở mức tầm thường, thiếu động lực, chỉ muốn sống nhàn hạ từng ngày, không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai, thiếu tinh thần tiến thủ. Về phương diện tài vận, một mực, không nên vội vã trả nợ hay đầu tư liều lĩnh, tránh rủi ro tài chính. Bạn cần kiên nhẫn chờ thời cơ chín muồi rồi mới hành động, không thể hám lợi nhuận. Phụ tài vận kém, có thể lỗ vốn khi đầu tư quỹ. Cơn gió tài lộc thổi về Tây Nam, Đông và Tây Bắc, con số may mắn là 5, 8, 9. Màu sắc cát tường là đen, xanh và xám.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Mùi, hôm nay bạn cảm thấy tình cảm hơi sụt giảm. Người độc thân có thể gặp không khí xã giao khá ngượng nghị. Đối với những người đang yêu, việc tạo khoảng cách và không gian cho đối phương là rất cần thiết, hạn chế nhiều lần đoán ý đối phương. Về công việc, bạn có trạng thái làm việc khá ổn, có khả năng học tập mạnh mẽ, thích quan sát và phân tích, cảm xúc tinh tế. Điều đó giúp bạn dễ dàng xử trí trên sân chơi sự nghiệp, có cơ hội được sếp ưu ái. Nói chung, tài vận biểu hiện bình thường, không thể tham lam những phần thưởng không thực tế, cần giữ thái độ siêng năng, cố gắng, chú tâm vào công việc trước mắt. Về phương diện chính tài vận, kiếm tiền cân nhắc cách thức thận trọng. Phụ tài vận xấu, khi đầu tư cần cảnh giác. Cơn gió tài lộc thổi về Bắc, Đông Bắc và Nam, con số may mắn là 1, 27, 36. Màu sắc cát tường là màu hổ phách, xanh ngọc và hồng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2732024-2-1711425726.png
 

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 27/3/2024

Tuổi Thân hôm nay ngày 27/3/2024, người độc thân có thể gặp phải những tình huống xấu hổ và khó khăn trong giao tiếp. Đối với những người đang yêu, việc dành cho đối phương những bước đi phù hợp và thấu hiểu là điều vô cùng quan trọng, đồng thời đừng thường xuyên vạch trần những suy nghĩ nhỏ nhặt của đối phương. Tuổi Thân  thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, có khả năng học tập tốt, giỏi quan sát lời nói và việc làm xung quanh, có trí tuệ cảm xúc cao. Tình hình tài chính tổng ở mức trung bình, cơ hội kiếm tiền không nhiều, chỉ có thể dựa vào sức lao động. Gió tài lộc thổi theo hướng Đông, Nam và Đông Bắc, các con số may mắn là 6, 8 và 9, màu sắc may mắn là tím, trắng và đỏ.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 27/3/2024

Người tuổi Dậu, trong vận mệnh tình cảm hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn và dự đoán sẽ gặp được người khiến tim bạn đập nhanh hơn, Người độc thân không nên vội vàng kết hôn mà hãy kiên nhẫn chờ đợi đối tượng thực sự phù hợp xuất hiện. Về vận may sự nghiệp, hiệu quả công việc của tuổi Thân ở mức trung bình và họ không bao giờ nên đặt câu hỏi trước công chúng về các quyết định của lãnh đạo, điều này sẽ chỉ khiến lãnh đạo có ấn tượng xấu về họ và cho rằng họ thiếu trí tuệ cảm xúc. Tài vận nổi trội, thu nhập tăng lên đáng kể. Gió tài lộc thổi theo hướng Đông, Tây Bắc, Nam, các con số may mắn là 2, 12, 13, màu sắc may mắn là đỏ tươi, xanh lam và trắng bạc.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2732024-3-1711425726.png
Tuổi Dậu thu nhập tăng lên đáng kể


Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 27/3/2024

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 27/3/2024 sẽ mạnh mẽ về mặt tình cảm, người lớn tuổi sẽ giúp sắp xếp nhiều cuộc hẹn hò, bạn có thể gặp họ và có thể sớm giải quyết được vấn đề hôn nhân của mình. Về mặt sự nghiệp, tuổi Tuất có công việc tốt, hết lòng vì công việc, không những dễ được đồng nghiệp, lãnh đạo quý mến mà ngay cả khi gặp phải vấn đề cần làm việc nhóm để giải quyết thì mọi người cũng sẽ tích cực giúp đỡ, giải quyết. Vận may phú quý ngày nay chủ yếu thể hiện ở công việc, dựa vào sự chứng thực của các công ty lớn thì đáng tin cậy hơn, quan hệ giữa các cá nhân cũng cho phép họ có nhiều mối quan hệ kinh tế hơn nên thu nhập hiện tại của họ đã tăng lên đáng kể. Tuổi Tuất sẽ có cơ hội thăng tiến và tăng lương, còn nếu bạn có một phần may mắn về tài lộc, bạn có thể nhận được thông tin về việc kiếm tiền. Gió tài lộc thổi theo hướng Tây, Tây Bắc, Nam, các con số may mắn là 30, 02 và 18, màu sắc may mắn là cam, xám và đỏ sẫm.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2732024-4-1711425726.png
 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 27/3/2024


Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 27/3/2024 sẽ mở ra vận may tình duyên mãnh liệt. Về sự nghiệp, họ có công việc tốt, hết lòng cống hiến cho công việc, không chỉ dễ dàng chiếm được cảm tình của đồng nghiệp và lãnh đạo mà còn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người và giải quyết suôn sẻ ngay cả những công việc khó khăn. Tài vận tích cực và một phần dồi dào, hàng loạt kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ, tài lộc bất ngờ có thể đến phải nắm bắt, thậm chí có thể có vận may ngoài ý muốn. Tài lộc dồi dào, có cơ hội thăng tiến, tăng lương. Gió tài lộc thổi theo hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 4, 13, 22, màu sắc may mắn là trắng, xanh lam, xanh lục.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm