Vân Chi Vũ gây tranh cãi vì 'dìm thảm' cặp đôi chính Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách

Hiện tại các fan của cặp đôi chính đang "combat" cực căng trên siêu thoại phim Vân Chi Vũ.

Vừa lên sóng vào đầu tháng 9, Vân Chi Vũ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm "khủng" của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ nhờ nội dung mới lạ, bối cảnh chau chuốt, trang phục đầu tư, đặc biệt là sự xuất hiện của dàn diễn viên toàn "trai xinh gái đẹp", diễn xuất ổn áp.

van-chi-vu-truong-lang-hach-3-1694592118.jpg
 

Thế nhưng đi đến nửa chặng đường phát sóng, Vân Chi Vũ bất ngờ vướng phải không ít tranh cãi về thời lượng lên hình và thiết lập hình tượng cặp đôi chính Vân Vi Sam - Cung Tử Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách thủ vai.

Theo đó, các fan của hai diễn viên chính bức xúc cho rằng đạo diễn Quách Kính Minh đang cố tình "dìm" Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách khi thời lượng lên hình của cặp đôi không hề chênh lệch quá nhiều so với cặp phụ Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu. Không chỉ vậy, nhân vật Cung Tử Vũ dù là nam chính nhưng lại được xây dựng là bất tài, không có đầu óc, chỉ biết yêu đương. Phim đã chiếu được hơn 10 tập, nhưng sự "vô tri" của Cung Tử Vũ khiến khán giả bức xúc, dành hết tình cảm cho nam thứ Cung Thượng Giác vừa đẹp trai vừa thông minh, tài giỏi.

van-chi-vu-truong-lang-hach-1-1694591721.jpg
Nhân vật Cung Tử Vũ do Trương Lăng Hách thủ vai bị khán giả ném đá vì thiết lập bất tài vô dụng nhưng lại có hào quang nam chính

Về phía Ngu Thư Hân, các fan của nữ diễn viên cho rằng cô đang bị lợi dụng tên tuổi khi chỉ số datawin hay độ thảo luận về nữ chính đều Top 1 nhưng đất diễn của nhân vật Vân Vi Sam lại ngày càng ít và kém hơn so với thiết lập hình tượng từ đầu. Thời lượng xuất hiện của các diễn viên Vân Chi Vũ tính tới tập 14 như sau: Ngu Thư Hân 296 phút, Trương Lăng Hách 328 phút, Lư Dục Thiển 185 phút, Thừa Lỗi 175 phút. Có thể thấy, đất diễn của Ngu Thư Hân không chênh lệch quá nhiều so với dàn phụ.

van-chi-vu-ngu-thu-han-1-1694591800.jpg
Ngu Thư Hân ngày càng ít đất diễn trong Vân Chi Vũ dù là nữ chính

Trái ngược hoàn toàn với cặp đôi chính, cặp đôi phụ Cung Thượng Giác - Thượng Quan Thiển do Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu thủ vai hiện đang sở hữu lượng fan tăng vù vù nhờ chemistry đỉnh cao cùng hình tượng nhân vật thú vị. Cặp đôi thậm chí còn leo lên no.1 bảng xếp hạng siêu thoại couple trên Weibo. 

Về số lượng fan hâm mộ, Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu cũng là hai diễn viên có lượng follow Weibo tăng nhanh nhất trong đoàn làm phim đến thời điểm hiện tại. Mới đây, dàn diễn viên phụ của bộ phim còn cùng nhau tham gia hoạt động livestream tuyên truyền phim tại trụ sở Sina với khán giả mà không có Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách khiến fan của cặp đôi chính càng thêm bức xúc.

van-chi-vu-truong-lang-hach-2-1694591980.jpg
Cặp đôi phụ Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu được đánh giá là hot hơn hẳn cặp chính trong Vân Chi Vũ

Hiện tại, quảng trường Weibo của Vân Chi Vũ vẫn tràn ngập những bình luận ném đá, "duy quyền" của fan Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách.